Angry Bird and Friends บนถุงแกง

8 20
 สวัสดีจ้า เพื่อน Jeban ทุกคน  เจอกันอีกแล้ว  ตอนนี้เห็นว่ากระแสของ Game Angry bird กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้  เราก็เลยจับเอาเจ้านกจอมโกรธมาไว้บนเล็บซะเลย แต่ว่ามันเกี่ยวอะไรกับถุงแกง เอ๊ะ!!!ยังไง อะไรทำไม Angry Bird and Friend ไปอยู่บนเล็บ แล้วมันไปเกี่ยวอะไรกับถุงแกงต้องไปติดตามการทำ How to ที่มีชื่อว่า Angry Bird and Friends บนถุงแกง ^^” ไปดูเลยยดีฝ่า

 

เรามาเริ่มจากการเตรียมอุปกรณ์กันเลย ซึ่งเราก็หาอุปกรณ์ง่ายๆ ในออฟฟิศคะ

1. สีทาเล็บที่เรามีอยู่

2. ถุงแกง หรือแผ่นพลาสติกใสถ้ามี

3. ไม้เสียบลูกชิ้น (อีกแล้ว) เพราะว่าไม่มีพู่กัน ^^

4. คัตเตอร์

พอเราเตรียมอุปกรณ์ครบเราก็มาเริ่มลงมือ การทำศิลปะบนถุงแกงกันคะโดยการนำพู่กันที่อยู่ บนฝาขวดยาทาเล็บ (โดยเราเริ่มทดลองจากการทำรูปง่ายๆก่อน)มาแต้มให้ได้รูปบนถุงแกง ตามตัวอย่างรูปคะ พอเราจุ่มสีแต้มไว้เราก็ทิ้งไว้สักพักก่อนนะ ก่อนจะลงมือวาดส่วนอื่นๆ แล้วก็วาดในส่วนอื่นๆ ต่อ

หลังจากที่พอเราวาดไปสักพักพอเราเริ่มชินแล้วเราก็เริ่มพัฒนาไปเป็นรูปอื่นๆ คะเราก็วาดรูปอื่นๆได้ออกมาแบบนี้ ตามรูปคะ ตรงที่เป็นจุดเล็กๆ เช่นลูกตาก็ใช้ไม้เสียบลูกชิ้นหรือไม้แหลมๆ เเต้มเอาคะ

พอเราเริ่มได้เพื่อนของเจ้าบรรดานกแล้ว เราก็มาเริ่มจัดการกับตัวเอกของวันนี้คะ แล้วก็ลงมือวาดเลยคะ ค่อยๆ วาด ก็จะได้ออกมาอย่างที่เห็นอะคะ  พอได้มั้ยคะ 555

วาดครบทั้ง 3 ตัวเอกเลย ก็พอสวยงามคะ แอบชมตัวเอง ^^ หลังจากที่นั่งชื่นชมผลงานตัวเองแล้ว ทีนี้ก็รอคะ อย่างน้อยๆ เลยก็ทิ้งไว้ 6 ชม. คะ นานมาก T_T เพราะว่าลองแซะตอนที่ผ่านไปได้สักพัก ผลที่ออกมาคือ เละ คะ เลยทิ้งไว้ทั้งคืนเลย ตื่นเช้ามาก็แห้งกริปแบบนี้

หลังจากนั้นเราก็ไปหยิบคัตเตอร์มาคะ เอาแซะทีละตัวอย่างระมัดระวังนิดนึงนะคะ หลุดง่ายมาก ไม่ต้องห่วงว่าจะออกยาก ถ้าเเห้งสนิทจริงๆ แกะแปปเดียวคะ

พอแซะออกมาได้สำเร็จมันก็จะมีรูปร่างหน้าตาเยี่ยงนี้คะ เอามาเปรียบเทียบกันตอนที่มันยังไม่แห้งสนิทคะ

หลังจากนั้นก็นำนิ้วมาคะเอามาวัดกับนิ้วเราให้ได้ขนาด อาจจะทาสีเพื่อลองเป็นพื้นก่อนก็ได้ค่ะแล้วแต่ชอบ

แล้วก็เอาไปวางไว้บนนิ้วแต่ละนิ้ว แล้วก็เลือกลายตามใจชอบคะหลังจากแปะบนนิ้วแล้ว

เพื่อความแน่นหนาเราก็เคลือบทับด้วยน้ำยาเคลือบเล็บแบบใสคะ เป็นอันเสร็จพิธี

มาดูรูปกันดีกว่า  มาเริ่มจากพี่บัดดี้ก่อน แปะทุกลายเลยอ่า หลากสีสันมากมาย สมวัยมากค่า ^^ (วัยไกล้ชรา)

แล้วก็ต่อด้วยน้องบัดดี้ ขอแบบธรรมดาๆ พอคะ กลัวแย่งซีนพี่บัดดี้ ^^ เลยจัดไปแต่เจ้ากลุ่ม angry birds

เป็นเยี่ยงไรกันบ้างคะเพื่อนๆ ศิลปะชั้นสูงในการเพ้นเล็บของ 2 คู่หู คู่นี้ ^^ ลองทำกันดูนะคะแล้วก็อย่าลืมเอาโชว์บ้างน้า วันนี้ไปแล้ววว   ขอบคุณที่ติดตามคะ ^^Y

By : Buddy Beauty
 


pitpilai

pitpilai

ติดตามเว็บนี้มานานเเล้วคะ ชอบมากมาย..

FULL PROFILE