ทำไงดี เมื่อแฟนมีคนอื่น..

1 12

สวัสดีค่ะเพืือน ๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้

ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพื่อระบายความรู้สึกที่มีอยู่ข้างในออกมา อึดอัดมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงดี...


เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ... เรากับแฟนคบกันมาประมาณ 3-4 ปีแล้วค่ะ (แต่บอกก่อนนะว่าแฟนเราไม่ใช่ผู้ชาย) อายุเราห่างกัน 7 ปีค่ะ เราอายุ 23 ส่วนแฟน อายุ 30 ค่ะ ก็อยู่ด้วยกันค่ะ ก่อนหน้านั้นไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เลย เรารักกันมาก มีอะไรจะช่วยเหลือกัน เป็นทั้งแฟน ทั้งเพื่อน แล้วก็ที่ปรึกษาให้กันมาตลอด แต่เมื่อเืดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ความจริงก็ปรากฎค่ะ ....


เหตุการณ์ครั้งนั้นมันฝังใจเรามากเลย เพราะมันเกิดขึ้นในช่วงวันเกิดเราพอดี.....


เราจับได้ว่าเค้ามีคนอื่น ซึ่งคน ๆ นี้เป็นเพื่อนที่ทำงานเค้าค่ะ เราไม่เคยคิดระแวงมาก่อนว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เหนว่าบ้านไปทางเดียวกัน ก็ติดรถกลับบ้านพร้อมกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร พอรู้เรื่องก็เริ่มปฏิบัติการสอบสวนค่ะ ได้ความว่า....


ผู้หญิงคนนี้โทรมาหาแฟนเราแล้วบอกว่ารู้สึกดี ๆ กับแฟนเรา แต่ก็ไม่ได้หวังอะไรหรอกนะ (???) แค่อยากบอกให้รู้ไว้เฉย ๆ ส่วนแฟนเราอ่ะเหรอค่ะ .... ตอบกลับไปแบบเปิดทางว่า... "แล้วรับได้เหรอที่จะไปเป็นที่ 2" (!!!!!!?????) ซึ่งผู้หญิงก็ปฏิเสธอยู่แล้วค่ะ (ด้านจิง ๆ)


รู้แค่นี้เราก็อึ้งแล้วค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ เลยบอกให้เค้าเลือก เค้าก็บอกว่าเลือกไม่ได้ ไม่รู้จะเลือกใคร (ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ ว่าระหว่างเวลา 3 ปีของเรา กับ 2 อาิทิตย์ของผู้หญิงคนนั้น มันจะตัดสินใจยากมากขนาดนั้นเลยเหรอ) สุดท้ายก็จบด้วยการที่เราให้โอกาศเค้าค่ะ เพราะเรารักเค้าแล้วเชื่อใจว่าเค้าจะทำได้ ซึ่ง (ตอนนั้น) เค้าก็สัญญาว่าให้ไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก....


หลังจากนั้นก็ระหองระแหงกันมาตลอดค่ะ เพราะเราเป็นฝ่ายที่ระแวงมาตลอด แต่ก็ไม่มีอะไรมากมาย ..

จนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน (29/07/2012) เรากะจะทำเซอร์ไพรส์ค่ะ แอบเข้าไปหาเค้าที่ห้องโดยที่ไม่บอกก่อน แจ็กพ็อตค่ะ พอไขกุญแจเปิดประตูเข้าไปปุ๊บ แฟนเรารีบเด้งมาหน้าประตูเลยค่ะ แต่พอดีเราตาไวเลยหันไปเห็นผู้หญิงคนนั้นวิ่งเข้าห้องน้ำพอดี ในสภาพที่แบบว่า ... เอ่อ... เสื้อชั้นใน กับกางเกงขาสั้นค่ะ... 


โมโหค่ะ ทำอะไรไม่ถูก ทำได้แค่ยืนทุบประตูห้องน้ำให้มันออกมา (ขอเปลี่ยนสรรพนามนะค่ะ) ผลสุดท้ายมันก็ไม่ออกมาค่ะ แถมยังเจ็บมือด้วย T.T พอมันไม่ออกมา เราก็ด่าเลยค่ะ .. ย้ำ ว่าด่าจิง ๆ 


โมโหมากค่ะ แต่แปลกที่ไม่มีน้ำตาสักหยด ทั้งโมโห ทั้งโกรธ ที่ว่าทำไมเค้าถึงทำกับเราแบบนี้ เพราะเราเคยบอกว่าเราให้โอกาสเค้าแค่ครั้งเดียวนะ รึว่าเค้าคิดว่าเราโง่คงไม่รู้หรอก ไม่เข้าใจเหมือนกัน รึว่าเราไม่สำคัญขนาดนั้น... ???


หลังจากเก็บข้าวของออกมา ประมาณ 3 ทุ่นครึ่ง ฝนตกค่ะ.. (โอ้ นี่สวรรค์ก็ร้องไห้กับเราหรือนี่....???) ไม่รู้จะไปไหนเลยระเห็ดตัวเองไปอยู่หอเพื่อนก่อนค่ะ เพราะทำอะไรไม่ถูก เจ็บค่ะ เจ็บมาก รู้ึสึกเหมือนเราโดนดูถูก คืนนั้นทั้งคืนนอนไม่หลับค่ะ รู้สึกอึดอัด จะปลุกเพื่อนมาระบายก็ใช่ที่ เวลาก็ปาไปตีหนึ่งกว่าแล้วค่ะ พอเผลอหลับไป รู้สึกตัวขึ้นมาอีกที ภาพที่เราเปิดประตูแล้วเหน"มัน" วิ่งเข้าห้องน้ำ ก็เด่นชัดขึ้นมาเลยค่ะ.. ทรมากจิง ๆ 


ร่ายมาซะยาวเหยียด ไม่มีสาระอะไรเลย แค่อยากระบายจิง ๆ ค่ะ ไม่รู้จะัหันหน้าไปคุยกับใคร ทรมานค่ะ ไม่รู้จะทำไงดี แต่คิดไว้แล้วค่ะว่าจะไม่กลับไปอีก ลึก ๆ แล้วก็รู้สึกสบายใจนะค่ะ จบ ๆ กันไปซะที จะได้ไม่ต้องมานั่งระแวงกันอีก


เรื่องราวก็จบแต่เพียงเท่านี้แหละค่ะ ถ้ากระทู้นี้ทำให้เพื่อน ๆ คนไหนรู้สึกว่ารำคาญ ก็ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ... ขอบคุณที่ทนอ่านจนถึงบรรทัดสุดท้ายค่ะ



Piggiess

Piggiess

FULL PROFILE