ทำไงดีคะ....มีแต่คนว่าเรากับแฟนไม่เหมาะสมกันค่ะ

0 31

ปรึกษาหน่อยค่ะ....จะทำไงดี มีแต่คนว่าเรากับแฟนไม่เหมาะสมกันค่ะ T_T

ขอเล่าย้อนไปตั้งแต่เจอกันเลยค่ะ เราเจอกับแฟนที่ผับ เค้าทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ คืนแรกที่พบกัน เรากับเค้าก็สปาร์กกันแล้วค่ะ เค้าก็เลยขอเบอร์ (แต่กว่าจะขอได้ เราอ่อยอยู่นานมาก(มากๆๆๆ)) พอได้โทรศัพท์คุยกัน เราก็เริ่มชอบเค้าค่ะ เค้าโทรมาหาเราบ่อยมาก และทำตัวน่ารักมาก เลยนัดเดทกัน เค้าเลี้ยงเราทุกอย่างเลยค่ะ ยิ่งคุยกับเค้าก็ยิ่งชอบเค้า หลังจากคุยกันได้ไม่นาน เราก็ตกลงเป็นแฟนเค้าค่ะ เค้าค่อนข้างตามใจเรา แก่กว่าเรา 1 ปี เค้าเป็นคนเชียงใหม่ค่ะ เรียนจบปวส. จบปุ๊บก็ไปเกณฑ์ทหาร จับได้ใบแดง ไปเป็นทหารอยู่ปี2ปี พอออกมาก็มาทำงานที่พัทยาค่ะ เราเจอเค้าที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยาค่ะ (เราเป็นคนพัทยาค่ะ) ส่วนเรา จบป.ตรีที่ธรรมศาสตร์ ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ค่ะ

ประเด็นมันอยู่ที่ว่า แม่เราก็รู้ว่าเรามีแฟนและรู้ว่าเค้าทำงานกลางคืน แม่เราไม่สนับสนุนอย่างแรงเลยค่ะ เราพอเข้าใจแม่ว่าแม่เป็นห่วง ทั้งเพื่อนทั้งแม่เราจะเตือนตลอด แม่เราไม่เท่าไหร่ เพราะแม่เห็นแค่ว่าเป็นแค่แฟนกัน ยังไม่ถึงขั้นจะแต่งงานกัน

แต่เพื่อนเรา...พอเราทะเลาะกับแฟนทีไร เพื่อนจะพูดว่า เลิกๆไปเหอะมึง เค้าก็ไม่ได้จะดีไรมาก เป็นแค่เด็กเสิร์ฟด้วย มึงมีโอกาสเจอคนที่ดีกว่านี้นะ คำนี้เจ็บอย่างแรงเลยค่ะ เราเคยบอกเพื่อนไปแล้วว่าวันนี้มีความสุขมากมายเหลือเกินเวลาอยู่กับเค้า และเรามั่นใจว่าเค้าไม่หลอกเอาเงินเราแน่ เพราะเราให้เค้าเลี้ยงตลอด (จริงๆเราก็ไม่อยากให้เค้าเลี้ยงนะคะ แต่เราอยากรู้ว่าเค้าสปอร์ตแค่ไหน) หลังๆมานี่ก็แชร์กันแล้วค่ะ แต่เพื่อนเราก็ไม่ค่อยเข้าใจค่ะ ชอบพูดให้เราหาใหม่ไรแบบนี้ค่ะ

ตอนนี้คบมาได้ 10 เดือนแล้วค่ะ เค้าดีกับเรามาก ไม่เคยทำตัวให้เราสงสัยว่านอกใจ มีทะเลาะกันบ้าง มีงี่เง่าบ้าง แต่เค้าก็บอกว่าไม่เคยคิดอยากเลิกกับเราเลย มีครั้งนึงเราขอเลิกเพราะช่วงนั้นเค้างานยุ่ง ไม่ค่อยสนเรา เราเลยลองขอเลิกดู เพราะอยากรู้ว่าเค้าจะสนเรามั้ย เค้าก็ไม่ยอมเลิก เค้ารับทุกอย่างของเราได้

เราควรทำไงดีคะ? เรื่องไม่เหมาะสมกัน ถามว่าลึกๆในใจเราคิดมั้ย เราไม่ปฏิเสธว่าคิดค่ะ คิดบ้าง แต่เราเคยเดทกับผู้ชายหลายคน บางคนการศึกษาดี มีเงิน แต่ดันไม่สปอร์ตเลย ไม่คลิ๊กกับเราเลยสักคน แต่คนนี้....พอดีในหลายๆด้านจริงๆค่ะ เราสับสนและนับวันก็ยิ่งคิดมาก ทั้งเพื่อนด้วยทั้งแม่ด้วย เพื่อนบางคนพูดเหมือนว่าเราโดนเค้าหลอกอยู่ บางคนก็ยุให้เลิกตลอด ส่วนคนที่เข้าใจเราก็มีนะคะ เราแอบเครียดค่ะ เราเคยอยากให้เค้าทำงานกลางวัน แต่เรารู้ว่าเค้าได้เงินดีอยู่แล้ว เค้าหน้าตาดีค่ะ เลยได้ติ๊บจากลูกค้าเยอะเลยค่ะ เค้าเก็บเงินได้เกือบแสนแล้วค่ะ ทั้งๆที่ทำงานนี้ยังไม่ครบปี เพื่อนๆช่วยเราด้วยนะคะ เราคิดคนเดียว เครียดมากและหนักอกหนักใจมากเลยค่ะ

ช่วยเราด้วยนะคะ T^T
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ >_<


Poyye

Poyye

I love Football~!!!

FULL PROFILE