ใครมีปัญหาใ้ต้วงแขนบ้าง+รอยสิว ยกมือขึ้น

14 26

สวัสดีค๊
ไม่พูดพร่ำทำเพลง เริ่มเลยแล้วกัน
เรื่องมีอยู่ว่าเราเป็นคนผิวขาวเหลือง มีปัญหาใต้วงแขน อยู่มาวันนึงเราเห็นโฆษณาของสเปรย์ฉีดรักแร้ของยี่ห้อ Dove มันเครมว่ามีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยบราๆต่างๆ เราก็คิดแผลงๆคือ เอาครีมที่มีส่วนผสมของวิตามิน E มาทาใต้วงแขน สรุปมันขาวขึ้นจริงๆค๊ เราเป็นคนที่ใช้อะไรไม่มั่ว กลิ่นตัวไม่มีค๊ แต่รักแร้ดำเนี๊ยเป็นเพราะตอนเด็กเริ่มใช้โคโลน ยี่ห้อ 12 plus ยิ่งใช้ยิ่งดำเรื่อยๆแต่มันหอมม๊ากมาก ใช้นานมากจนดำไปเลย ไปถามเพื่อนที่รักแร้ขาวๆเค้าบอกมาว่าเค้าก็มีประสบการณ์ใช้ 12 plus มาเหมือนกันเค้าหยุดใช้เพราะเกือบคล้ำเลย เราเลยหยุดใช้โคโลนตั้งแต่ตอนนั้นเลย  ตอนที่ใช้วิตามิน E ตัวนี้คิดว่าไม่มีอะไรจะเสียแล้วเลยลอง ปรากฎว่ามันสว่างขึ้น ไม่คล้ำเหมือนเมื่อก่อน ยิ้มได้เลยค๊

วิตามินที่ว่าซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเลยค๊ ตามห้างก็มีขาย หาซื้อง่าย ยี่ห้อ MEDMAKER vitamin E Cream ค่ะ


ของอย่างนี้ถ้าคนไหนใช้ไม่ได้ผลอย่าว่ากันนะค่ะ มันแล้วแต่คนด้วย พิจรณาให้ดีก่อนใช้ค่ะ แต่เราไม่มีอะไรจะเสียเลยลองค่ะ สำหรับเรามันได้ผล แต่คนอื่นเราไม่รู้นะค่ะ

ขอโทดที่ไม่มีรูป ก่อน-หลัง ค่ะ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะมารีวิวเพราะลองไปงั้นๆ ก็เลยไม่ได้ถ่ายรูปไว้ค่ะ มีแต่รูปหลอดที่เราใช้อยู่ค่ะและมันก็หมดเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว  ^^



ขออภัย รูปกากมากเลย ไม่ชัดเลย

อีกอย่างวิตามิน E ตัวนี้เราใช้ทาแผลเป็นจากรอยสิวมันหายเร็วนะค่ะ แต่เราว่าไม่ควรทาตอนเป็นสิวค่ะ เพราะเราลองทาวันเว้นวันค่ะ เพราะตอนนั้นทาถี่ทาทุกวัน เช้า - ก่อนนอน คนหน้ามันจะเยิ้มจนสิวถามหาได้ค่ะ หน้าหนาวนี้ชุ่มชื้นดีทาไปเลย ไม่มีหวั่น ^^

รีวิวนี้มีอะไรผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะค่ะ ริวิวเป็นครั้งแรกเลย งงๆ นิดหน่อยค่ะ ^^


poppap04

poppap04

FULL PROFILE