โทนเนอร์ เคล็ดลับผิวสวยที่ถูกมองข้าม เพื่อนๆลองเข้ามาแชร์กันนะค่ะ

2 9

สาวๆคงเคยสงสัยกันว่า โทนเนอร์ คืออะไร แล้ว โทนเนอร์ จำเป็นต้องใช้มั้ย แล้วที่สำคัญโทนเนอร์มีคุณสมบัติอะไร? เพื่อนๆหลายคนคงจะเคยมีคำถามอยู่ในใจเกี่ยวกับ "โทนเนอร์" ที่สงสัยกันมากมาย 


วันนี้ก็เลยอยากจะมาอธิบายคำว่า "โทนเนอร์" ให้สาวๆ หายสงสัยกัน และ ประโยชน์ของการใช้โทนเนอร์ กันค่ะ


สาวๆรู้มั้ยคะว่า หนึ่งในขั้นตอนเคล็ดลับผิวสวยที่สำคัญ ก็คือ โทนเนอร์นั่นเอง โทนเนอร์คืออะไร? 

คือการปรับสภาพผิวนะคะ ไม่ใช่การบำรุงผิวค่ะ อย่าเข้าใจผิดกันนะคะ


โทนเนอร์ มีคุณสมบัติเทียบเคียงกับครีมบำรุง เพราะการใช้โทนเนอร์เป็นการเตรียมผิวก่อนการบำรุงหน้าค่ะ ทำให้เราได้ความสะอาดที่มั่นใจมากขึ้น สิ่งตกค้าง ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง น้ำมันส่วนเกิน หรือ เมคอัพตกค้าง ที่อุดตันบนผิวหน้าเราก็จะน้อยลงค่ะ เรื่องสิวก็เบาใจขึ้นค่ะ ที่สำคัญ การใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังการล้างหน้าแล้ว มันจะช่วยให้การทาครีมบำรุงมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ลึกมากขึ้น แถมยังช่วยสาวๆในเรื่องรูขุมขนกว้างอีกด้วยค่ะ


 เห็นมั้ยคะว่า บางสิ่งบางอย่างที่เราอาจมองข้ามไปเล็กๆน้อยๆ แต่มันก็คือปัจจัยหลักๆของเคล็ดลับผิวสวย เลยหละค่ะ


- เมื่อก่อนเป็นคนนึงเลยค่ะที่มองข้ามและคิดว่าการใช้ โทนเนอร์ ไม่จำเป็น แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราโตขึ้นเรื่อยๆ

เมคอัพบ่อยขึ้น สิ่งอุดตันและตกค้างมันย่อมสะสมมาเรื่อยๆ จนเป็นต้นเหตุของคำถามที่ขึ้นมาอีกว่า


"เมื่อก่อนหน้าไม่ค่อยเป็นอะไรเลย สิวก็ไม่ค่อยขึ้น แต่ทำไมเดี๋ยวนี้ สิวบ้าง ผดบ้าง อะไรบ้าง ขึ้นบ่อยจัง ครีมก็ไม่แพ้ ก็ใช้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ทำไมสภาพผิวหน้าเราเปลี่ยนไป"


ก็นี่หละคะ เหตุผลที่นำ โทนเนอร์ มาเป็นส่วนหนึ่งของการทำความสะอาดผิวหน้าในชีวิตประจำวันแล้ว ยิ่งเราโตขึ้น อายุมากขึ้น สิ่งอุดตันย่อมมากขึ้น สาวๆอย่าละเลยในการทำความสะอาดผิวหน้ากันนะคะ


วันนี้ก็มีเคล็ดลับผิวหน้าสวยมาฝาก เท่านี้ค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์ หรืออยากแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้โทนเนอร์ที่ถูกต้องตามสภาพผิว การเลือกซื้อ หรือ ใครใช้แบรนด์ไหนแล้วดี ก็มาแชร์กันนะคะ สาวๆอย่างเราจะได้มีผิวหน้าที่สวยใสอยู่ตลอดเวลาค่ะ  ใครมีเคล็ดลับอะไรดีๆก็มาบอกต่อกันค่ะ  

 




Aiwarin Tungjitnusorn

Aiwarin Tungjitnusorn

YOUNGGII AIWARIN TUNGJITNUSORN
21 YEARS OLD.
ไอยวริญญ์ ตั้งจิตนุสรณ์

E-mail:aiwarin99@hotmail.com

FULL PROFILE