แชร์เหตุการณ์ขำๆ ณ ร้านสเวนเซนส์

4 5
 เมื่อวานไปทานไอติมกะคุณเพื่อนค่ะ มีเหตุการณืดีๆมาเล่าให้ฟัง

มันมีอยู่ว่า เราอยากทานไอติมมะม่วงค่ะ เลยไปสเวนเซนส์

เพื่อน สั่งไอติมข้าวเหนียวมะม่วง 69 บาท ใส่มาในถ้วยไอติม

เรา สั่งเครปไอติมมะม่วง ที่เป็นไอติมวางอยู่บนเครป แต่งด้วยวิปปิ้งครีมซะสูงเลย

นั่งรอประมาณ 10 นาที........

ของเราได้แล้วค่ะ เป็นน้องเด็กผู้ชายมาเสิร์ฟ พูดชื่ออาหารตามสไตล์ร้านเค้านั่นแหละค่ะ พอเค้ากำลังจะเอาไอติมมาเสิร์ฟเรา ตอนที่เค้าเริ่มจับจานไอติมนั่นแหละ ก้อนไอติมที่แต่งมาซะสวย ค่อยๆล้มลง แต่ล้มลงในจานนะคะ สีหน้า่น้องเค้าถอดสีเลยอ่ะ เหวอด้วย เราก็ขำค่ะ ตอนนั้นกลั้นไว้ แค่นี้สีหน้าน้องเค้าก็ซีเรียสพอแล้ว น้องเค้าเลยบอกจะเอาไปเปลี่ยนให้ใหม่ เราเลยบอกว่า เอิ่ม คือ ทานได้ค่ะ ถึงน้องไม่ทำมันล้ม พี่ก็ทำล้มอยู่ดีค่ะ พร้อมกับยิ้มหวาน 
เพื่อนเราทักว่า เฮ้ยแก ไปทำสายตาอำมหิตใส่น้องเค้าป่าววะ เลยมือสั่นทำไอติมล้มซะ แล้วมันก็หัวเราะค่ะ

สรุป เมื่อวานไอติมเค้าอร่อยนะคะ เนื่อเครปนุ่ม ไอติมของเพื่อนเราก็อร่อย ข้าวเหนียวหอมดี แต่อิ่มใจนี่สิ ที่น้องเค้ามีความรับผิดชอบต่อลูกค้า น้องเค้าน่าจะเป็นเด็กมัธยมนะคะ  ไม่เหมือนบางร้านที่พนักงานไม่สนใจลูกค้า เราเคยไปสาขาทวีกิจบุรีรัมย์สั่งติมฟองดู เอารสเหมือนในรูปเพราะคิดว่าปกติเค้าน่าจะตักแบบนั้น  รอไปประมาณเกือบสี่สิบนาที ย้ำนะคะ สี่สิบนาที แต่ตักมาให้เรารสอะไรก็ไม่รู้ แปลกมากก ไม่อร่อยเลย แถมไอติมละลายจนจะเป็นน้ำอยู่แล้วก่อนจะเสิร์ฟที่โต๊ะเราค่ะ โดนลัดคิวด้วย สาขานี้เค้าชอบเสิร์ฟให้ครอบครัวที่มีสามีฝรั่งก่อนค่ะ อารมณ์ว่าดูเงินและการแต่งกาย วันนั้นก็ยอมรับว่าแต่งตัวไม่ดี อารมณ์อยู่บ้าน พาน้องๆเด็กๆไปทานกัน ขอเปลี่ยนยังไม่ยอมเปลี่ยนให้อีก ก็มันละลายหมดแล้วง่ะ - -' เพลียค่ะ 

ปล. ที่เราไปทานเมื่อวานอยู่สาขาเซนทรัลขอนแก่นค่ะ แต่งตัวยิ่งกว่าสาขาบุรีรัมย์ค่ะ หน้าไม่แต่ง รองเท้าคีบ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น 

ปล II. ไม่คิดว่า สาขาบุรีรัมย์จะทำได้ถึงขนาดนี้ เราคิดว่าสเวนเซนส์เป็นไอติมที่คนทุกระดับทานได้ค่ะ เพราะราคาไม่แพงมาก



neung ka

neung ka

FULL PROFILE