<Jeban's talk> Review: คนเป็นสิวกับ MakeUpRemover

2 5

ธรรมดา เราเป็นคนเป็นสิวง่ายมากค่ะ สิวอุดตันกลายเป็นสิวอักเสบ 90% กันเลยทีเดียว รักษามาเป็นปี ๆ ก็ยังไม่หาย ยิ่งตอนจะมีประจำเดือนนะ ตุ่ยมาเลย

เดี๋ยวเริ่มจากทั่วหน้าก่อนนะคะ อันที่ใช้มาแล้วไม่แพ้เลย ไม่ทำให้หน้าเป็นหนักกว่าเก่า และซื้อซ้ำมาเป็นสิบ ๆ ขวดแล้วก็คือ เซตาฟิล นั่นเอง


ข้อดี: ใช้ง่าย เพราะจะล้างน้ำหรือไม่ล้างน้ำก็ได้ (ส่วนตัวเราใช้สำลีเช็ดออกก่อน-รอบแรก/ ลงซ้ำรอบ 2 ล้างน้ำ และเอาสำลีเช็ดหน้าอีกรอบ ก็ไม่เหลือเมคอัพแล้วจร้า) 

เป็นคนเล่นกีฬา (แบดมินตัน) แต่ขี้เกียจพกไปถู ๆ ต่อหน้าประชาชี เลยมีอีกตัวเลือกคือ ทิชชู่เช็ดเครื่องสำอางค์ค่ะ อันนี้ก็ใช้มาหลายห่อแล้วเหมือนกันเวิร์คมาก เพราะว่าการเล่นกีฬาของเรา หากไม่เช็ดเครื่องสำอางค์เลย ข้ามวันสิวก็ขึ้นทันที จึงชอบที่จะเช็ดก่อน ไม่หมดจดก็ยังดีกว่าไม่เช็ด** เลยใช้ตัวนี้ค่ะ อีทูดี้ พาสเซอรี่ ทิชชู่


ใช้แรก ๆ กลิ่นจะผัก ๆ นิดนึงนะคะ แต่เราไม่ได้เป็นสิวเพิ่มจากเจ้านี่ค่ะ


ลำดับต่อมา เป็นคนชอบปัดมาสคาร่ามาก เพราะขนตาไร้ซึ่งความยาวและหนาไม่ ติดขนตาปลอมก็ไม่ค่อยเป็น เพราะฉะนั้นเราจึงต้องหาตัวล้างเครื่องสำอางค์กันน้ำชั้นเลิศ ก็ไม่ได้แปลกอะไรมากค่ะ นั่นคือ เมลเบอลีน นั่นเอง


เขย่าขวดเทลงบนสำลีให้ชุ่มนิดนึงนะคะ แล้วแปะไว้ที่ตาแป๊บนึงให้มันซึมเข้าเนื้อมาสคาร่า แล้วเช็ดออกค่ะ เกลี้ยงกว่าหลายยี่ห้อที่เคยใช้เลย 
แต่พิเศษนิดนึง ถ้าใครใช้มาสคาร่ากันน้ำสุด ๆ อาทิ Fasio แล้วล่ะก็ อย่าลืมซื้อตัว oil mascara ของเค้ามาปัดที่มาสคาร่าก่อน แล้วใช้ maybelline ล้างออก ถึงจะหมดจดค่ะ อ่ะ แปะรูปให้ดูด้วย 


เท่านี้แหละค่ะ อาจจะดูเยอะแยะนะคะ แต่คนที่ชอบทดสอบเพื่อหาของที่เหมาะที่สุด จะชอบแน่นอน
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ


bybeau

bybeau

Delishable

FULL PROFILE