เค้าให้เราเป็น (ว่าที่)เมียหลวง ขอกำลังใจด้วยนะคะ

1 30
เราขอระบาย+ขอกำลังใจจากทุกๆคนนะคะ
เราคบกับแฟนมาจะ2ปีแล้วคะก่อนหน้านี้เค้าคบกับอีกคน(ชื่อเดียวกับเราเลย)
เค้ามาจีบก็บอกมีแฟนชื่อ...สมมตินะคะAจะจีบAอีกคนเป็นกิ๊ก
เราก็เลยบอกอย่าเลยเราไม่ชอบเป็นเพื่อนกันดีกว่านะเราก็คบเป็นเพื่อนกัน
หลังจากนั้นเค้ามีปัญหากะแฟนจนถึงขั้นเลิกราแต่..ไม่มีการบอกเลิกนะคะเค้าห่างๆกันไปสาเหตุเพราะผู้หญิงไปมีคนใหม่เค้าอยู่คนละจังหวัดคะไกลมากแล้วไม่ค่อยสนใจเค้าเค้าก็มาระบายกับเรา...ทุกคนคงเดาได้เนอะเราก็เลยใจอ่อนสุท้ายเราก็คบกัน...ช่วงที่คบกันเราดูแลเค้าทุกๆอย่างทุกเรื่องอย่างจะไปสอบเราก็สมัครให้จ่ายเงินให้แถมกรอกใบสมัครให้หมดเราจะหางานใหม่เราก็มานั่นทำresume กรอกใบสมัครทางเน็ตแถมหางาน+สมัครให้หมดแล้วพอเพื่อนแม่จะเปิดบริษัททำพวกส่งออกเราก็เป็นดำเนินการจดทะเบียนทุกๆอย่างให้หมดทางบ้านเค้าก็เลยอยากเจอ...เค้าก็พาไปเจอจนตอนี้เราแทบจะเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเค้าเข้านอกออกในได้เวลามีปัญหาในบ้านอย่างล่าสุดพ่อมีเมียน้อยแฟนเราไปเคลียร์เราก็ไปด้วยอยู่ข้างๆเค้าตลอดเวลามีปัญหาเราก็ช่วยแก้ไขหมดอยากได้อะไรไม่เหลือบ่ากว่าแรงเราก็ให้อยู่ไกลกันเราอยู่แพร่แฟนไปทำงานชลบุรีเราก็หาเวลาไปทุกเดือนเดือนละ3-4 วันม่เคยมีปัญหาอะไรเลยเวลาเราไปก็ดูแลเค้าทุกอย่างซักผ้าเก็บห้องทุกๆอย่าง
แต่......ตอนนี้เราจับได้เค้ากลับไปคุยกับคนนั้น..เค้าขอให้เราอยู่ในฐานะขอเมียหลวง...เพราะผู้หญิงคนนั้นเค้าขอเป็นเมียน้อยคะ..ขำมั้ยคะไม่ได้แต่งงานแต่มีตำแหน่งแล้ว
เค้าบอกจะพยายามหาทางจบดีๆกับทางนั้นเค้าสัญญาจะไม่ทิ้งเรา
แต่ทุกๆๆคนก็คงเข้าใจเนอะมันเป็นไปไม่ได้เราไม่อาละวาดไม่โวยวายพยายามคุยกันดีๆคุยด้วยเหตุผล...จนวันที่เราจะกลับเค้าบอกถ้าปัญหามันมากเค้าจะจบ..เราก็ถามจบกับเราเหรอ...เค้าบอกเปล่าจบกับคนนั้น
เราก็เลยบอกมันเป็นเรื่องของเธอปัญหานี้เธอเอาเข้ามาเธอก็ต้องจบ
เค้าก็ขอร้องเราให้ลืมเรื่องนี้ไป
ตอนนี้เรานิ่งๆ..พยายามปล่อยวางเพราะยังตัดใจไม่ขาดยอมรับคะยังเชื่อคำพูดของเค้าสักวันเค้าจะจบ
และยังหลอกตัวเองว่ากับคนนี้เค้าคบๆเลิกๆมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว และเค้าหายไปตั้ง2ปีเค้าก็ต้องไปเจอคนใหม่แน่นอนตอนนี้อาจจะมีปัญหากันหรืออะไรเราไม่รู้(ตอนผู้หญิงคนนี้กลับมาเค้าบอกไม่เคยมีใครแฟนเราเลยสงสาร...อีกนิดนะคะลิมบอกเราจับได้ว่าเค้าแอบคุยกันในFbประมาณ2เดือนก่อนแล้วก็ด่ากันผ่านFB เราก็ลบเค้าจากFBของแฟนหลังจากนั้นไม่เท่าไหร่แฟนก็บอกว่าเค้าโทรมา..ก็เลยหลอกตัวเองอีกข้อว่ามันมาเพื่อแก้แค้นเรา)
เรายอมรับว่ายังไม่เข้มแข็ง..แต่เราเหนือว่าผู้หญิงคนนั้นตรงที่แฟนไม่เคยพาเข้าบ้านเราเคยถามว่าทำไมเค้าบอกว่าผู้หญิงคนนี้เข้ากับแม่ไม่ได้..ก็เลยยังหลอกตัวเอง
แต่นับจากนี้......เราจะพยายามถอยห่างแล้วไม่เอาแล้วพยายามคิดฉันดีขนาดนี้รักขนาดนี้เธอยังทำกับฉันได้ไม่แฟร์เลย
เป็นกำลังใจนะคะ
ทุกวันนี้เวลาจิตตกเพราะรู้ว่าเค้าไปมาหาสู่กัน(ผู้หญิงคนนั้นอยู่กรุงเทพทำงานเป็นครูรร. เอกชน สอนพวกอาชีวะ)เราก็พยายามไปวัดทำบุญกลับมากรอดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เค้าไปจากชีวิตเราให้เราเข้มแข็งให้เราผ่านไปได้คบกันมา2 ปีไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้พอมีก็หนักมาก ๆๆๆ
อ่านแล้วอาจจะวกวนนิดนะคะเรายังอยู่ในช่วงสับสนวุ่นวายใจคะ
ขอกำลังใจ+ข้อคิดจากทุกคนๆด้วยนะ


phatcha-lala

phatcha-lala

สักวัน...ฉันจะผ่านเรื่องนี้ไปได้

FULL PROFILE