[Review] ครั้งแรกในชีวิต กับข้าวของที่มีอยู่

0 11

สวัสดีค่ะพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ  นี่เป็นครั้งแรกที่เราทำรีวิวเลยนะเนี่ย  หลังจากนั่งมองข้าวของของตัวเองมาซักระยะ ประกอบกับความไม่มั่นใจไม่ทราบไม่รู้ถึงวิธีการทำรีวิว  แต่ก็ได้แอบดูของคนอื่นๆมาเยอะแล้ว  เลยฮึดสู้ซักครั้งอ่ะค่ะ (เหมือนจะไปร่วมพธม.ก็มิปาน -_-")

ยกย่องทุกๆคนที่ทำhow to , reveiw , ทู้ขี้เห่อ และอื่นๆอีกมากมายที่ต้องถ่ายรูปเอง แต่งรูปเอง ลงรูปเอง  เราทำตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ ไม่อยากจะโชว์ความทันสมัยของเราเลย   เฮ้อออ...ปวดหลังมากมายเลยตอนนี้  เอาล่ะค่ะ  พร่ามมาเยอะ  มาดูกันดีกว่า

ทั้งหมดนี้เป็นสมบัติทั้งหมดที่สามารถช่วยให้เราดูดีกว่าศพได้  ทุกอย่างไม่ใช่ของใหม่แล้วค่ะ  บางอย่างใช้มาร่วมปีเลยทีเดียว  เอามาแงให้ดูเฉยๆแหละค่ะ   ไว้มีของใหม่จะเอามาให้ดูกันอีกนะคะ..ตอนนี้...เชิญดูของเก่าค่ะ!!!!!!
                                                                                

        

  
กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์ค่ะ  พี่สาวให้มาแต่ไม่รู้ว่ามันมาจากแหล่งใด -_-"

  

อีกใบนึงของmissha เป็นของแถมค่ะพี่สาวให้มาเหมือนกัน                   ใบนี้ของแถมจากยาสระผม Q'lean ค่ะ      


(  เอ๊ะ!!! ทำไมเราดูไม่ลงทุนขนาดนี้ล่ะ   เพิ่งจะรู้ตัว  -_-" )

ถึงคิวของเครื่องประทินโฉมแล้วค่า   

    
ภาพรวมที่อาจจะมองไม่ชัด เนืองจากขาดความสามารถด้านการถ่ายรูปอย่างแรง T.T

นี่เป็นเซตของแถม จากแหล่งต่างๆ ทั้ง Etude , Skinfood , Kiehl's เชิญมองเลยค่ะ  (มีแอบแหว่งด้วยอ่ะ เหอๆ )



มาถึงช่วงที่ทุกคนจะได้ร่วมสนุกแล้วค่ะ  สิ่งที่ท่านจะได้เห็นต่อไปนี้ ช่วยกันบอกมาได้ว่า มีวิธีการใช้อย่างไร?  ไม่มีการให้รางวัลใดๆนะคะ นอกจากความภูมิใจเล็กที่ท่านจะได้รับ เพราะท่านได้ช่วยเหลือให้เจ้าของกระทู้ใช้ของพวกนี้เป็นค่ะ!!! (ง่ายๆคือ เราใช้ไม่เป็นนั่นเอง)





ต่อไปเป็นสภาพเครื่องสำอางค์ที่ผ่านมือเรามาหมดแล้ว 55555.....ไม่ขำ.....ไม่เป็นไรค่ะ....ไม่ขำก็ได้  ไปดูกันเถอะ -_-



Etude spf24 เบอร์ 2 ค่ะ  ผลการใช้สำหรับเรา แป้งเนื้อบางเบา เนียนดี แต่ว่าเราหน้ามันมากๆ ก็ไม่คุมมันเลยค่ะ พี่สาวซื้อมาฝาก ก็จะใช้จนหมดนั่นแหละค่ะ
 
อันนี้ Cheek Color Pan ของ skinfood ค่ะ เบอร์ 20  ชมพูวิ้งๆนิดๆค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบ แต่มือเจ้ากรรมดันถือของได้ไม่มีประสิทธิภาพ มันก็เลยหล่นลงสู่พื้น และเป็นอย่างที่เห็น  แต่ก็ยังใช้ค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ เดี๋ยวว่าจาฝากพี่หิ้วมาใหม่ละค่ะ อดใจรอ....รองบก่อนนะคะ แหะๆ


อันต่อไปเป็นของ sanrio มั้งคะ  พี่สาวให้มาอีกนั่นแหละค่ะ ไม่รู้ว่าซื้อหรือของแถม from Japan อ่ะค่ะ ( ทุกคนคะ  ทำไมเราใช้แต่ของฟรีล่ะคะ?? )





จากพวงแก้ม  เราก็ขึ้นไปที่ตากันเถอะค่ะ (เกี่ยวไรกัน??) ปกติเราไม่ค่อยทาอายแชโดว์ เนื่องจากขี้เกียจนั่นเองค่ะ แต่ก็เป็นบางอารมณ์และช่วงเวลา เพราะฉะนั้น เราก็เลยซื้อของตลาดนัดมาใช้ค่ะ 



ของ LOLA นี้ 89 บาทมั้งคะ  จำไม่ได้อ่ะ   ส่วนอันข้างล่าง  น่าจะ 69 อ่ะค่ะ จำไม่ได้เช่นกัน  แต่ลงท้ายด้วย 9 ชัวร์เลยค่ะ..จำได้ๆ


    สีสวยงามออกมาเป็นเช่นนี้ค่ะซ้ายสุดเป็นบรัชออนนะคะ

นอกจากนี้ก็ยังมี มาสคาร่าของcute press  ลิควิดไลเนอร์ jet set ของ cute press เช่นกัน และเจลไลเนอร์สีดำของEtudeพร้อมแปรงค่ะ  จำพวกไลเนอร์ยังไม่มีอะไรดีสำหรับเราค่ะ  เนื่องจากหนังตาเรามันที่สุดในประเทศ ทาอะไรก็เลอะหลุดและลอกหมด  แต่ไม่เป็นไรค่ะ  ยังไม่ซีเรียส  มีอะไรก็ใช้ไปก่อน ถ้าทานานๆก็แค่พยายามไม่หลับตาให้ใครเค้าเห็นแพนด้าค่ะ  55555555

หมดส่วนของตาแล้ว  ไปที่ปากกันค่ะ  เราปากแห้งเป็นกิจวัตร  แพ้ยาสีฟันเกือบทุกยี่ห้อ แต่เราแปรงหันนะคะ  ตอนนี้ต้องใช้ทิพย์นิยมอย่างเดียวเลยค่ะ  ไม่งั้นปากแห้งเกือบจะไหม้เกรียมเลยทีเดียว  ก่อนนอนต้องละเลงลิปมันเยอะๆค่ะ ปากถึงเป็นปากอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้

      

-  55 Kissful Tint Chou ของ Etude เบอร์ 4 ค่ะ   ออกนมๆส้มนิดๆชมพูหน่อยๆ ถ้าเราจะใช้อันนี้ต้องลง Color Me Nude ก่อนค่ะ ไม่งั้นไม่เห็นสี  หอมๆๆมากค่ะ 
-  Dear Darling Tint เบอร์ 2 ค่ะ หอมๆแดงๆ ///  Dear Darling Gloss เบอร์ 3 ค่ะ สีชมพูอ่อนๆค่ะ
-  ตัวที่สี่ ของ the face shop ค่ะ ได้มานานแล้ว ยังใช้ไม่หมด หวานหน่อยๆ เนื้อหนืดๆค่ะ ใช้แบบนู้ดๆก็พอได้ค่ะ
-  อันนี้ของ revlon ค่ะ สี raining rose ของแม่ค่ะ ซื้อมาแล้วไม่ชอบ ก็เลยตกเป็นของข้าพเจ้าเอง สีค่อนข้างอ่อนค่ะ ต้องทาซ้ำๆอ่ะ
-  สุดท้ายเป็นของแจก ของแถม อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ของ Maybelline moisture emtreme สี pink bloom นานมากแล้วค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้

สุดท้ายแล้วค่ะ เป็นตัวเช็ดเครื่องสำอางค์ + ครีมรกแกะ (พี่ชายเอามาจากออสเตรเลีย) + เซรั่มนวดหน้าอก (อาให้มา) แต่ยังไม่ได้ใช้อ่ะค่ะ ถ้าใครสนใจก็ลองรีเควสมาได้นะคะ จะลองใช้ดูแล้วมาบอกผล  อิอิ 




      หมดแล้วค่ะ  มีอะไรผิดพลาดก็แนะนำด้วยนะคะ  แล้วจะมารีวิวอีก เมื่อมีโอกาสและของใหม่ๆค่ะ  ^.^


Beauty_Yummy

Beauty_Yummy

อยากสวย ทำไมไม่ค่อยจาสวยน๊า..

FULL PROFILE