แชร์ประสบการณ์การไปดัดผมด้วยดีล ร้าน K-Two สาขาพระราม 2

3 12

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (7.7.55) ได้มีโอกาสไปใช้ดีลดัดผมดิจิตอล ของ ร้าน K-Two สาขาพระราม 2 ด้วยราคา 999 บาท ที่ตัดสินใจซื้อ เพราะว่าเคยไปตัดผมแล้วประทับใจ เลยคิดว่าอย่างอื่นจะดีด้วย แต่คิดผิด

 ... ก่อนทำโทรไปจองคิว และถามที่ร้านว่าใช้น้ำยาดัดอะไร เขาบอกว่ายี่ห้อคาวาอิ ซึ่งพยายามหาดูในอากู๋แล้ว แต่ไม่มียี่ห้อนี้เลย ร้านบอกว่าเป็นของเกาหลีไม่มีขายทั่วไป คิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีรึเปล่า แต่ไหนๆ ก็เสียเงินไปแล้ว ก็เลยตัดสินใจไปทำ...

สรุปนะคะ...

1.  หน้าร้านดูดีค่ะ ตกแต่งร้านสวยเชียว

2.  พนักงานเอาแต่จะขายของอย่างเดียว ตั้งแต่นั่งเก้าอี้วินาทีแรก ยัน ล้างผมขั้นตอนสุดท้าย!!!  ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่ชอบอย่างแรง คือถามได้นะ แต่ถ้าลูกค้าตอบว่าไม่เอาก็ควรจะหยุด แต่นี้ถามตลอดเวลาเลย ไม่เอาแบบนี้ ก็เสนอแบบอื่น ทำเป็นลดราคาให้ แต่ก็ยังแพงมาก เหมือนยัดเยียดให้อะ ทั้งๆ ที่เราซื้อดีลเพราะว่าเราพอใจแบบนี้แล้ว ราคาก็ไม่ได้ว่าถูกด้วย เสียเงินไปแล้ว จะต้องเสียเงินเพิ่มอีกเหรอ ถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่ซื้อดีลหรอก เดินเข้าไปทำเลยจะดีกว่า   พอขายแล้วเราไม่ซื้อ ก็ไม่ค่อยจะสนใจเราละ ขู่สารพัด ผมจะเสียมากนะ มันจะไม่ดีอย่างนั้นนะ อย่างนี้นะ สรุป คงจะไม่ซื้อดีลทำผมแบบนี้อีก เข็ดดดดดดดดดมากค่ะ

ปล. พนักงานในร้านคงถูกสอนให้เป็นแบบนี้ทุกคน คือทุกคนที่เข้าร้านมา โดนแบบนี้หมด ยกเว้นตัดผม เพราะว่าคงจะไม่รู้จะขายอะไรให้ดี  ส่วนตัวคิดว่า แย่อย่างแรง !!!!

3. ผมที่ทำออกมาก็ไม่ได้ดี หรือ ได้อย่างที่อยากจะได้มากนัก แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายเกินไป ดีนะที่ผมเดิมก่อนไปทำ สุขภาพแข็งแรงอยู่ เพราะบำรุงเต็มที่ก่อนที่จะไปดัด เลยไม่ช๊อต แต่แห้งมาก ค่อยมาบำรุงเอา

ถ้าว่างๆ จะเอารูปมาลงให้ดูกันนะคะ

ตั้งกระทู้เป็นข้อมูลเพื่อการตัดสินใจค่ะ  

ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาก่อน


poohruk

poohruk

FULL PROFILE