The Hottest <=> The Shortest @ MOGA

1 14
สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้ทรายขอมารีวิวร้านตัดผมที่เพิ่งไปตัดมาเมื่อวันศ. 27-04-12 ค่ะ
(และด้วยเหตุนี้ก็เลยได้สมัคร Jeban เพราะอยากแนะนำร้านนี้จริง ๆ
หลังจากที่เข้ามาหาข้อมูลว่าจะตัดร้านไหนดี แล้วบังเอิญเจอบอร์ดนี้เข้า อิอิ)

เริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ เดี๋ยวจะหาสาระไม่เจอ =="

รูปนี้ทรายทำไว้เพื่อให้เห็นความเปลี่ยนแปลงเมื่อเกือบ1ปีก่อน จนมาถึงเมื่อวันที่ 25 มีนาคม
อย่างที่เห็นว่าเป็นคนหน้าบาน น น น น แต่เวลาถ่ายรูปก็มีเอียง ๆ หามุมกันสุด ๆ




ทรงผมสุดท้าย ทรายไปตัดที่ชลาชล สาขาทองหล่อ ราคา 750 บาท + เปลี่ยนสี 3000 บาท
ดีนะที่เตรียมเงินไป 5000 บาท ช่างที่ตัดให้ชื่อP'Aun
ที่ไปตัดที่ชลาชล เพราะเห็นน้องรหัสโพสต์ว่าไปตัดผมที่ชลาชล สาขา Terminal 21 มา (แต่แค่ 550 บาท - -" น้องรหัสทรายผมยาวกว่าอีก แถมตัดออกก็น่าจะพอ ๆ กัน แต่ทรงนี้ก็โอนะ เลยไม่ได้รู้สึกเสียดายเงิน ^^")

รูปนี้เป็นผมที่ไดร์เองทุกวัน 30-03-12



แต่เมื่อวันอา. 23-04-12 ทรายไปอ่านนิตยสารแล้วไปเจอคอลัมภ์ สัมภาษณ์ช่างตัดผม 1ในนั้น เป็นช่างชาวเกาหลี ทำให้เกิดความรู้สึกอยากตัดผมที่ร้านเกาหลีขึ้นมาโดยบัดดล 555
ช่างคนนั้นชื่อ Yoon ประจำร้าน Prestige ก็เลยมาหาข้อมูลที่ตั้ง เลยทำให้เจอข้อมูลร้านต่าง ๆ อีกมากมายตามบอร์ด แต่เนื่องจากมีอีกร้านที่ราคาถูกกว่า คือร้าน Elizalee เมื่อวันพฤ. 26-04-12 ก็เลยโทรไปนัดเป็นวันศ. 27-04-12

แต่พอไปถึง หลังจากพนักงานเช็คแล้ว เช็ค อีก (คิดว่าคงไม่เจอที่เราบุ๊ค) สรุป อ.ป่วยกะทันหัน น้องเจ้าหน้าที่อีกคนไม่ได้โทรแจ้งเรา อ.ท่านอื่นจะว่างอีกทีก็ตอนทุ่มครึ่ง (ตอนนั้นหกโมงครึ่ง) แต่ร้านปิดสองทุ่ม น้องที่อยู่เคาว์เตอร์ก็พูดดีนะ ว่าจะบุ๊ควันอื่นเลยไหม จะตัดกับอ.ท่านเดิมไหม แต่คือเราเสียความรู้สึกไปแล้วอ่ะ (ก็คนอุตส่าห์รีบออกจากออฟฟิศอ่ะ) ก็เลยบอกพนักงานคนนั้นไปว่าเดี๋ยวจะโทรมาใหม่ละกัน แล้วก็ออกจากร้านมา

ยังไงก็จะตัดวันนี้ (โรคจิต
) ก็เลยนึก ๆ ๆ จะไปร้านไหนดี แล้วก็นึกถึงกระทู้ที่เคยอ่านเจอ เป็นกระทู้ที่คนตั้งถามระหว่าง MOGA กับอีกร้าน ก็เลยเอาว่ะ แพงก็แพง ไปตัดกับช่างญี่ปุ่นก็ได้ ไม่ง้อเกาหลีแล้ว เชอะ ๆ ๆ เงินตอนนั้นมี 1500 ก็ไม่รู้จะพอหรือเปล่า 555 จากนั้นก็รีบมุ่งไปยัง CTW ตอนแรกจะไปสาขา Isetan แต่ดั๊นนเดินผ่าน MOGA สาขา Zen ซะก่อนก็เลยเลี้ยวเข้าไปเลย (ตอนนั้นลืมเอะใจไปเลยว่าฝั่งZenซ่อมเสร็จตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ไม่ได้สังเกตเลยยยยย ทั้งที่นั่งBTSผ่านทุกวัน
)

พอไปที่เคาว์เตอร์ก็เหลือบดูราคา 1000-1100 บาท โอเค เงินพอ แล้วก็มีพี่พนักงานรับไปสระผม ชอบเตียงสระมาก ๆ เป็นแบบเก้าอี้ไฟฟ้าพอกดปุ่มเก้าอี้ก็ค่อย ๆ เอนไปถึงอ่างสระ พี่พนักงานก็พับผ้าขนหนูทบตามแนวยาวมาวางรอบกรอบหน้าป้องกันน้ำกระเด็น แล้วก็ห่มผ้าปิดช่วงขาให้

สระผมก็สบายดีอ่ะ ชอบ ๆ ๆ ๆ ระหว่างสระก็เลยถามพี่พนักงานเรื่องช่างญี่ปุ่น จริง ๆ พี่เขาก็บอกว่าช่างไทยก็ตัดละเอียด สื่อสารกันรู้เรื่องด้วย แต่ทรายก็ยังขอตัดกับช่างญี่ปุ่น (ด้วยความมุ่งมั่นจะตัดกับช่างญี่ปุ่น + ราคาตัดเท่ากัน)

ที่เล่ามาเกี่ยวกับรีวิวไหม ??? ไม่น่าเกี่ยว 55555 แค่อยากระบายเฉย ๆ ไปดูรูปกันเลยดีกว่าค่ะ น่าจะเล่าเรื่องได้ดีที่สุด

ใครบอกตัวเองหน้าบาน ขอให้มาดูรูปทรายก่อนนะคะ แค่รูปแรกก็จะรู้รูปหน้าที่แท้จริง ^^" ช่างชื่อ Koheiซังค่ะ ทรายสื่อสารกับKoheiซังด้วยภาษาญี่ปุ่น (คือทรายจบเอกญี่ปุ่น แต่ก็คืนอาจารย์ไปหมดแล้ว =/= คุยกับเขาแบบมั่ว ๆ แต่เขาก็พยายามจะเข้าใจ ^^") อังกฤษนิดหน่อย ไทยบ้าง

ทรงนี้ให้ Koheiซังเลือกให้ แค่บอกว่าอยากให้มันสั้นลงเพราะร้อน เขาจะตัดหน้าม้าให้เหมือนแบบในนิตยสาร ทรายก็ถามเขาหลายรอบเลยว่า "ไม่เป็นไรเหรอคะ" ก็แหม นางแบบชาวญี่ปุ่นหน้าตาน่ารัก ๆ กันทั้งนั้น เขาก็ตอบอย่างหนักแน่น "ไม่เป็นไร" 55555

รูปขวา ตัดเกือบ ๆ เสร็จแล้วค่ะ หรือจะบอกว่ามันแค่ครึ่งทางดี ^^"



เก็บรายละเอียดอีก (เรื่องมันยังไม่จบง่าย ๆ 555)



เสร็จแล้ววววว Koheiซังขอตัดหน้าม้าให้สั้นลงอีกนิด อ่อ!!นึกได้ว่าหลังทรายถ่ายรูปนี้ Koheiซังมาเล็ม ๆ ที่ด้านซ้ายอีกนิด Koheiซังเปลี่ยนเอาผ้าขนหนูที่ตอนแรกคลุมบ่าด้านหลัง(แบบใสรูป) มาวางปิดที่ด้านหน้าแทน ใส่ใจรายละเอียดสุด ๆ ค่ะ




ไม่ได้ถ่ายรูปตอนขอให้ Kohei ซังเซ็ตผมให้ เอาเป็นไปดูตอนเสร็จเรียบร้อยเลยละกันนะคะ ^^" (ต้องขออนุญาตแต่งรูปปรับสีผิวนะคะ เพราะตอนนี้หน้าทรายมีปัญหา เกรงจะตกใจกลัวกันเสียก่อน
)

รวมค่าเสียหายครั้งนี้ 1100 บาทค่ะ แพงที่สุดในชีวิต (หลังจากเมื่อเดือนก่อน ราคาที่ชลาชลเป็นราคาที่แพงที่สุด ณ ตอนนั้น// ไม่น่ารีบทำสีเลย 55555) แพง !!! แต่ชอบมากกกกกกกกกกค่ะ 
ก้าวเข้าร้านตอนประมาณ ทุ่มครึ่ง ก้าวออกจากร้านประมาณ สองทุ่มครึ่ง







เผื่อสนใจค่ะ ^^



ทรายเป็นคนที่ผมคลายเร็วมากกกกกกกกกก จริง ๆ ผมกลับมาตรงตั้งแต่วันเสาร์แล้วล่ะค่ะ แต่ในรูปนี้ก็ยังไม่ได้สระนะคะ ถ่ายเมื่ออา. 29-04-12 ทรงนี้คล้าย ๆ มาร์กี้ ตอนแสดงเรื่อง รอยมาร ไหมคะ เพิ่งนึกออกหลังจากถ่ายรูปนี้ ถ้าหน้าตาน่ารักแบบมาร์กี้ก็ดีสินะคะ 55555 (ล้อเล่นนะคะ)



วันนี้อ. 01-05-12 ลองเซ็ตเอง แบบมั่ว ๆ Koheiซังบอกวันหยุดก็ลองม้วนดู จะได้ทำเป็น ถ้าคนที่เก่งแล้ว แค่ 10 นาที ก็เสร็จละ ^^ (แต่นี่นั่งทำนานมาก ผมด้านขวาทำไม่ถนัดเลย
)



ที่นำเสนอทั้งหมด นอกจากจะเพื่อบอกเล่าความประทับใจต่อร้าน MOGA แล้ว ยังอยากเป็นตัวแทนคนที่หน้าบาน ๆ ๆ ๆ คนหนึ่ง ที่กล้าตัดผมสั้น ในรูปไม่รู้จะเห็นความบานของหน้าแบบชัด ๆ หรือเปล่านะคะ กว่าจะได้สักรูปก็เอียงแล้วเอียงอีก เอียงไม่ดีก็มองไม่เห็นผมอีก 

ทรายเป็นคนมีกราม มีโหนกแก้ม ตอนนี้น้ำหนักก็เพิ่ม ปีกจมูกก็บาน ดั้งไม่มี ผิวไม่ขาวใสเหมือนในรูป
(อย่างที่บอก ไม่อยากให้คนที่หลงเข้ามาตื่นตกใจน่ะค่ะ แผลมันยังไม่หายดี
)

หวังว่านิทานที่ไม่ค่อยมีสาระสักเท่าไหร่เรื่องนี้ของทราย คงพอจะช่วยสร้างรอยยิ้มให้คนที่หลงเข้ามาอ่านนะคะ

=
เพียงคุณอมยิ้ม เราก็สุขใจ
=

+++++ เพิ่มเติม หลังจากกลับมาบ้านแล้วค่ะ พอดีได้ที่คาดผมมา ก็เลยลองซะหน่อย
จุดประสงค์คืออยากให้เห็นการคลายตัวของผม แต่พอดีวันนี้ไม่ได้ใส่แวกซ์ด้วยน่ะค่ะ เลยยิ่งคลายเร็วมาก +++++







ISai

ISai

a.k.a.
tadasama /
116 ISai /
ISai Silpakornism /
Seon Yul Nam /
남선율

FULL PROFILE