เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2554]

15 14
เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2554]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มักต้องเดินทางไปโน่นมานี่ ไปยังแดนไกล หรือได้ไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถาน ได้ทำการสืบสวนค้นคว้าลึกซึ้งในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ยังมีเรื่องให้เสียเงินหลายอย่าง เพราะเหตุเดือดร้อนจากคนอื่นที่กระทบมาถึงคุณ ทำใจซะ อย่าไปวอรี่ ถือว่าหยวนๆ ช่วยๆ กันไป มึงมั่งกูมั่ง ยังเป็นจังหวะดีของการค้นคว้าตรวจสอบเรื่องที่สนใจ จะได้ความจริงได้ข้อมูลลึกๆ แต่ระวังจะโมโหฉุนเฉียวง่าย ปากคมไปเฉือนไปตัดคนอื่นเอาง่ายๆ การติดต่อประสานงาน ทำสัญญา เจรจาตกลงใดๆ จะมีเหตุให้ลุ้นระทึก อาจไม่ได้เป็นดังใจ ต้องใจเย็น เรื่องที่มุ่งหวังยังไม่สำเร้จ มักมีเหตุปรวนแปรให้แก้ไข ปรับเปลี่ยนอย่าเชื่อใจอะไรง่ายๆ เรื่องรักนั้นจะไม่ค่อยเป็นดังใจ อยู่ใกล้ยังมีปัญหาง่าย กัดกันหนักๆ แรงๆ หรือต้องห่างกันไกลโดยระยะทาง และระวังรถบ้าน ที่ดินมีปัญหา ต้องปรับปรุงซ่อมแซม หรือทะเลาะกับคนเพราะเหตุเกี่ยวกับบ้าน-รถ คนร่วมบ้าน เพื่อนข้างบ้าน จะฮึ่มฮั่มกันง่ายกว่าปกติ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงโอกาสทองในการงาน การงานหนักอึ้ง ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรัง ต้องประสานงานกับผู้คนจำนวนมาก จะทำได้สำเร็จแม้จะมีความขัดแย้งแรงๆ แต่คุณจะลุยเรื่องยากๆ ได้สยบอยู่ในมือคุณ จะได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จโดดเด่นในเรื่องงาน การสมัครงานใหม่ได้ผล จะทำงานที่มีคนแปลกๆ มาร่วมมือกันเยอะ และจะมีคนระดมช่วยคุณเยอะทั้งลูกน้องและหัวหน้า ช่วงนี้งานประสานงานเวิร์คสุดๆ แต่ระวังฮึ่มฮั่มขัดแย้งกับเพื่อนหรือญาติพี่น้อง จะกระทบกันแรงๆ ง่าย การเงินยังคล่องมือดี ลูกหลานบริวารพาโอกาสทางการเงินมาให้ และพวกเขาก็จะพาเรื่องชื่นใจมาให้คุณด้วย ความรักสำราญใจดี แต่มักวูบวาบจี๊ดจ๊าดแรงๆ มีเรื่องรักให้ครึกครื้นหัวใจ ดูดีๆ ด้วยว่าของรักของใครหรือเปล่า

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่มีโอกาสดีในการจัดการธุระข้อตกลงสัญญา ลงนามในเอกสารเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือธุระของผู้ใหญ่ เรื่องมรดกต่างๆ แต่โรคเก่าในตัวจะกำเริบง่าย ยังมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา มีสังหรณ์จะแม่น ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องลึกลับลึกซึ้ง หรือเรื่องทางศาสนา การเงินยังพอไปไหว ลูกหลาน บริวาร จะพาโชคทางการเงินมาให้ มีโอกาสได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า ของมีคม และจะมีความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังโดยคุณได้แสดงความสามารถอย่างเด่นชัดอยู่ด้วย เงินยังคล่องมือดีทั้งเข้าและออก มีโชคทางการเงินจากผู้ใหญ่ ในเรื่องความรักนั้นถือว่าเดินหน้า อยากพาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติเป็นโอกาสเหมาะ ที่โสดผู้ใหญ่จะพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก หรือมิฉะนั้นคนอายุเยอะจะมาเล็งแลคุณ ที่มีคู่มีโอกาสดีในการชวนกันไปตามงานโฮมโชว์ ได้ซื้อของแต่งบ้าน-แต่งรถ ปรับปรุงบ้านช่องให้น่ารักน่าอยู่อย่างหนำใจ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ พร้อมลุยพร้อมสู้ จะเจ้าโทสะง่าย ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด มักมีเหตุให้ต้องแสดงความคิดเห็นอย่างแข็งกร้าว และจะไม่ยอมใคร จะมีการทำสัญญาข้อตกลงที่ต้องมีการต่อรองหนักๆ หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูด้วยกลีบกุหลาบ ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณเองต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก เรียกว่าประสานงานกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด และคุณจะมีอำนาจสูงในการชี้นำในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ยังมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ เรื่องที่ต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ จะได้ดังปรารถนา แต่ต้องลงแรงเต็มที่ ต้องผ่านเหตุรุนแรงบางอย่างก่อนด้วย จะได้รับชื่อเสียงปรากฏ ความสำเร็จแบบป๊อบปูล่า แต่ศัตรูก็กระแทกมาหนักๆ สำหรับความรักนั้น หาเอาจากแวดวงมิตรสหายเถอะ ที่มีคู่แล้ว คู่ครองคนรักจะเข้าไปช่วยเหลือตัดสินใจทำงานบางอย่างร่วมกับเพื่อนคุณ และได้ความสำเร็จดีด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการได้เครื่องประดับ แพรพรรณ งานศิลปะ ของที่คนมอบให้ด้วยเสน่หา และคุณจะปลื้มมากด้วย ยังสุขสำราญบานเบิกในหลายๆ สถาน เป็นอาทิตย์ที่เรื่องยุ่งยากต่างๆ จะค่อยๆ คลายตัว ชีวิตจะเดินหน้าอย่างไม่มีอะไรติดขัด เรื่องรักนั้นแสนเสน่ห์ ที่มีคนรักดูแลเกื้อกูล ช่วยเหลือเป็นกำลังใจดูแลกันและกันอย่างดี ที่โสดเดี๋ยวก็มีคนมาฮิฮะด้วย ไม่ได้อยู่แห้งอยู่แล้งหรอกน่ะ คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ การเงินถือว่าคล่องมือ เจรจาติดต่อประสานงานทางการเงินดีทั้งนั้น อะไรพาเงินมาจะพากล่องพาความสำเร็จน่าชื่นใจมาด้วย การติดต่อเจรจาประสานงานทำข้อตกลงจะเดินหน้าได้ดังหวัง แต่จะเหนื่อยอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานเจริญก้าวหน้า ได้อยู่ท่ามกลางผู้มีเกียรติ ได้แสดงความสามารถโดดเด่น แสดงความคิดเห็นที่คนต้องหยุดฟัง แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น จะได้รับการโปรโมท และงานของคุณจะเป็นการปูทาง กำหนดอนาคตของคนอื่นอยู่ด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบไว้ดีๆ ด้วย จะได้ทำงานที่เป็นประโยชน์กับคนหมู่มาก ซึ่งทำความชื่นใจให้ทั้งคนอื่นและตัวคุณ เป็นจังหวะดีของการทำบุญทั้งที่วัด ที่บ้าน จัดงานพิธีในบ้าน หรือได้วัตถุมงคลเข้าบ้านใส่รถ ได้มีโอกาสต้อนรับคนจากที่ไกลๆ คนต่างชาติ พระ ได้กลับไปในที่เก่าๆ ที่คุณคุ้นเคย การเดินทางช่วงนี้จะมีความสุขมากขึ้น ชื่นบานหรรษา ไปกับคนน่าสนใจ และอาจสัมพันธ์ยาวรักใคร่เป็นคนรัก เป็นมิตรสหายถูกใจยิ่งๆ ที่มีคู่แล้วได้เดินทางไกลด้วยกัน ได้ทำบางสิ่งที่มีคุณค่าร่วมกัน ถ้าโสดจะมีเรื่องรักมาให้ชื่นบานหัวใจ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ พยายามอยู่เงียบๆ อย่าไปแหลม ไปออกความเห็น ไปแสดงความโดดเด่นใดๆ จะถูกอัดกลับมาหนัก และเสียชื่อเสียคนเอาได้ง่ายๆ ระวังทะเลาะกับคนอื่นเอาไว้ด้วย เป็นอาทิตย์ที่ทำหูทวนลมและอยู่เฉยมากๆ จะเหมาะสมที่สุด การเงินยังฝืดมาก จะตึงมือ มักมีแต่เหตุจ่ายออกซะเยอะ การเจรจาต่อรองประสานงาน ตัดสินใจทำอะไรใหม่ๆ ยังไม่ดี สำเร็จยาก เผลอๆ โดนเบี้ยวตั้งแต่เริ่มตกลงกันซะล่ะมั้ง ส่วนความรักหากไม่ห่างโดยระยะทาง หรือคนรักยุ่งเหยิงวุ่นวายในเรื่องส่วนตัวหนักๆ ก็มักจะกระทบกันแรง และไม่มีใครลดราวาศอกใคร หรือใจคุณจะว่อกแว่กง่าย ไปชื่นบานกับสิ่งไม่ค่อยเหมาะควรเท่าใดนัก การงานยังต้องทุ่มเทเหน็ดเหนื่อยลุยแก้ปัญหาหนักๆ ได้ทำงานท่ามกลางคนถืออาวุธ การขัดแย้งของผู้คน ของร้อนของมีคมต่างๆ แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ ดีกับงานด้านกฎหมาย การศึกษา และความรู้ลึกซึ้งในด้านต่างๆ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคในเรื่องทรัพย์สิน ของเก่า มีค่า มีราคา ของฝากจากแดนไกล ของมงคลลาภผลเดินเข้ากระเป๋า คนรักคู่ครองจะนำมาให้ หรือพาโอกาสเดินถึงของดีมาให้ ความรักนั้นแจ่มใส ได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนรัก ช่วยกันทำสิ่งมีคุณค่า มีประโยชน์ ที่โสดได้ปิ๊งปั๊ง แต่ถ้าเรื่องนี้ไม่เดินเงินจะเข้ามาเยอะ ยังต้องช่วยเหลือลูกหลานบริวารหลายอย่าง เขาอาจเจ็บป่วย เดือดร้อน ต้องอาศัยใบบุญ อาศัยการสงเคราะห์จากคุณ สงเคราะห์ใครช่วงนี้โชคดีมาสู่ การเงินคล่องมือดี ระวังเรื่องการเดินทางไกลด้วย จะพบเหตุขลุกขลัก ติดขัด อุบัติเหตุหรือทะเลาะกับผู้ร่วมทางได้ การติดต่อประสานงานทำข้อตกลงสัญญาใดๆ เจรจาใดๆ ยังไปได้ดีสำเร็จและมีโชคเข้ามา

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องสุขภาพจะมีการปรับเปลี่ยนสะสางปัญหาคาค้างให้ทุเลา และจะฟื้นสภาพได้เร็ว ระวังโรคเก่าในตัวกำเริบพวกภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวง มีโอกาสใหม่ๆ ทางการงาน จะได้เริ่มงานใหม่ บุกเบิกงานใหม่ ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงปรากฏ จะได้ตำแหน่งสำคัญ ได้รับการโปรโมท คนมาแข่งขันกีดขวางจะแพ้ภัยไปดื้อๆ จะมีคนมาพึ่งพาทางสติปัญญาคุณเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง จะสำเร็จได้พรรคได้พวก มาร่วมกันทำอะไรใหญ่ๆ สักอย่าง ที่ต้องเจ็บตัว หรือมีการสูญเสียบ้าง แต่จะก้าวไปข้างหน้าได้ การเงินยังได้เป็นตัวเลข เป็นเช็คล่วงหน้าซะมาก ติดต่อทางการเงินไว้ได้อย่างดี แต่ไอ้จะกำเป็นฟ่อนๆ ยังช้าอยู่ ส่วนเรื่องรักสำราญใจกับการทำงานร่วมกัน พบรักจากการงาน

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเดินทางไกล และแจ่มใสในการโกอินเตอร์ ประสานงานทางการเงินทุกอย่าง จะได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่นำโอกาสทางการเงินมาให้ เรื่องทางการสื่อสารทุกชนิดพาเงินมาให้เยอะ เรื่องใดนำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้คุณด้วย แต่คุณเองกลับใจค่อนข้างสงบ ไปสนใจในเรื่องศาสนา เรื่องวิชาการความรู้ต่างๆ ได้อยู่ใกล้เกจิอาจารย์ที่น่านับถือยกย่อง คุณมีโอกาสดีในการเดินทางไกลต่างประเทศ ได้ไปตามวัด ตามแหล่งโบราณสถานที่คุ้นตาคุ้นใจ ได้พบเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตที่พบปะแล้วได้ทั้งปัญญาและความสุข แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด เจ้าโทสะด้วย ถ้าคุณไม่เป็นเอง ผู้ใหญ่จะเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ ความรักถือว่าสดใส คนมีคู่ คู่คุณขยันขันแข็งในการหาเงินหาทอง ที่รักกันอยู่จะมีมิตรภาพมาก เป็นเพื่อนเกื้อกูลกันมากทั้งเรื่องการงาน กำลังใจ และทางจิตวิญญาณ มีโอกาสเดินทางไกลกับคนรัก หรือเดินทางแล้วปิ๊งคน ไปเก็บหามาจากการเดินทางซะล่ะกระมัง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเหนื่อยหน่ายหัวใจหลายๆ เรื่อง มักมีเหตุติดขัดล่าช้า ประสานจาร เจรจาต่อรองไม่ค่อยราบรื่น มีปัญหาสะดุดกึกกัก เจอเรื่องไม่พอใจ อะไรๆ ก็ไม่ค่อยเสร็จไม่ค่อยสำเร็จเลยสักอย่าง ต้องใจเย็นและแก้ปัญหาไปทีละเปลาะ เรื่องการเงินต้องรอบคอบระวังดีๆ มีรายจ่ายจนกระเป๋าเบา มิฉะนั้นเงินจะหายเอาได้ง่ายๆ อย่าเล่นพนัน เพราะถึงได้มาก็จะไหลพรวดออกไปมากกว่า พลอยเสียหายเรื่องการเงิน ยังมีโชคจากเรื่องเก่าๆ ความสัมพันธ์เก่าๆ คนเก่าๆ ในชีวิตจะพาโอกาสพาลาภมาให้ ส่วนเรื่องรักมักมีเหตุให้แหนงหน่ายห่างเหินกันไป หรือหงุดหงิดใส่กันง่าย คนรักจะยุ่งกับเรื่องของเขาจนเงียบเชียบไป อย่าไปเซ็งเลย จงอดทนไว้ เดี๋ยวเขาก็จะติดต่อคุณเอง

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถให้ปรากฏ ได้ยืนหน้าเวทีสปอตไลท์ฉายจับแสดงความคิดเห็นให้คนอึ้งและทึ่ง การงานถือว่ายังเดินหน้าดี จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานแปลกๆ งานกับคนต่างชาติ งานเกี่ยวกับของเก่า ขุดคุ้ยเรื่องลึกลับ ที่คุณจะทะลุทะลวงใจกลางปัญหา เห็นทุกอย่างกระจ่างตา งานที่ไปเกี่ยวข้องกับนักบวช เกจิอาจารย์ คนจากแดนไกลจะก้าวหน้าให้คุณได้เชิดหน้าชูตา ดีทั้งนั้น แม้จะเจอเรื่องไม่ชอบใจที่ทำให้รู้สึกเซ็งบ้าง แต่พยายามอดกลั้นทำหูทวนลมซะ เดี๋ยวก็ต่างคนต่างไปแล้ว การเงินจะมีการลุ้นระทึก เหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ อย่าไปหวังหรือผิดหวังอะไรมาก เพราะเดี๋ยวก็เหมือนเดิม เหมือนคลื่นลมพัดเข้ามา ไม่มีอะไรรุนแรงหรอก ความรักนั้นกำลังคึกคัก เสน่ห์แรง คนเดินเข้ามามักเป็นคนฟู่ฟ่ามีชื่อเสียง เจ้าเสน่ห์ ไม่ใช่เรียบๆ ง่ายๆ ที่จะคว้ามาได้จากริมถนน ส่วนคนมีคู่แล้วคู่ครองจะประสบความสำเร็จมาก และรักกันหวานชื่นดี


juji_samart

juji_samart

FULL PROFILE