ถามเหล่า กูรู เกี่ยวกับ Skincare สำหรับผู้ชายจ้าาา

0 4
อยากถามว่า Skincare ของผู้ชายมียี่ห้อไหนที่เด่นๆ บ้างค่ะ กำลังตามหาตัวบำรุงให้คุณว่าที่อยู่จ้า

ลักษณะเค้าจะเป็นคนผิวมันบริเวณ ทีโซน รอบๆปากจะแห้งเวลาอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ   มีสิวผด+อุดตันบ้างเล็กน้อย  รูขุมขนแอบกว้างนิดๆ ค่ะ   คุณว่าที่เป็นคนไม่ชอบทาครีมเลย บอกว่ามันรู้สึกเหนอะหนะ  แต่ทีนี้ เราก็อยากให้เค้าดูดีในวันสำคัญ ก็เลยสั่งแกมบังคับว่าต้องใช้บำรุงได้แล้วนะ  แต่ปัญหาก็คือว่า เราไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับ Skincare ผู้ชายมาก่อนเลยค่ะ   ก็เลยอยากขอคำแนะนำจากกูรูทั้งหลาย  ว่าควรใช้อะไรบ้าง  แล้วมีแบรนด์ไหนแนะนำบ้างเอ่ย   อยากได้ที่ใช้แล้วรู้สึกไม่หนักหน้าค่ะ เพราะเค้าไม่ได้ทำงานในห้องแอร์ตลอดเวลา  เดินไปตรวจสวนบ้างไรบ้าง  เค้าทำสวนกล้วยไม้อะคะ

อ่อ ปกติทุกวันนี้เราก็จะมาส์กหน้าให้เค้าบ้างค่ะ  ใช้มาส์กดำ Kose เค้าก็ชอบนะคะ  แต่ถ้าได้ มาส์กของผู้ชายโดยตรงก็คงจะดีมากกว่า  เอ๊ะ  หรือว่าไม่จำเป็นอะคะ  หญิง-ชาย นี่สามารถใช้ร่วมกันได้ป่าว  แอบกลัวว่ามันจะได้ประสิทธิภาพไม่เท่ากัน  เคยได้ยิน BA บอกว่า  ผิวของคุณผู้ชาย จะไวต่อเครื่องสำอางมากกว่าคุณผู้หญิง   ก็เลยงงๆๆ ว่ายังไง  ในความรู้สึกคิดว่าผู้ชายน่าจะ หน้ากร้านกว่าอะคะ  กลัวใช้ไปแล้วไม่ได้ผล  เสียดายกะตังค์ป่าวๆๆ ฮ่าๆๆๆ

ถ้ามีอย่างอื่นแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกะการบำรุง  แนะนำมาโลดนะค๊าาาา  

ขอบคุณเหล่ากูรูผู้ใจดีล่วงหน้าค่าาาา  ขอบคุณมากๆๆ


Donutt

Donutt

นัท นะคะ ปีนี้อายุ 24 แล้วค่า ส่วนสูง 150 น้ำหนัก 41 ตัวกระทัดรัดดีมั๊ยค่ะ แต่แอบอ้วนเนอะ
บ้าช็อปโดยเฉพาะเครื่องสำอาง ซื้อมาเก็บเยอะมาก เกลียดที่สุด คือ การกระแหนะกระแหนนะคะ (เคยโดนในจีบันไปครั้งค่ะ แค่แนะนำว่าซื้อผ่านShop ถ้าแพ้เปลี่ยนของได้นะ โดยกระแหนะกระแหนซะงั้น)

FULL PROFILE