รีวิว เครื่องสำอางสำบางส่วนที่ มีและใช้อยู่จ้า

4 16

สวัสดีค้า ^^  ชื่อ กานต์ นะค่ะ  เป็นนักศึกษา  อายุ 21 ปีค้า วันนี้จะมาแนะนำ เครื่องสำอางที่มีอยู่ ส่วนหนึ่งนะค่ะ  ^^  ซึ่งเครื่องสำอางที่เราใช้อยู่ เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ง่ายค่ะ  และ ราคายังไม่แพงด้วยจ้า

มาเริ่ม กันที่ ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดหน้า และล้างเครื่องสำอาง กัน ก่อนนะค่ะ ^^


1 อันดับแรกนะค่ะ นี่เลย  cleansing express ตัวยอดฮิต กันเลยนะค่ะ  ตัวนี้เราชอบม๊ากกกกกกกกกกกกกกค่ะ  ใช้จนไม่อยากนับขวดกันเลย >.<  ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนผิวมันนะค่ะ  เราว่ามันใช้ดีมากกกกกกก เลยค่ะ  มันทำความสะอาดได้หมดจด จริงๆเลยค้าบบบท่านผู้ชม ^^ เราให้ 10/10 เลยค้าบบ  เลิฟๆๆ

2 นะค่ะ  ตัวนี้เป็นโทนเนอ ของนีเวีย  คือ ตอนแรก เราใช้ ของ สกินฟู๊ด อยู่ แต่ใช้ไป 2 ขวด  เริ่ม อยากเปลี่ยน^^ แล้วเพื่อนเราใช้ตัวนี้อยู่เค้าก้อเลยแนะนำมาค้า  สำหรับเราตัวนี้ เฉยๆนะค่ะ แอบไม่ชอบ เพราะ มีแอลกอฮอเยอะไปหน่อย T^T เราจึงหันไปใช้น้ำเกลือ แทนค้า ตัวนี้เราให้ 6/10 ค้า  
3 ตัวสุดท้ายนะค้า ^^ นี่เลย ค้า น้ำเกลือ เช็ดหน้า เราว่าใช้ดีจิงๆค่ะ  รู้สึกว่า หน้าเกลี้ยงๆไงไม่รุ้ค้า  สะอาดๆดีด้วย ^^  ให้ 10/10 เลยค้า

เรามาต่อหมวดต่อไปกันเลยดีกว่าค้า ^^ หมวดที่ 2 นี่จะเป็นหมวดบำรุงผิวหน้านะค้า


เซตนี้เป็นเซตที่เราใช้อยู่จิง คอนเฟิมค้าาาา ^^   มาเริ่มกันเลยนะค้าา 

1 ตัวแรกนะค่ะ ฮิตไอเทมมมมมมมม ฮาดะลาโบะ ค้าบบบบ^^ ตัวนี้ ใช้ดีจิงๆค่ะ  เรารู้สึกว่า ใช้ก่อนนอนตื่นขึ้นมาหน้าเรานุ่มๆอะค้า ^^  ปกติ หน้าหนาว เราจะเป็นคนผิวลอกง่าย ตัวนี้ เราใช้ตลอด  หน้าหนาวผิวเราไม่ลอกเลยค่ะ  มันยอดมากกกกกกก คอนเฟิม ^^เราให้ 10/10  เลยจ้าาาาา

2 เรามาดู ฝั่งเครื่องสำอางเค้าเตอร์ บ้างนะค้า  เริ่มที่ตัวนี้เลยค่ะ น้ำโสมโคเซ่ค่ะ  เพื่อนๆหลายคนคงเคยได้ยินมาแล้ว เพราะมันขายดีมากกกกที่ญี่ปุ่น(เท่าที่เราอ่านเจอมานะค่ะ) ตัวนี้เริ่ดอีกแล้วค่ะท่านผู้ชใ >.<  เราว่าใช้แล้วหน้าเราใส ขึ้นจิงๆค่ะไม่ได้โม้ อิอิ  เราใช้สลับกับ ฮาดะอะค่ะ  เพราะ เราว่ามันเหมือนกัน เลยสลับๆ กันใช้อะค่ะ  ตัวนี้ เราให้ 10/10 เลยค่ะมันเริ่ดดดดดดดเจ้าค้าา^^

3เป็น day essence ของโคเซ่ค่ะ  ตัวนี้ ทาก่อนแต่งหน้าค่ะ  เราว่ามันเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าค่ะ  แต่งหน้าแล้วไม่ไม่แห้ง หน้าดูฉ่ำๆดีค่ะ ^^  ตัวนี้เราให้ 10/10 ค่ะ  
4 ตัวนี้เป็น  อิโมชั่น ของ โคเซ่ค่ะ  ตัวนี้บำรุงหน้า ค่ะ เราว่าตัวนี้ สำหรับเราโอเคนะค่ะ คือแบบบอกไงดี เราใช้ทัั้งเซต แล้วเราว่า หน้าเรา ใสขึ้น สว่างขึ้นอะค่ะ ^^ ให้ 9.5/10 ค่ะ หักที่มันแห้งช้าค้าาาา

5 ตัวนี้เริ่ดอีกแล้ววค้าบบ ท่านผู้ชม  มันคือ  ผงแป้งล้างหน้าของโคเซ่  เราอยากบอกว่ามันดีมากกกกกกกกกกกกเลยค่ะ    ข้างในมันจะเหมือนผงแป้งจิงๆค่ะ เทนิดเด่ว แล้วเอาไปผสมน้ำ ถูให้เกิดฟอง  ใช้แล้วเหมือนโฟมล้างหน้า  แต่มันล้างสะอาดมากเลยค่ะ ^^ ของเค้าดีจิงค้า 10/10 ค้าาาาา

6 นะค่ะเป็น อายครีม ของโคเซ่ค่ะ  สำหรับเรามันเฉยๆนะค่ะ  เพราะ เราเป็นคน ใต้ตาไม่คล้ำอะค่ะ เลยไม่รู้ความแตกต่างขอโทดจิงๆค้า T^T
7 ชิเซ่โด้ อควาเบล ไวท์อัพ ครีมนะค่ะ  ตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื่นเริ่ดมากเลยค่ะ  แต่เรื่องความขาว  เราว่ามันเฉยๆอะค่ะ ไม่ค่อยเห็นผลสำหรับเราT^T ให้ 8/10 ค้า

ผ่านไป 2 หมวดเองเหลือ อีกเยอะแยะเลยที่อยากรีวิวให้เพื่อนๆ T^T  เค้าขอพักสักแปบนะค้า แต่จะลงรูปไว้ให้ดู ยั่วน้ามลายก่อนนะค่ะ อิอิ





ไว้เด่ว เค้าจะมารีวิวต่อนะค้าาา ^^  จุ๊บๆๆ

ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค้าาา  มือใหม่หัดรีวิวค้าา^^




เรามาต่อกันน้าค้าา  ขอโทดที่มาช้านะค้า พ่อดี เค้าเพิ่งเลิกเรียน T^T


เรามาเริ่มกันที่ลิปนะค้า


มาเริ่มกันในหมวดลิปเลยนะค้าาาา ๅ^^


1  อันแรกนะค่ะ  ทิ้นยอดฮิตของสาว จากอีทูดี้ dear darling tint เบอ 01 นะค้า  ตัวทิ้นจะออกเป็นสีชมพูๆนะค้า


เค้าเป็นคนปากสีมเข้มอยุ่แล้ว พอทามันเลยดูเข้มมากกกกกกกกกเลยค่ะ >.<  แต่เค้าว่ามันไม่เหนี่ยวและราคา


ยังถูกอีกด้วยค่ะ  สามารถเติมได้ตลอดวันเลยค่ะ  ตัวนี้เค้าให้ 9/10 ค่ะ  หักเพราะ สีมันไม่เข้ากับปากเค้า


2 นะค่ะ dear darling tint อีกเช่นกันนะค่ะ  ตัวนี้เบอ 03 ค่ะ เป็นสีส้มอมแดงๆค่ะ สักเกตว่า ข้างล่าง จะมีอันที่2 2 


ตัว เป็นเพราะว่า แพ๊คเกจเก่ากับใหม่ค่ะ แต่สีเหมือนกันค่ะ  ตัวนี้ ทาออกมาแล้วสีสวยค่ะ  คือ ปากดูแดงส้มๆ 


สวยดีค่ะ ตัวนี้เค้าชอบมากกกก  ให้ 10/10 เลยค้าาาา


3 นะค่ะ  ตัวนี้เป็นลิปกลอสของ  clinique long last glosswaer spf 15 a90 10 air kiss ค่ะ  ตัวนี้ ชื่อยาวมาก


กกกก   ตัวนี้เนื้อกลอสเหนี่ยวมากกกกกกกกกกกกกก  เค้าไม่ค่อยชอบเท่าไหร่  สีจะออกชมพูมุกๆอะค่ะ  สี


อ่อน  ตามภาพเกือบไม่เห็นสีเลย เค้าให้ 5/10 เพราะมันเหนี่ยวและยังแพงอีกด้วยค่ะ


4นะค่ะ  ตัวนี้เป็นกลอสของ nyx นะค่ะ  เป็นสี 19 apricot ค่ะ  ตัวนี้จะออกส้มๆเลยค่ะ  ถ้าทาปากออกสีส้ม แล้ว


มาทากลอสตัวนี้ สีสวยจ้า  กลอสตัวนี้ไม่เหนี่ยวเท่าไหร่จ้า แต่ติดไม่่ค่อยทน แต่สามารถเติมได้ตลอดระหว่างวัน 


ราคาไม่แพงด้วยจ้า  ตัวนี้ให้ 9/10 จ้า




มาต่อกัเลยนะค่ะ


1 ตัวแรกเป็นกลอสของอีทูดี้ค่ะ juicy pop tube ค่ะ เบอ 2 ค่ะ สีออกชมพูออมแดงค่ะ  ตัวนี้ เค้าชอบมากเลย  ทาแล้วสีสวยมากเลยค่ะ กลิ่นหอมผลไม้ด้วยค่ะ ชอบมากกกกก  ให้ 10/10 เลยค่ะ


2นะค่ะเป็น ทิ้น ของสกินฟู๊ด tomato smooties ค่ะ รุ่นนี้ทำออกมา3สีค่ะ ชมพู กับส้ม แล้วก้อแดงอมส้มค่ะ  ส่วนตัวเราลองมา ทั้ง 3 สีแล้ว  ชอบสีนี้ค่ะ ออกหวาน เหมาะกับวันที่ อยากแต่งแนวหวานๆค่ะ  แต่ติดไม่ค่อยทนค่ะ และปริมานน้อยมากค่ะ  ตัวนี้ ให้ 7/10 ค่ะ


3 เป็น ลิป nyx lss 504 hamonica ค่ะ  สีชมพูมุกค่ะ  ออกหวานๆ  ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบอะค่ะ ทาแล้วปากเราดูแปลกๆ แต่ สีเนื้อลิปสวยดีค่ะ  ตัวนี้ให้ 7/10 ค่ะ


4เป็นลิปของ jaso น้องซื้อมาให้ค่ะ เป็นลิปผสมวิตามิน a + e ค่ะ สีชมพูแปรดเลยค้าา  สีติดทนจิงๆค่ะ  ทนมากกกล้างออกยากนิดนึงค่ะ  ตัวนี้ เราไม่ค่อยได้ทา  ให้ 8/10 ค่ะ


5เป็นลิป ของ tous เบอ 11 ค่ะ  สีส้มมุกค่ะ  ตัวนี้ เราไม่ค่อยปลื้มค่ะ  เราว่าเนื้อ ลิปไม่ค่อยโออะค่ะ  เนื้อไม่ละเอียด  ทาแล้วติดไม่ทนค่ะ คนปากสีเข้มไม่เหมาะกับตัวนี้ค้า  เรา้ให้  6/10 ค่ะ


6 เป็นลิป l'oreal ค่ะ เบอ rc402 pretty peach ค่ะ  เป็นสีส้ม มีชิมเมอร์ ค่ะ  ทาแล้วปากดูวิ้งๆค่ะ สีสวยค่ะ แต่ถ้าคนไม่ชอบวิ้งๆ ไม่แนะนำค่ะ  เพราะ  ถ้า แล้วมันวิ้งๆจิงๆค่ะ เห็นเป็นกากเพชรละเอียกๆเลยค่ะ  ตัวนี้ ให้ 8.5/10 ค่ะ


7ลิปตัวสุดท้ายนะค้า  ของ revlon ค่ะ รุ่น matte color เบอ 004 pink about it ค่ะ  สีจะออกชมพูอมแดงนิดๆค่ะ  ตัวนี้ สีสวยมากค่ะ เนื้อดีมากเลย  ติดทนปานกลางค่ะ ตัวนี้เราชอบสีมากค่ะ สีสวย ^^  เราให้ 10/10 ค่ะ


kmzlovely

kmzlovely

hi I'm karnny 21 years old nice to meet u all^^

FULL PROFILE