มาอวดผมทรงใหม่ค่ะ ขอบคุณทุกๆคหค่ะ(จากกระทู้14287)

0 36
โฮ๊ๆ หลังจากที่โอ๋ตั้งกระทู้ไปเมื่อวานซืน เมื่อวานไปตัดมาแล้วค่ะ รวดเร็วทันใจไหมค่ะ
เนื่องจากเมื่อวานคุณแฟนมีสัมมนาเลยถือโอกาสสะเลย ตัดสินใจไปที่ร้านเรื่องฤทธิ์ค่ะ โทรไปถามว่าพี่อ๊อดอยู่ไหม เค้าบอกว่าอยู่แต่มีคิวตอนทุ่มครึ่ง เลยรีบไปกินข้าวที่ชั้น 7central world แล้วรีบจ้ำไปสยามอย่างไว ปวดท้องเลยเรา

ไปถึงก็นั่งรอสระผมอยู่สักพัก คนเยอะมากๆ โอ๋ยังไม่เคยไปตัดกะพี่อ๊อดเลย เห็นสาวๆบอกว่าตัดดีเลยลองดูสิ (แกล้งเนียนบอกพี่อ๊อดว่าเพื่อนเคยมาตัดแล้วดี เลยมาตัดบ้าง
) สระเสร็จก็ไปนั่งรอพี่อ๊อด รอตั้งนาน นึกว่าผมจะแห้งสะก่อนที่จะได้ตัด นั่งเล่นnintendo dslไปเรื่อยๆ พี่อ๊อดก็มาค่ะ ก็คุยว่าอยากได้ทรงไหน ควักรูปขึ้นมาเลยค่ะ "พี่คะ หนูตัดทรงนี้ได้ไหม หน้าบานๆเนี้ย" พี่อ๊อดบอก"ได้ค่ะ ทรงนี้มันไม่ได้บ็อบสูง แบบวิตอเรีย ทำได้" แล้วพี่อ๊อดก็ตัดค่ะ ตัดอย่างเมามันส์มาก ผมยาวๆของเรา ใช้มีดหั่นควั่บๆ เหอะๆเ สียวตอนเอามีดตัดผมเนี้ยค่ะ เสียงมันน่ากลัว พี่อ๊อดแซว ตัดทรงพิม ออกมาเหมือนพิมแน่ๆ โอ๋ว่า พิมพ์นิยมอ่ะป่าวพี่ 555 เค้าบอกว่าถ้าตัดสั้นแล้ว ที่นี้ต่อไปก็จะมาตัดสั้นอีก อาจจะสั้นกว่านี้ เหอะๆ สั้นกว่านี้คงไม่ไหว หน้ายิ่งบานๆ แล้วยังบอกว่าพอตัดสั้นแล้ว ก็ก็จะลดความอ้วนอีก
ตอนนี้หนูก็ลดอยู่ค่า อ้วนๆ

ก่อนตัดก็บอกว่าเอาความยาวประมาณไหล่ แบบในรูป แล้วข้างหน้าก็เอาแบบผมเป๋ๆ พี่เค้าก็บอกว่า "ได้ๆ" แล้วเค้าก็แนะนำว่าตัดบ็อบแล้วไม่ทำสีหรอ ผมโอ๋ดำ ทำสีแล้วจะสวยน๊า ใจจริงโอ๋กะจะไปทำเองคะ เล็งๆสีของpalty - caramel brownไว้ แต่ไหนลองฟังสิ ถามว่าทำสีเท่าไร พี่เค้าบอกว่า 1800 บาท ค่าตัดฟรี อืมๆ ถ้าค่าตัดฟรีทำก็ดีเหมือนกัน เพิ่มตังค์ไปหน่อย แต่ถามก่อนเลยค่ะว่ารับบัตรไหม
เพราะมีเงินสดแค่ 700เอง อิอิ พอดีรับบัตรเลยทำค่ะ มีหลายสีมากๆๆ พี่อ๊อดแนะนำสีนี้ค่ะ Ash Blond โอ๋ทำงานออฟฟิศไม่อยากให้สีมันแรงไปนะคะ

พอตัดออกมาแล้วถูกใจมากเลยค่ะ ข้างหลังทุยๆ แต่ข้างหน้าไม่ยอมทำแบบเป๋ๆให้ ขนาดบอกให้ตัดเพิ่ม เอาแบบไล่ๆกะคิ้ว ก็ได้มาเท่านี้เอง แถมยังสั้นกว่าพิมอีกแต่ไม่น่าเกลียดเท่าไร แล้วก็ไปนั่งทำสีค่ะ โห้กลิ่นแรงมากๆ เหม็น แสบตาตลอดเลย สงสารคนทำจัง คุยกะพี่คนทำเค้าบอกว่าขนาดปิดจมูกยังแสบเลย ทำเคมีทั้งวัน น่ากลัวจัง ทำสีผมประมาณ 30 นาทีได้ก็ไปสระค่ะ ตอนแรกที่ช่างเค้ามาไดร์ผมให้ นึกว่าจะออกมาเหมือนป้าอ่ะป่าว เพราะเค้าทำให้มันเหมือนพองๆ แต่พอเสร็จแล้วสวยจัง ตกใจตัวเองเหมือนกัน เปลี่ยนลุคไปเลยทีเดียว ชอบมากกกกก พี่อ๊อดก็มาเก็บทรงให้นิดหน่อย พี่อ๊อดชมว่าเปลี่ยนลุคเลย ดูเด็กตั้งเยอะ อิอิ ลอยแล้วนะเนี้ย จัดการจ่ายเงินเรียบร้อย ไปเจอคุณแฟนคะ ตอนแรกกลัวคุณแฟนไม่ชอบ แต่พอเค้าเห็นเค้าบอกว่าน่ารัก พอโออยู่ ค่อยโล่งอก แต่ถามว่าถ้ายาวจะให้ตัดต่อหรือเปล่า คำตอบคือ ไม่ ให้ไว้ยาว
ทำไมผชชอบให้ไว้ผมยาว

กลับมาดูที่บ้านเหมือนมันจะมีผมยื่นๆออกมาหน่อย เลยเอากรรไกรงับๆไปหน่อย อิอิ วันนี้มาทำงาน แต่งหน้าแบบสโมกกี้ด้วย เข้ากะผมมากๆๆ ทุกคนที่เห็นบอกว่า ตัดทรงนี้น่ารักดี ดูเปรี้ยว บางคนบอกว่าทรงนี้ดีกว่าตอนไว้ผมยาวอีก มีคนเรียกทั้งวิตอเรีย กะยายแม่มด เหอะๆ ดีใจจังที่คิดไม่ผิดที่ตัดทรงนี้ แต่ติดตรงที่ว่าไว้ผมทรงนี้ต้องแต่งหน้าด้วยถึงจะสวย ยิ่งขี้เกียจๆอยู่ หุหุ

นี้ต้นฉบับ


นี้ก่อนตัดคะ



หลังตัดแล้ว ถ่ายเมื่อเช้า (แต่เห็นรูปแล้วกำลังคิดว่าสีตรงโคนทำไมมันดำกว่าอ่ะ เหอะๆ)





สรุป ถูกใจใช่เลยคะ ทั้งฝีมือ ทรงผม โปรดปรานมากๆ อาจจะไว้ทรงนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าคุณแฟนไม่ขอนะค่ะ

ปล. เมื่อวานตอนกลับรอรถไฟฟ้าอยู่ มีผญ 2คนยืนหลังโอ๋ ผญหมายเลข1 เรียกผญหมายเลข 2ให้ดูผญคนหนึ่ง โอ๋มีรางสังหรณ์ว่าต้องเป็นโอ๋แน่ๆ เลยแกล้งหันไปทางเค้า ผญหมายเลข 2 ก็กำลังชำเลืองมองมา แล้วเค้าก็ซุบซิบกัน ได้ยินแว่วๆว่า อยากได้ผมทรงเดียวกะโอ๋ อิอิ แถมตอนขึ้นรถมาก็นั่งติดกัน 2 คนนี้คุยเรื่องผมยังไม่จบเลยค่ะ เหอะๆ แปลว่าทรงนี้เริ่ด ถูกใจใช่เลยยยย


bakemania

bakemania

FULL PROFILE