อยากจะแฉแม่้ค้าขี้โกง......สาว ๆ อ่านไว้นะคะ

11 38



อยากจะแฉแม่้ค้าขี้โกง !!!  มีเพื่อนบอกเพื่อน  มีแฟนบอกแฟน  มีลูกบอกลูก  มีหลานบอกหลานนะคะ 


สวัสดีสาวๆ จีบันค่ะ  วันนี้มีเรื่องมาแฉค่ะ  มันเจ็บใจมากๆ เลยค่ะ  อยากจะระบายให้สาวๆ ได้ระวังกันเอาไว้

เรื่องมีอยู่ว่า......เราเองก็เป็นสาวกการสั่งสินค้าออนไลน์อยู่เหมือนกัน  เวลาจะสั่งก็ดูดีละเอียดถี่ถ้วน  ไม่เคยโดนหลอก  โดนโกง  จนเมื่อถึงคราวซวย  (เค้าว่าปีนี้ปีชง  ชงเป็นนี้เจ็บใจค่ะ)  ก็เปิดเวปดูนั่นนี่ตาปมกติ  สร้างกิเลสให้ตัวเองเหมือนทุกวัน  อยู่ดีดี ก็เกิดอยากได้  พาเลททาตากับบรัชออน ของ Sleek เข้าอย่างจัง  ก็เลยหาข้อมูล  เสริจป๊าป ๆ เจอเข้าเวปนึง  อุ้ย !! ถูกเว่อ  ด้วยความอยากได้  กิเลสก็กำลังพุ่ง  มีความงกเข้ามาเสริม  ก็กดไลค์เพจร้านในเฟซบุ๊ค  แล้วก็ทำการสอบถามแม่ค้าซะดิบดี  
(ถ้าไม่เบลอชื่อร้านจะผิดกฎมั้ย  ในเมื่อไม่ได้ขายของ  แต่มาแฉและประจานแม่ค้าแย่ ๆ)




คุยเสร็จเราก็โอนเงินค่าสินค้า  จิงๆมันเป็นสินค้าพร้ิอมส่ง  แต่ชีบอกว่าของหมดพอดี  รอล็อตหน้าเลยแล้วกัน  แต่โอนเงินมาก่อนนะ  ไม่เยอะค่าะ  รวมค่าส่งก็  870  เอง  แต่ความเสียใจมันมากมายเกินคณานับค่ะ   (ขออนุญาตเบลอรายละเอียดส่วนบุคคลค่ะ)






ชีบอกว่าของจะมาวันที่  5  มีนาคม  ไอ้เราก็รอ  หลายวันผ่านไปชีก็โพสหน้าเพจว่าของมาช้า  ติดภาษี งั้นงู้นงี้  ให้ใจเย็นๆ เด่วชีจะไปเอาออกมาแล้วจะรีบส่งให้ทันที  (ในระหว่างนี้บรรดาลูกค้าก็เข้ามาถามหาตัวแม่ค้าอยู่ตลอดเวลา)    ชีสัญญาว่าจะไม่หายไปไหน  ได้ของแน่นอน  เราเองก็เข้าไปถามตลอดๆ  ให้แน่ใจว่าของเราได้แน่นะ  ลอตนี้ชัวร์นะ  ไม่มั่วนิ่ม







และแล้วในวันที่  13  มีนา ชีก้ได้ออกมาประกาศว่า  พรุ่งนี้  คือ 14  มีนา  ชีจะไปส่งของรอรับเลขส่งของได้เลย  (จากวันนั้นจนวันนี้  เกือบเดือนแล้วค่ะ  ยังไม่เห็นแม้แต่เงาตัวเลข)





รอไปรอมา  ชักนาน  เราก็เลยส่งอีเมล์ไปถาม  ชีว่าอะไร  ยังไง 






แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ ความเงียบค่ะ  ไม่ตอบเมลล์เลย  ได้ข่าวว่าลูกค้าท่านอื่นก็ออกแนวเดียวกัน  เราก็เลยตัดสินใจโทรถาม  ชีรับโทรศัพท์ค่ะ !!!  เราก็ถามส่งยัง อะำไรยังไง  ชีก็ขออีเมลล์แล้วบอกจะเช็คให้  แล้วจะโทรกลับมา  จากวันนั้นจนวันนี้ ก็ไม่เคยมีการติดต่อกลับมาอีกเลย   เราก็เข้่าไปเช็คในเพจร้านเรื่อยๆ (จริงๆ คือทุกวัน เช้า  สาย  บ่าย  เย็น)  ก็พบว่ามีลูกค้าหลายคนที่เข้าทำนองเดียวกันกับเรา  บางคนเค้าเอาชื่อนามสกุลไปเสิชหาข้อมูล  พบว่สยังมีการออนไลน์ในร้านอื่นที่ชีไปเปิดไว้อีก  แต่ทำไมชีไม่ตอบพวกเรา  ที่ชีได้ทำกรรมเอาไว้  ??!!




ลูกค้ารายใหม่ๆ  ก็โดนเหมือนกัน  แต่จากการวิเคราะห์  ชีจะส่งของให้ลูกค้ารายใหญ่ที่มียอดโอนหลายพัน แต่ลูกค้าเล็ก ๆ ยอดไม่ถึงพันชีจะหายไปเลย  ไม่ส่งของให้  แต่รวมๆกันหลายคนก็เป็นเงินหลายพันนะคะ  อย่าดูถูกไป





เราก็ตัดสินใจส่งเมล์ไปถามอีกครั้ง  ออกแนวขู่เล็กน้อย  แต่ชีก็เงียบอีกตามเคย 





เจ็บใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ  ไม่รุ้จะอธิบายยังไง    ถามเพื่อนที่เป็นตำรวจเค้าก็บอกว่า คดีแบบนี้ร้อยเวรมักไม่ค่อยรับแจ้งความ  เนื่องจาก มัยุ่งยากแกการติดตาม บลาๆ ๆ สรุปว่า  ปล่อยไปเหอะ  เงินแค่นั้น  (เพื่อนที่เป็นตำรวจหรอเนี่ย ปรี๊ด ๆ ๆ  -*-)  เราก็ไม่รอช้าไปที่เพจร้านแคปข้อมูลทุกอย่าง  จัดการเอาชื่อนามสกุล    อีเมล์  ของแม่ค้าขี้โกงนางนี้ไปเสิจหา  ปรากฎว่า  !!!!   ชีไปเปิดเวปขาย  Sleek ในลักษณะเดียวกันอีกหลายเวป  รวมทั้งขายในเวปชมพูด้วย  ก็ยังมีลูกค้าโดนเหมือนเราอีดแน่ะ !!  แน่มากกก 





นี่เป็นเวป  แล้วก็แฟนเพจที่แม่ค้านางนี้ไปเปิดไว้ค่ะ











ข้อมูลตอนนี้คือ 


ชีมีร้านหลายร้านมาก  ซึ่งขายสินค้าอย่างเดียวกัน  ในลักษณะเดียวกัน  ชีมีเบอร์โทร 2 เบอร์  ซึ่งตอนนี้ปิดหนี้ไปเรียบร้อย 

ใครเจอ  ใครรู้จัก  ก็ฝากบอกด้วยนะคะ  ว่า  คนซื่อกินไม่หมด  คนคดกินไม่นาน

เงินที่เอาของคนอื่นไปแบบไม่ซื่อมันจะมีกรรมติดไปด้วยนะคะ  รอรับกรรมได้เลย  ลูกค้าเค้าแช่งไว้แล้ว


ปล.  กระทู้นี้  ไม่ใช่ดราม่า  ไม่มีไข่ใส่สี  มีแต่ความจริงล้วน ๆ ใครอยากรุ้ไปกดไลค์เพจร้านดูแล้วเข้าไปอ่านซะนะคะ  ในขณะที่ยังไม่โดนลบไป


ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ  เพราะมันยาว  กระทู้นี้เกิิดจากความแค้นล้วนๆ ค่ะ  หากมีตรงไหนผิดกฎก็ขออภัยและยินดีจะแก้ไขให้ค่ะ  ขอบคุณค่ะ



ตอนนี้มีข่าวอัพเดทว่าชีไม่ได้ขายแต่เครืองสำอางนะคะ  เสื้อผ้าก็ขาย  ไปหลอกชาวบ้านมาเรียบร้อยแล้วด้วย  -*-    ลวงโลกมากๆค่ะ  สงสัยเป็นนางงามหลายเวที  มีหลายมงกุฏ



RedKate

RedKate

สะสมประสบการณ์.....จากการอ่าน

yellow_bluebell@hotmail.com

Facebook :: KT Yee

FULL PROFILE