[Review]สกินแคร์ราคาประหยัด Mistineเป็นส่วนใหญ่

2 4

รีวิวครั้งแรกจร้า ด่อมๆมองๆบอร์ดนี้มานาน ขอรีวิวบ้างละกัน 555+


พอดีเราเป็นสาวมิสทีนอยู่ แต่ไม่ได้เป็นหน้าม้ามาขายของน้า T.T

ชอบสั่งมาใช้เองค่ะ เห็นว่าดี เลยอยากแนะนำ





(จากซ้ายไปขวา)
1. Mistine Lifting Skin Correcting Serum
ราคา: ปกติตกขวดละ199- เราสั่งกับแม่ 2ขวด270-

เป็นเซรั่มเนื้อเหลวๆหน่อย แอบใส่น้ำหอมเยอะด้วย -*- คุณสมบัติทาแล้วเรียบตึง ซึ่งตึงจริงๆค่ะ เราทาแล้วหน้าตึงเลย แต่คุณแม่ใช้แล้วก็โอเคนะ มันเป็นเซรั่มของคนมีอายุหน่อยค่ะ ถือว่าดีเกินราคาทีเดียว

2. Mistine MelaKlear Anti-Melasma Cream Vit Super C
ราคา: 199-

ครีมทาฝ้าที่แพงพอสมควร เราเอาไว้ทาตอนที่ตากแดดมาหนักๆแล้วเผลอล้างหน้าค่ะ กลัวฝ้าบุก ;w; ราคาถือว่าแพงพอสมควรนะ แต่ก็คุ้มดี เห็นว่าผสมวิตามินซี สิวผดเลยแอบขึ้นประปราย...สิวขึ้นไม่เท่าไหร่ แต่ฝ้าขึ้นแล้วรักษายากอ่ะ

3. Mistine Renewis Super Luminous C 6000
ราคา: 199-
สั่งมาเพราะช่วงนั้นเห่อกระแสวิตามินซี เห็นบอกว่าผสมวิตามินซี6000เท่า แต่เราก็ไม่ได้เชื่อนะ เพราะเห็นราคาแล้วมันถูกไป 555+ ซึ่งทำให้รู้ตัวเองเลยว่าแพ้วิตามินซี ใช้ทีไรสิวผดขึ้นทุกที ...คงไม่ใช้ต่อแล้ว

4. Hadalabo ขวดขาว
ราคา: ซื้อที่เซเว่น 99-
ออกมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่คิดจะลองใช้ซะที จนมีช่วงนึงที่เผลอใช้โฟมล้างหน้าผิดตัว กับบ้าทาครีมละลายสิวอุดตัน ผลคือหน้าแห้งค่ะ จมูกเนี่ยลอกกระจาย ทาแป้งไม่ได้เลย เฟลมาก ...ตอนนั้นลังเลกับนีโทรจีน่าหลอดฟ้า แต่ได้ยินว่าหลอดฟ้าหมดไว เลยลองตัวนี้แทน ซื้อมาก็เทใส่มือ โปะๆแบบในโฆษณา... เช้ามานี่ปลื้มเลยค่ะ หน้านิ่ม ใสๆเลย อร๊ากกก รักมาก ตอนนี้เราหน้าใสเพราะตัวนี้แหละ ซื้อต่อแน่นอน



Mistine Glutathione Intensive Whitening Facial Cream

ราคา: 110-

สั่งมาเพราะชอบกระปุก 5555 เห็นหลายคนไม่ค่อยชอบพวกบรรจุภัณฑ์แบบกระปุก เพราะเปิดแล้วฝุ่นลงไป แต่กระปุกนี่ปากขวดแคบอยู่นะ แต่ก็มีฝาปิดมาให้ด้วย ส่วนเรื่องเนื้อครีมข้นดี ไม่มีกลิ่นเลย ดมดีๆ เหมือนกาวนิดๆ 555 ทาแล้วแอบเหนอะ หรือเพราะเราใช้แต่เซรั่มกับฮาดะลาโบะด้วยแหละ พอมาใช้ครีมเลยแอบไม่สบายหน้า เรื่องความขาวยังไม่เห็นผลจร้า พึ่งใช้เอง



(จากซ้ายไปขวา)

1. Vitara Skin treatment AHA

ราคา: ซื้อที่เซเว่น159- ซื้อที่ร้านยาน่าจะถูกกว่า

ซื้อเพราะกระแสAHA 5555+ กลิ่นหอมดี ใช้แล้วรู้สึกจุดด่างดำจางลงนะ แต่ทาแล้วแอบไม่สบายหน้ายังไงไม่รู้ เนื้อครีมมันหนักๆอ่ะ แต่ถ้าเทียบกับของMaxSkin ตัวนี้ดีกว่านะ

2. KA White Spot Cream
ราคา: 29-
ซื้อมาทาพวกรอยดำๆบนหน้า เพราะชอบกดสิว 555+ ราคาถูกดี แต่ทาทั้งหน้าไม่ได้ ทาแล้วหน้ามัน

3. Cute Press Pore Solution Spot Gel

ราคา: 195-

เจลแต้มสิวของคิวเพลส ใช้ดีมากกกกกกก กลิ่นหอมดี ไม่แสบด้วย ทาสิวอักเสบแล้วสิวสุกเลย ไม่ต้องกดให้เจ็บ ขุดสิวอุดตันก็ขึ้น ชอบมาก ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน

4. 5% B.P. Gel

ราคา: 20บาท ที่งานกาชาด

6. Mistine White Spa Glutathione Lotion 

ราคา: 50- 

ตัวนี้พึ่งสั่งมาใหม่ๆเลย เพราะเราไม่ชอบแบบขวดอ่ะ มันเหลวไป ตัวนี้เห็นว่าข้นกว่า ซึ่งก็จริงนะคะ แต่ก็ซึมไวดี เรื่องความขาวยังไม่เห็นผลค่ะ แต่หลอดใหญ่เว่อร์ ซื้อต่อแน่นอน




1. Garnier BB Roll

ราคา: 199- 

ลูกรักเลยตัวนี้ เป็นคอนซีลเลอร์ราคาถูกที่ปกปิดได้ดี ไม่ตกร่อง ใช้ก็ง่าย แอบหมองระหว่างวัน เพราะใต้ตาเราก็เกินจะรักษา แต่ถือว่าดีกว่ายี่ห้ออื่นที่เคยใช้มานะ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอ

2. Garnier Light BB

ราคา: 199-

ซื้อมาพร้อมคอนซีลเลอร์ เป็นบีบีที่ไม่ค่อยปกปิดเลย เหมาะสำหรับคนที่หน้าไม่ค่อยเป็นสิว ทาแล้วเบาหน้าดีค่ะ แต่เราใช้แล้วสิวขึ้นอ่ะ ...แพ้ครีมทุกอย่างของการ์นิเย่ T T หมดแล้วคงไม่ซื้อต่อ

3. Mistine BB Gold Caviar

ราคา: 99-

ตัวนี้ชอบมาก ถูกดี ใช้ได้หลายเดือนอยู่ สำหรับเราหน้าไม่มันนะ แล้วก็ไม่ดรอประหว่างวันด้วย ที่จริงก็ชอบหลอดม่วงที่เป็อเนื้อมูสนะ แต่เราใช้แล้วหน้าแห้งอ่ะ หลอดชมพูใช้แล้วก็หน้าหมอง ก็เลยกลับมาตายที่ตัวนี้เหมือนเดิม 555+ แต่หมดแล้วอาจจะไม่ซื้อต่อนะ ตอนนี้ถูกใช้CCcreamของCathyอยู่

4. Mistine BB cream

ราคา: 159-

ตัวนี้ก็เนียนดี เราเอาไว้ใช้วันที่แดดไม่ค่อยออก เพราะเหงื่ออกแล้วแอบเป็นคราบ แต่ใช้แล้วสิวผดแอบขึ้น คงเพราะพัฟแน่เลย ใช้ได้นานมากๆ หมดแล้วคงไม่ซื้อต่ออ่ะ




Mistine Uniq Roll on

ตัวนี้ไม่ใช่สกินแคร์ แต่เราแนะนำนะ
ราคาถูกดี บางทีขวดเล็ก-ใหญ่ก็ขายราคาเดียวกัน ส่วนใหญ่ขายประมาณ39-ค่ะ

ทาแล้วสบายตัวดี เช้ายันเย็นก็ไม่มีเต่าหลุดมาซักตัว 5555+ แบบสติ๊กก็มี
ตอนนี้ใช้ทั้งบ้านเลย ใกล้หมดแล้วกระหน่ำสั่งมาตุน



หมดแล้ว

ผิดพลาดอะไรตรงไหน ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ :) 


ขอบคุณ Jeban มากค่ะ


shouzone

shouzone

FULL PROFILE