ไปรษณีย์แกล้ง..ทำไงดีคะ+ร้องเรียนใครดี

0 10
คือเรื่องมีอยู่ว่า..เรากับทีี่บ้านเรามีปัญหากับแฟนพี่ชายซึ่งเป็นญาติของบุรุษไปรณีย์อ่ะค่ะ..ซึ่งเวลามาส่งจดหมายเรารับก็จะมองเรา

เหมือนด่าด้วยสายตา่ เราก็เฉยทำเป็นไม่สนใจ..แต่ล่าสุด มีพัสดุส่งมาถึงแฟนพี่ชาย..(ซึ่งที่บ้านก็ไม่ถูกด้วย ส่วนพี่ชายก็ย้ายไปอยู่ที่

บ้านแฟนเค้าและก็ไม่คุยกับบ้านเรา+ ซึ่งบุรุษไปรษณีย์ก็เป็นอีกคนกับที่ส่งจดหมายเพราะคนๆ นี้่ส่งพัสดุแบบ EMS แต่ที่เป็นญาติกับแฟน

พี่เราเค้าส่งจดหมายกับพัสดุแบบลงทะเบียน) เราเลยบอกกับบุรุษไปรษณีย์็ไปว่าไม่รับเพราะไม่รู้จัก คือไม่อยากอธิบายปัญหาส่วนตัว

ของที่บ้าน เค้าก็เซ้าซี้ว่าไม่รู้จักเหรอ เป็นพี่สะใภ้หรือเปล่า บ้านเค้าอยู่แถวไหน เราก็ไม่อยากตอบเลยตัดปัญหาว่าไม่รู้จัก...เพราะถึงรับก็

ไม่คุยด้วยไม่รู้จะให้กันยังไง...ตั้งแต่วันทีเราไม่รับพัสดุวันนั้น..เราก็ไม่สนใจ..และเราก็ชอบสั่งซื้อสินค้าตามเวปไซด์ขายของ..ปรากฏว่า

สินค้าที่เราสั่งโดนตีกลับหมด (เราสั่งซื้้อหลายเวป)..เราก็งงเพราะปกติเราจะสั่งเวปที่เราสั่งประจำ..เพราะฉะนั้นชื่อที่อยู่ที่ให้ก็ไม่ผิด

แน่นอน...และเราก็ถามทางเวปที่เราสั่งซื้อของว่าลองเช็คที่อยู่ว่าตรงกับที่เราให้หรือเปล่า..ซึ่งก็ตรงกัน และที่อยู่ก็คือบ้านเราซึ่งเราก็เคย

สั่งซื้อสินค้ามันก็มาถึงเราตลอด..งงว่าโดนตีกลับได้ไง..จะว่าไม่มีคนอยู่ก็เป็นไปไม่ได้ใหญ่เพราะบ้านเราเป็นกิจการส่วนตัวมีคนอยู่ขาย

ของตลอดซึ่งเราก็อยู่บ้านตลอดเหมือนกัน...แล้วพัสดุจะโดนตีกลับได้ไง..งงมาก..เราก็เลยคิดว่าเราคงโดนเอาคืนแน่ๆ..นี่เราลองให้ทาง

เวปที่เราสั่งซื้อสินค้าส่งมาอีกรอบก็โดนตีกลับอีก...เราอยู่บ้านตลอดยิ่งรู้ว่าสั่งสินค้าและเค้าจะส่งมาเราก็จะรอเลยแต่ไม่มีบุรุษ

ไปรษณีย์

หน้าไหนมันมาส่งเลยแล้วจะโดนตีักลับได้ไง...จะทำไงดีคะ..คืออยากร้องเรียนไม่รู้ว่าจะร้องเรียนแล้วได้ผลไหม เราอยู่ต่้างจังหวัดอ่ะค่ะ

ไม่รู้จักใครที่ทำงานในนั้นไม่รู้ว่าจะได้ผลหรือเปล่า อีกอย่าง..เราไม่ใช่คนส่งแต่เป็นคนรับ..จะร้องเรียนได้ไหมเนี่ย..ซึ่งถ้าอ้างว่าตีกลับ

เพราะไม่มีใครอยู่บ้านเราก็ไม่รู้จะเอาหลักฐานอะไรไปยันว่าเราอยู่ตลอดดดดด....และก็มีลูกน้องอีกหลายคนที่อยู่..เพราะเราต้องค้าขาย

ต้องมีคนเฝ้าหน้าบ้านตลอดอยู่แล้ว


o.tipp

o.tipp

FULL PROFILE