รีวิวจับฉ่ายหลายอย่างปนๆกัน ^___^

1 3
 วันหยุดค่ะ ไม่สบายไปไหนไม่ได้ นอนจนเหนื่อย อยู่บ้านทำรีวิวดีกว่า แต่ก่อนอื่นต้องขออภัยอย่างแรงเนื่องจากหากล้องไม่เจอ เลยใช้กล้องมือถือถ่าย ออกแนวไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เพราะคนถ่ายไม่ถนัด มือสั่น ภาพก็เลยเบลอ ลองดูกันเลยดีกว่าเน๊อะ

กลุ่มแรก เป็นพวกลิปติกนะคะ มาดูรูปรวมกันก่อน


ลองปาดสีที่แขนให้ดู เรียงตามลำดับเลยนะคะ

ภาพบนถ่ายแสงธรรมชาติ ภาพล่างถ่ายกับแสงไฟในห้องจ้า

 
 
  1. เริ่มจากซ้ายสุด เป็น Revlon เบอร์ 075 สี Peach ค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อแมท สีธรรมชาติมาก ทาแล้วลงกลอสทับจะได้ Look ใสๆ ไว้แต่งวันสบายๆ ติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ค่ะ ต้องคอยเติมบ่อยๆ
  2. Maybelline Color Sensational CB31 สี Coral Sunrise ถ้าปาดรอบเดียวจะได้สีแดงอ่อน บางๆ ใสๆ ค่ะ แต่ถ้าสองรอบขึ้นไปก็แรง แดงดีได้ใจ ติดทน สวยค่ะ
  3. Etude รุ่นอะไรสักอย่างเราจำไม่ได้ เบอร์ 6 สีออกนู๊ดๆ แต่ไม่ป่วยมาก สามารถใช้เป็นลิปคอนได้ กลบสีปากมิดค่ะ
  4. Etude รุ่น Look at my lips เบอร์ 11 ค่ะ สีสวยมากทาแล้วหวานๆ พอทาบนปากแล้วจะได้สีชมพูนมๆ ไม่นมมากขนาดของ nyx ค่ะ น่าจะทาง่ายกว่า แต่ตัวนี้จะแห้งนิดนึงควรบำรุงปากให้ชุ่มชื้นก่อน สีสวย กลบสีปากมิด ติดทนพอสมควรค่ะ
  1. ซ้ายสุดเป็น Etude VIP Girl OR207 ค่ะ สีส้มแปร๊ด ส๊มมมส้ม ที่เห็นสีนี่คือเราปาดทีเดียว ถ้าปาดซ้ำจะงามมาก กลบสีปากมิด ติดทนค่ะ
  2. ZA Plumper Lips 07 Candy Pink ตัวนี้แคนดี้จริงๆค่ะ ชมพูใสๆ วาวนิดเดียว..นิดเดียวจริงๆค่ะ ทาแล้วปากชุ่มชื่น สีเหมือนลูกกวาด ตอนซื้อที่วัตสันเป็นโปร 1 แถม 1 ก็เลยจัดมา 2 อัน ให้พี่สาวไปอันนึง คุ้มมากก
  3. In2It MR15 Juice ตัวนี้เป็นลิปสติกแท่งแรกที่ใช้หมด สีสวย ติดทน คุณภาพดี มีคะแนนเต็มเท่าไหร่จัดไปเต็มๆ เลยค่ะ ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ต้องปาดกลอสทับ ไม่เป็นคราบ กลบสีปากมิดชิดสนิทเลยค่ะ

ถัดมาเป็นกลุ่ม eyeliner กับ mascara กันบ้าง



  1. ตัวแรกเป็นของ ZA ค่ะ เป็นแบบเมจิก เส้นเล็กเขียนง่ายกันน้ำ ติดทนทั้งวัน ไม่แพนด้าด้วย แต่อย่าเผลอเอามือไปขยี้ตานะคะ หลุดติดมาเลยแหละ
  2. Gino Mecray ค่ะ ของบิวตี้บุฟเฟ่ต์ ตัวนี้เป็นไฟเบอร์ล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า ติดทนไม่แพนด้า ใช้แล้วตาไม่ช้ำ สำหรับคนยังไม่ชินกับหัวพู่กันก็จะเขียนยากนิดนึงจ้า
  3. In2It เป็นอายไลเนอร์แบบดินสอ สีขาว ไว้ไฮไลท์หัวตาให้ดูสดใสขึ้น
  4. In2It เป็นแบบดินสอเหมือนกันค่ะ พอดีตอนซื้อเค้าจัดเป็นเซตไว้สีขาวกับสีดำ กะว่าเอาไว้เขียนอินเนอร์ แต่ตัวนี้แพนด้า ติดไม่ทนด้วย ก็เลยนอนอยู่ก้นกรุไปแล้ว
  5. Maybelline เริ่มต้นที่สีม่วง ตัวนี้เค้าบอกว่าออกใหม่ ช่วยต่อขนตาให้หนายาว เหมือนใส่ขนตาปลอม เราใช้ก็เฉยๆ ไม่รู้สึกอะไรมากมาย แต่ถ้าเทียบกับอ้วนเหลือง ตัวหนังสือสีม่วง รุ่นนี้จะทำให้ขนตาเป็นระเบียบกว่า ไม่เป็นก้อนๆ
  6. Maybelline สีเหลือง ตัวนี้เค้าจั่วมาว่ามีจุดขายตรงที่เป็นไฟเบอร์ ล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่น ก็เลยลองดู เออมันก็ล้างง่ายจริงๆแฮะ ตาไม่ช้ำ ใช้แล้วไม่แพนด้า แต่ล่าสุดไปถามเค้าบอกว่าเลิกผลิตไปแล้ว ก็เลยได้แต่ตาละห้อย ไปหาสอยรุ่นอื่นใช้แทนละกัน
 
Eyeshadow จ้า
Etudy Cup Cake
 

ลองปาดให้ดูนะ

ตัวนี้ซื้อมาเพราะแพคเกจน่ารัก แต่เอาเข้าจริงก็แต่งไปทำงานได้ทุกวันค่ะ สีเบสิค สวยสุภาพ ติดทนนานพอสมควร ใช้ได้ใช้ดีแนะนำจ้า


Clinque






Rain Forest ตัวนี้เหมาะไว้แต่งกลางคืนค่ะ สวยเจิดสุดๆ ถ้าแต่งกลางวันอาจดูวิ้งไปหน่อย 



Coral ตัวนี้เป็นรุ่นเดียวกับตัวข้างบนค่ะ สีโทนสุภาพ เอาไว้แต่งกลางวัน อ่อนๆ วิ้งเล็กๆ ติดทนกำลังดี

 
Concealer
Clinique
 

ตัวนี้เป็นแบบแท่งหมุนๆ อ่ะ แล้วเนื้อคอนซีลเลอร์จะออกมาตรงหัวแปรง ป้ายๆลงบนผิวได้เลย สะดวกดีแต่ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่นะ

 
Lotion


Immediate White ของ OP ปกติก็ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ เวลาออกงานทีอยากวิ้งบ้างอะไรบ้างก็โบกๆๆ ขาวผ่องเป็นยองใย ติดทน เนียนสวยมาก คุณภาพดีราคาไม่แพงจ้า

หมดแล้วจ้ารีวิววันนี้ เนื่องจาก จขกท. ไม่ค่อยได้แต่งหน้าเท่าไหร่ค่ะ ส่วนใหญ่จะเน้นแค่เขียนตาให้คมๆ เครื่องสำอางก็เลยมีจำกัด เดี๋ยวรอบหน้าจะมารีวิวของที่เหลือนะจ๊ะ  Happy Holiday ทุกคนนะคะ   ^____^
 


patalee

patalee

FULL PROFILE