บ่นๆ แฟนพี่ชายคนนี้ แย่ๆ (แก้ไขค่ะ)

20 47
 ขอบ่นหน่อยนะคะ ไม่รู้ว่าเธอจะรู้ตัวบ้างมั้ย

ท้าวความก่อนนะคะ คือเราเป็นพวกชอบซื้อเครื่องสำอาง เลยมีเครื่องสำอางเยอะมาก แต่เรามีนิสัยอย่างนึงค่ะคือ พวกแป้งพัฟกับลิปกลอสเราจะไม่ใช้ร่วมกับคนอื่นค่ะ ส่วนอย่างอื่นถ้าอยากใช้ขอให้บอกเราก่อน และถนอม packaging ด้วยก็ดี

เรากับพี่ชายอายุห่างกัน3ปีกว่าๆนะคะ เรา22 พี่ชาย25

   คือเรื่องมันเริ่มต้นที่ว่า พี่ชายเรามันมีแฟนค่ะ แต่มันไม่ค่อยติดแฟนนะ ส่วนเรื่องดูแลเทคแคร์แฟนนี่เราว่าก็โอเคอ่ะ อยากกินไรพาไปกิน ส่วนเรื่องสิ่งของไม่ค่อยซื้อให้ค่ะเพราะเรียน ป โท อยู่ด้วยกันทั้งคู่ ช่วงที่พาแฟนมาแนะนำให้ที่บ้านรู้เนี่ย เราก็เฉยๆนะคะ พ่อกับแม่ก็บอกว่าดูๆกันไปก่อน  ส่วนสรรพนามที่เรากะพี่ใช้เรียกกันนี่ เราแทนตัวเองว่า เค้าบางทีก็น้อง+ชื่อค่ะ ส่วนพี่ชายเราก็ เค้า บางทีก็พี่+ชื่อค่ะิ แล้ววันที่เราเริ่มหงุดหงิดก็มาถึง

วันแรก พ่อกับแม่ไป ตจว ค่ะ ปล่อยให้วัยรุ่นอยู่กันเอง แฟนพี่ชายเรามาหาที่บ้าน คือพี่ชายบอกแล้วว่า พ่อแม่ไม่อยู่ อยู่กับน้อง แอบได้ยินเค้าคุยกันค่ะ 
            เรา: นี่ๆเค้าหิวข้าวอ่ะ พาไปหาไรกินหน่อยดิ
            พี่ชาย : อยากกินไรอ่ะ
            เรา: ไม่รู้ดิ พี่หวานอยากกินไรคะ น้องคิดไม่ออกอ่ะ
            แฟนพี่ชาย : ชั้นกินไรก็ได้อ่ะ  แล้วหันไปอ้อนพี่ชาย นี่ตัวๆ เค้าอยากกิน MK แล้วหันมาทางเรา
            เรา : เอิ่มมม  หันมามองเพื่อ MKก็MK ไปก็ไป หิวละ
            พี่ชาย : อืม เคๆ
            พอไปถึงร้านหาที่นั่ง
            แฟนพี่ชายเข้าไปนั่งก่อน แล้วพี่ชายบอกให้เราไปนั่งข้างแฟนพี่ชาย เราก็ เออ ออไปอ่ะ ไม่ได้คิดไร
            แฟนพี่ชาย : นี่ตัวๆ มานั่งข้างเค้าสิ บอกพี่ชายเราอ่ะ เรายังไม่ได้คิดไร แค่รำคาญมั่กๆ ชักจะเยอะไปละ แล้วตอนกินก็อ้อนพี่ชายเราตักนั่นนี่ให้ เราก็ไม่ได้คิดไร สงสัยเค้าคงทำแบบนี้ประจำมั้ง กินดีกว่า 55

 วันที่สองค่ะ วันนี้พ่อกับแม่อยู่นะ แฟนพี่ชายเราเค้ามาเล่นที่บ้าน
            
            วันนี้เราอาบน้ำสายค่ะ เพราะช่วยแม่ทำกับข้าว เลี้ยงแฟนพี่เค้านั่นแหละ ส่วนแฟนพี่เรา นั่งอ่านหนังสือค่ะ เรากับแม่ก็ เออ ไม่เป็นไร แขกมาบ้าน เราทำอาหารเลี้ยง 
            เวลา 11.34 จำได้เลย เฮอะๆ 
            แม่ : รีบขึ้นไปอาบน้ำนะ เค้ารอกินข้าวกัน 
            เรา: อือ แม่ 15 นาที ไม่เกิน >> วิ่งขึ้นบ้านไปอาบน้ำ  ออกมากำลังจาทาครีม แต่งหน้าอย่างเร็ว พบว่า เอ่อ แป้งไม่ได้อยู่ที่เดิม เราก็คิดในแง่ดีว่า สงสัยวางลืมมั้ง ส่วนครีมบำรุงผิวหน้ามีรอยนิ้วควักอ่ะ ปกติเราใช่ไม้พายที่เค้าให้มา  พวกโต๊ะเครื่องแป้งนี่เราใช่ร่วมกันในครอบครัวค่ะ เฉพาะโต๊ะนะ ส่วนครีมนี่แยกกัน แล้วเราก็ลงมากินข้าวแบบคาใจๆ
            แฟนพี่เรา :น้อง+ชื่อ ใช้ครีมยี่ห้อนี้เหรอ หอมดีนะ แป้งก็เนียนดีพี่ลองทาละ  แล้วหันไปบอกพี่เราอ่ะว่า นี่ตัวๆ                             พาเค้าไปซื้อหน่อยดิ แพงมะ 
            พี่เรา : แพงมาก
            แฟนพี่เรา:น้อง+ชื่อ มีตังซื้อได้ไงอ่ะ ไปหามาจากไหน
            พี่เรา : มันเก็บตังซื้อเอง 
            แม่ : น้องเค้าไม่ชอบให้ใครไปของๆเค้า แต่ถ้าอยากใช้ก็ ขอ ก่อนนะคะ 
            แฟนพี่เรา : ค่ะ แล้วหันมาทางเราพร้อมถามว่า หวงของเหรอ
            เรา : ค่ะ เริ่มปรี๊ดละ

    หลังจากกกินเสร็จเราเข้าไปล้างจานกับแม่ค่ะ พี่ชายเราก็บอกแฟนให่มาช่วยล้าง แฟนเค้าบอกว่า เพิ่งทำเล็บมา พี่เราเริ่มเอือมละ  แม่เราบอกไม่ชอบ พี่ชายเริ่มเอือม มันบอกว่าคิดผิด 555  เราก็คิดว่าเค้าคงอิจฉาหรือมองอีกแง่นึง เค้าคิดว่าเรากลัวเค้าแย่งความรักไปมั้ง  

   หลังจากพี่สาวคนนั้นกลับไป คราวนี้แม่ซักพี่ชายเราเลยค่ะ 555 ถามว่าเจอกันได้ไง ชอบเค้าตรงไหน
 พี่ชายเราบอกว่า คิดว่าเค้านิสัยเหมือนเราค่ะ ขี้อ้อนไรเงี้ย แต่พี่ชายเราเค้าบอกว่าไม่ชอบตรงที่ไม่ให้เกียรติครอบครัวเรา พามาบ้านถึงได้รู้นิสัยจริงๆ
   แม่เลยพูดว่า ธรรมดาของผู้หญิงที่จะมีความรู้สึกอิจฉา แต่แม่คิดว่านี่มันมากเกินไปแล้วนะ ส่วนเรื่องช่วยงาน พวก ล้างแก้ว จาน หลังกินเสร็จ แม่ไม่ได้ติดใจอะไร ถ้าเค้าช่วยก็ถือว่ามีน้ำใจ แต่ถ้าไม่ช่วยเราก็คิดซะว่าเค้าเป็นแขกที่มาบ้านเรา เราต้องต้อนรับขับสู้ เราเลยแกล้งถามแม่ว่า ถ้าเค้ามาเป็นลูกสะใภ้แม่เอามะ แม่บอกว่า ถ้าพี่ชายเราหรือเรารักใคร พ่อกับแม่ก็รักด้วย และคิดว่า เราและพี่ชายได้เลือกคนที่ดีที่สุดมาแล้ว 
  คราวนี้พ่อเราถามพี่ชายเราเลยค่ะว่า รักเค้ามั้ยละ ถ้ารัก ก็ไปขอเค้าซะ เค้าจะได้ไม่เสียหายที่เค้ามาเล่นที่บ้านเรา คนอื่นมองมันไม่ดี 
 พี่ชายเราเลยนิ่ง แล้วพูดว่า ไม่ได้ชวนเลย เค้าขอมาเองพ่อ เนี่ยมาจะได้รู้นิสัยไง 
  จากนั้น topic ในการสนทนาของครอบครัวสำหรับวันนี้ก็คือ เรื่องแต่งงาน หาคู่ หาแฟน เลือกแฟน ประมานนี้ค่ะ แล้วแม่ก็สอนเรามาว่า ถ้าไปเป็นลูกสะใภ้บ้านไหนก็อย่าทำแบบนี้นะ 555 บ่นมาเยอะแล้ว หวังว่าผู้หญิงคนนั้นเค้าจะรู้ตัวนะคะ เห็นเปิดเข้ามาดูบ่อยเหมือนกันเวปเนี้ย ^^
            
            


neung ka

neung ka

FULL PROFILE