เอามาเล่างาน " paul & jol "

0 8
โย่วๆๆๆ หวัดดีคะเพื่อนๆ


สมัครสมาชิกได้ไม่นาน ของขึ้นอยากไปเจอสมาชิกจีบันทั้งหลาย รีบกริ้งไปหาจองกับเค้าได้ 1 ที่ ไปแล้วสนุกดีนะคะได้เจอเพื่อนๆ น้องๆ สาวจีบันเก่งๆกันทุกคนเลย อาจารย์สอนปุ๊บ แต่งกันปั๊บ ออกมาสวยเช้งกันทั้งน้าน สมแล้วสาวกจีบัน   ......ขอคำนับ 1 ที......  นั่งข้างๆน้องใบเตยน่ารักมากๆ เทคแคร์ตลอด  กับน้องฝ้ายสาวมั่น  สวยคมและเก่งมั๊กๆ วันหลังเจอกันบอกเคล็ดลับแต่งตาคมๆให้บ้างนา

ทุกอย่างในงาน ก็ดีนะคะ แต่สถานที่ในห้องเวิครก์ชอบคับแคบไปหน่อยนะคะ ขนาดอยู่กันไม่ถึง 30ชิวิตยังดูห้องแคบไปเลย อาจเป็นเพราะเพดานเตี้ยมากๆ

คือปัญหาที่เจอวันนี้  ขอมาบอกเล่าแบบ ชิวๆให้อ่านกันเพินๆนะคะ 

     ข้อควรระวังเวลาไปเวิคก์ชอบนะ ((แบบที่มือโปรเค้ารู้กันอยู่แล้ว  แต่เจอกับตัวเองเลยต้องขอเม้าท์เตือนกันหน่อยอะนะ)) 

1.ไม่ต้องแต่งหน้าไปนะคะ หรือถ้าจำเป็นก็เอาบางๆแบบพอมีไม่ให้โล้นเกินไปถ้าไม่มั่นใจ.... ไม่งั้นแต่งหน้าไม่ทันไม่รู้น้า กว่าจะลบของ     เก่าออกเค้าก็ไปกัน stepอื่นกันหมดแย้ววววว  
....ย้ากกก  ตามแทบไม่ทัน อ้าว ถูๆ วนๆ แล้วก็เช็ดๆ เร่งspeed  กันเต็มที่

2.เล็งไว้เลยนะถ้าเจอ บีเอที่เป็นพี่เลี้ยงประจำโต๊ะ คนใหนพูดเก่งๆอย่าได้เข้าไปแหยมเชียว  ไม่งั้นจะคอยให้คำแนะนำแข่งกับ อาจารย์       หรือบางทีก็Sheer up จนเกินเหตุแบบ fake fake มากๆ...... อย่างว่าเป็นเพราะอาชีพต้องเน้นยอดขายเป็นธรรมดาอะนะ แต่บ้าดีเดือดไปหน่อยอะ 5555..........

3.บางทีเวลาอาจารย์แนะนำเลือกโทน หรือเบอร์ของสินค้าต้องจำให้ดี มิฉะนั้นอาจเจอแบบว่ามั่วนิ่ม....เบอร์นี้ใช้แทนกันได้คะแบบว่าที่อาจารย์สอนจะให้ลุค........(อีกอย่าง)  แต่เบอร์นี้จะให้ลุค........(เป็นอีกอย่าง)   แหมม....อยากจะเถียงกลับไปว่า...ก็ออิฉันอยากได้แบบที่อบรมมานี่คะ
เฮ้อน่าเบื่อ เคยเจอบ้างไหมคะ

  ฮ้าวววว หาวหวอดๆแล้วอะคะ ขอจบการรายงานแค่นี้ก่อนนะ ไว้คราวหน้ามีอะไร จะมาup date กันใหม่ 

 ขอฝากตัวกับเพื่อนๆอีกคนในฐานะ สาวกจีบันด้วยนะคะ


nungrutai

nungrutai

พี่สาวตัวเล็ก...มาพบเวปนี้ด้วยความบังเอิง และ บันเทิง จึงค้นพบความจริงว่า เกิดมาทั้งที่ก่อนตายต้องสวยให้เป็นซะ สาวจีบันคิดเหมือนกันมั้ย!!!!!

FULL PROFILE