Review ครีมล้างเครื่องสำอางค์

1 11
 

Purity Made Simple

เป็นโลชั่นกึ่งน้ำนมที่ใช้ทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจดตั้งแต่ใช้เช็ดเครื่องสำอาง  ทำความสะอาดผิวหน้า และปรับสภาพผิวในขั้นตอนเดียว   สามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแม้แต่เครื่องสำอางประเภทกันน้ำและใช้ได้แม้กระทั่งบริเวณผิวที่บอบบางรอบดวงตา เหมาะสำหรับสภาพผิวทุกประเภท    ผู้ที่มีผิวบอบบาง  แพ้ง่าย  หรือเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ    หลังล้างออกด้วยน้ำเปล่าแล้วจะรู้สึกได้ถึงใบหน้าที่สะอาดหมดจด   ผิวหน้านุ่มไม่แห้งตึง   ใช้แล้วติดใจค่ะ               


    
Sensitive Liquid cleanser  

สบู่เหลวล้างหน้าเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ใช้ล้างหน้าเช้า – เย็น

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง ชำระล้างได้อย่างสะอาดอ่อนโยน คงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยสูตรอ่อนละมุน แต่ชำระล้างได้สะอาดหมดจด ล้างออกได้ง่ายผิวหน้าไม่แห้งตึง มอบความชุ่มชื้นและปกป้องการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากอโลเวล่าและคาโมมายด์

วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาด    


Cleansing Express Sebum

 โลชั่นน้ำ เช็ดเครื่องสำอาง  ข้อบ่งชี้===> เป็นโลชั่นน้ำที่เราชอบมากที่สุดตอนนี้เพราะใช้มาได้ 3 ขวดใหญ่ๆที่เห็นนี่ ใช้มาแล้ว 3 ขวดแล้วตั้งแต่เค้าออกมาวางขายใหม่ๆ เป็นตัวเช็ดเครื่องสำอาง ที่มันช่าง ไม่มีคำบรรยายใดๆให้เธอเลย ดีไปเสียหมดทุกอย่าง งามตั้งแต่หัวจรดเท้า จริงๆ แม่คุณเอ้ย 5555 ฉันขอรักเธอหมดใจไม่คิดแบ่งใจไปให้ใคร คือ เป็นตัวเช็ดเครื่องสำอาง ที่รวมคำตอบของคนหลายๆ คนที่ต้องการคุณสมบัติแบบนี้ รวมอยู่ในขวดนี้หมด เช็ดแล้วไม่มันมีมีความมันเหมือน oil ไม่ใช่แบบนั้นนะ อธิบายยังไงดีละ เอาอย่างนี้ ลองนึกถึงตอน เพื่อนใช้โทนเนอร์ ทั่วไปเช็ดผิวหน้า ตัวนี้เป็นแบบนั้นเลยไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะแม้แต่น้อย ไม่มีกลิ่นใดๆ ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้เช็ดเครื่องสำอาง ก่อนที่จะล้างหน้า อีกรอบ ได้อย่างสะอาดชอบจัง



Shiseido Perfect Whip Cleansing Foam

โฟมล้างหน้า ที่ทำความสะอาดผิวหน้าและล้างเครื่องสำอางค์อย่างสะอาดหมดจดในตัวเดียว สามารถบำรุงดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ในขณะที่สามารถให้ความชุ่มชื้นไปด้วยได้ เนื้อโฟม เป็นเนื้อมูสที่นิ่มเหมือนวิปครีม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายผิวหน้าเวลาสัมผัสและชะล้าง ถนอมผิวเรามากๆ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถขจัดและชะล้างเมกอัพและสิ่งสกปรกภายในขั้นตอนเดียว เป็นคลีนเซอร์ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการชะล้างอย่างดีเยี่ยม
คลีนเซอร์เนื้อมูสโฟมอย่างนุ่ม ที่สามารถขจัดเมอัพและสิ่งสกปรกอันเป็นสาเหตุให้เกิดสิว

วิธีใช้ แค่บีบเนื้อโฟมออกมาขนาดไม่เกินเม็ดถั่วแดง หยดน้ำผสมเล็กน้อย แล้วถูมือให้เกิดฟอง แล้วลูบไล้ไปที่หน้าเพื่อทำความสะอาด 


Etude house baking powder pore cleansing lotion โลชั่นเช็ดเครื่องสำอางค์ก่อนการล้างหน้า ช่วยลดสิวเสี้ยน 
โลชั่นผงฟู ล้างคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดถึงรูขุมขนด้วยสารสกัดจากผงฟูซึ่งมาจากยีสธรรมชาติช่วยสร้างก๊าซคาบอนไดร์ออกไซด์ซึ่งมีน้ำหนักและจะเข้าแทนที่สิ่งสกปรกในรูขุมขน พร้อมทั้งเกิดกรดอ่อนที่ช่วยทำ ความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก สะอาด หมดจดอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเนื้อโลชั่น ให้ความชุ่มชื่นที่เหมาะสมจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว (ผิวธรรมดาผิวผสมและผิวมัน)
วิธีใช้ 
ทาโลชั่นผงฟูให้ทั่วใบหน้า แล้วนวดวนจนเครื่องสำอางละลาย และนวดเบา ๆ 
บริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง เพื่อทำความสะอาดภายในรูขุมขน แล้วเช็ดออก
ด้วยสำลีหรือทิชชู่ จากนั้นล้างหน้าด้วยโฟมตามปกติ




คริสติน โคคูล คลีนซิ่ง มิลล์ (Kristine Ko-kool cleansing milk)

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
-ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง
-ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ คริสติน โคคูล แอปปริคอท คลีนซิ่งครีม ทำให้ประสิทธิภาพการทำความสะอาดดีขึ้น ลึกขึ้น
-ผิวนุ่มนวลไม่แห้งตึง หลังการเช็ดทำความสะอาด
-ลดการเกิดสิว ลดความมัน
-สำหรับผิวแพ้ง่าย

ประสิทธิภาพ
-Papaya Enzyme สารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกคราบเครื่องสำอาง และไขมันที่อุดตันบนใบหน้าและลดแรงยึดเหนี่ยวข้องชึ้นขี้ไคล ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก

วิธีใช้
-ผสมกับแอปปริคอทขัดหน้าสับดาห์ละ2 ครั้ง
-ใช้ล้างเครื่องสำอางหลังจากล้างหน้าด้วยสบู่แล้ว



Artistry Essentials Gentle action Makeup Remover
ศิลปะการกระทำ Gentle เมคอัพรีมูฟเวอร์

 น้ำยาทำความสะอาดอ่อนโยนที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยกแต่งหน้าที่เป็นคนยากและสามารถทำความสะอาดรูขุมขนโลชั่นที่ไม่เหนียวและทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องยกน้ำมันตามธรรมชาติบนผิว

สำหรับทุกสภาพผิวรวมทั้งผิวที่บอบบาง