mini review: แป้งฝุ่นตัวใหม่ของ beautilicious + เห่อเซทแปรงลายจุดสีชมพู

4 11
สวัสดีค่ะชาวจีบันทั้งหลายไม่ได้เข้ามานานเพราะน้ำท่วมทำใจสลายตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นละค่ะเลยกลับมายิ้มแย้มได้อีกครั้ง วันนี้จะมาพูดถึงแป้งฝุ่นตัวใหม่ของ  beautilicious เป็น 1 ใน แบรนด์โปรดลองจาก M.A.C และ nars  แต่ที่ขัดใจสุดๆดันมีเคาท์เตอร์ที่ มอลล์ บางกะปิ โหยจะไปแต่ละทีไกลจริงๆ
 จริงๆแล้วไม่ได้ตั้งใจจะไปซื้อเลยตอนที่จะไปกะว่าจะไปเอาบรัชออน la vie ที่เค้าประกาศว่าจะหมดแล้วไม่ชัวร์ว่าจะมีมาอีกหรือเปล่าเลยกะจะไปตุนไว้เพราะชอบสีมันมาก และเห็น เก๋ ชลลดา เอาแปรงเซทนี้มาอวดเลยน้ำลายไหลเลยเพราะเค้าจัดโปรฯเซทแปรงนี้อยู่ จริงๆมาเป็นเซทนะคะ 5 อันแต่พอดีเราหยิบมาใช้คู่กับแป้งเลยเอามาถ่ายคู่กัน เซทแปรงโอเลยค่ะขนนุ่มดีลักษณะพู่กันเรียวๆผอมๆเวลาปัดแก้มมันไม่ฟุ้งๆเป็นพุ่มๆเป็นก้อนกลมๆอ่ะเราชอบตรงนี้อ่ะไม่งั้นจะเหมือนแก้มลิงจั๊กๆ 
 
 





มาดูแป้งก่อนดีกว่าเป็นกระปุกสีดำชมพู ชื่อ life is beautilicious ultralight loose powder สี translucent ขนาดแป้ง 15 กรัม ผลิตที่ประเทศ italy






 
จริงสีแป้งจะขาวกว่านี้นะคะพอดีมันเย็นแล้วแสงเลยหมด แป้งจะมีวิ้งละเอียดๆแต่ไม่เยอะมากค่ะคนขายเค้าบอกว่าที่มีวิ้งน้อยๆคือจุดประสงค์ของมันทำให้หน้าดูสว่างใสแต่ไม่ใช่เป็นประกายชิมเมอร์แบบจัด คำนี้ล่ะทำให้เราสนใจเพราะเราเป็นคนไม่ชอบชิมเมอร์เยอะๆทาทีไรเหมือนคนหน้ามันอ่ะ


 
ตอนแรกก็ดูๆเฉยๆฟังเค้าพูดไปแต่ไม่ได้คิดจะซื้อเพราะเราใช้แป้งฝุ่นของ  M.A.C.  อยู่ประจำอยู่แล้วและไม่อยากเสียตังค์
 แต่พอเค้าบอกให้ลองเพราะมันออกใหม่เราก็ลองดูเพราะเกรงใจเพราะเห็นคุณพี่เค้าบรรยายสรรพคุณอยู่นานจนท่าจะเมื่อยปากว่ามีส่วนผสมนุ่นนี่นั่น พอปาดใส่แขนแอบกรี๊ดมัน  ultralight  จริงๆแฮะ คือมันเบามากกกกแล้วมันก็ละเอียดมากกกกที่สำคัญพอเอามาทาที่หน้ามันดู  glow แบบไม่เวอร์อ่ะอธิบายไม่ถูกแต่ติดใจเลย เราลองใช้มาอาทิตย์นึงเพื่อที่จะพิสูจน์ว่ามันโอจริงๆไม่ได้อุปทานตามคนขาย แล้วอยากจะบอกว่ามันเหมาะมากที่จะใช้ทับแป้งตลับแต่แบบเบาๆระหว่างวันทั้งอาทิตย์มีแต่คนทักว่าทำไมหน้าดูใสๆแบบดูเด็กขึ้น ฮ่าๆๆๆๆ
 พอมันใช้เติมระหว่างวันได้ตลอดเราก็เติมเข้าไปๆๆๆๆอิช้านก็บ้ายอนี่คะ ปาดมาให้ดูที่แขนค่ะเพราะหน้าไม่สวยจะเห็นว่ามันสว่างใสๆจริงๆ



ถ้าจะให้เราให้คะแนนเราว่าเราให้ 9/10 เลยล่ะแต่ที่ขาดไปเราว่ามันไม่ปกปิดขนาดนั้นถ้าใครมีสิวก็อาจจะต้องมีคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นก่อนแต่ถ้าผิวหน้าดีนะทาได้เลยไม่ต้องใช้เยอะด้วยเพราะวิ้งมันละเอียดอยู่แล้วแต่น้อยๆแต่พองาม สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ชาวจีบันที่ยังน้ำท่วมบ้านอยู่นะคะคนไทยจะผ่านมันไปด้วยกันค่ะ


BlueBerry

BlueBerry

FULL PROFILE