เห่อ+รีวิวแบบเด็กๆ > <

2 10

ไม่มีวันไหนที่เนยไม่เข้าจีบัน รักจีบันๆ > <

วันนี้ได้โอกาสยามว่างเลยมาเห่อ:))




ตามรูปข้างบนเลยยย มาเยอะนิดนึง
ก่อนอื่นเลย เนยอายุแค่ 16 ปี แล้ว คิดว่า มีขนาดนี้ก็พอแล้วมั้ง??
2 ตัวหลังกระปุก อ้วนๆ ซื้อมาจากวัตสัน แบบคละ 199 บาท(ราคาน่าซื้อมาตุนไว้55+)
แล้วตัวต่อมาก็เจลอาบน้ำเป็นสครับ ของวัตสันอีกเหมือนเดิม(ทั้ง3 ตัวด้านบน ดมกลิ่นดูแล้ว หอมมากๆ ชอบๆ )

แล้วก็ต่อมาคู่หูอ้วนผอม ไลน์Tomato และแล้วก็ได้มาไว้ครอบครอง> < ชอบกลิ่นอ่ะ
ต่อมาเลยกันแดด ZA ที่โรบินสันลดราคาเหลือ290 บาท เลยต้องรีบไปกดตังเพิ่มมาเพื่อตัวนี้เลย ชอบๆ
แล้วBA ใจดี แถมโฟมล้างหน้า+อีมัลชั้นมาด้วย(กะจะสอยโทนเนอร์มาแล้ว แต่ทรัพย์ไม่พอToT)
ส่วนขวดที่เป็นฟ้าๆ นั้น after sun ของวัตสัน แลกซื้อมา 14 หรือ 19 บาท ถูกไปมั้ย!?

ต่อมาเลยๆ กันแดดของBanano Boat spf 30 เองอ่ะ แต่ก็รีบสอยมาจากบู้ท เพราะแค่ 199 เหลืออันสุดท้ายแล้วด้วยๆ
แล้วก็ที่เป็นหลอดๆ ของซิตร้า เป็นโลชั่น 15 บาท ซื้อมาโดยไม่คิด- -*
ส่วนขวด ส้มๆฝาขาวนั่น Rojukiss vit c อะไรสักอย่างพรีมาขนาดทดลอง:))
แล้วก็เกือบจะตัวสุดท้ายแล้วๆ
นี่เลย โฟมล้างหน้าของ Berli Popz สีเหลืองซื้อคู่มากับสีเขียว ซื้อมาจากวัตสันตอนโปรซื้อชิ้นที่ 2 1 บาท แต่เมื่อวานไปมาอีกรอบ เฮ้ทำไมซื้อ 1 แถม 1 ล่ะ =w=


หมดที่เห่อแล้วๆ

ต่อมาอันที่ใช้อยู่ (แงงงง เริ่มเหนื่อยแล้ว)



โดนสาดแฟลชกันซะ55+

มาเริ่มที่ตัวแรกเลย
กันแดดของ ZA เนยใช้แล้ววอกไปนิดนึงแต่ลงแป้งฝุ่นทับแล้วดีมากกกก ไม่มัน ไม่เหนียว กันน้ำอีกด้วยแต่พอเอามาทาระหว่างวันหน้าแดงนิดๆอ่ะ ไม่รู้ทำไม?? เนยใช้เป็นตัวออกงานเลยแบบว่าถ้าออกไปข้างนอกต้องตัวนี้เท่านั้น!!

ฮาดะ ลาโบะ สีขาว เมื่อก่อนเนยหน้าแห้งเป็นขุยๆ มันน่าเกลียดมากอ่ะ บางที่เป็นที่แก้มแถวๆ ปาก แล้วเพื่อมันแซวว่าน้ำลายบูดป่ะ รับไม่ได้เลยรีบสอยตัวนี้มา ปลื้มค่ะ ลูบๆ ตบๆ 55+

ลิป ของวัตสัน มี spf ใช้แล้วแพ้ซะงั้นปากลอกออกมาเป็นแผ่น แล้วเวลาทายังเป็นสีขาวๆ เหมือนเนื้อครีมยังไงไม่รู้ ไม่ชอบอ่ะ ตอนนี้เอามาทาตาตุ่มเล่น-.,-

ส่วนหลอดสีเขียวๆ นั่นเบส สปอตไลท์ มั้ง ได้มาแล้วก็ไม่ใช้ค่ะ เพราะ... มันวอกใช้แล้วหน้าม่วงยังไงไม่รู้ ใช้ไม่เป็นเลยเอามาทา แผลที่เป็นรอยดำที่ขาแทน :))

หลอดสีขาวใหญ่ๆ นั่น ของ The face shop เป็นโคลนสีขาวไว้ลอกสิวเสี้ยน ก็ชอบนะลอกสิวเสี้ยนออกมาได้ดีแต่ไม่หมดต้องใช้ 2 รอบ เวลาลอกสะใจดีเจ็บๆ คันๆ 55+(ซาดิสม์)

หลอดสีชมพูนี่เลย อีซี่เอ้าท์ เอาขนออก!! เมื่อวานลองทำดูทั้งขาออก ไม่หมดอ่ะ ไม่รู้เป็นไรเหลืออยู่บางช่วงเดี๋ยวพรุ่งนี้จัดการต่อๆ แต่ก่อนหน้านั้นเนยลองทำที่ตั่นขาพท.เล็ก ๆดูแล้ว ขนก็งอกออกมาเหมือนเดิมแต่เส้นบางนะ แล้วก็ไม่คุดไม่หยิกแต่อย่างใด แถมกลิ่นไม่เหม็นด้วย:))

แล้วก็กันแดดอีกแล้วววว ของไมนัส เนื้อครีมสีขาวซื้อมาที่บู้ท 199 บาทมั้งถ้าจำไม่ผิด เนยไม่ชอบอ่ะเพราะทาแล้วมันเป็นขุยยังไงไม่รู้ แล้วทาไปแล้วต้องรออีกนาน กว่าจะทาแป้งลงไปได้ เลยเอามาทาคอซะเลย หรือไม่ไว้อยู่บ้านก็เอามาทา

เห็นซองสีม่วงๆ นั่นมั้ย?? เป็นเบสของโรตี ไม่เคยลองใช้ที (อ่าวว ซะงั้น- -*)
มาดูตัวนี้ดีกว่า นี่เลย all about my eye ของคลีนิก เขียนงี้รึป่าวไม่แน่ใจ เนยได้มาจากเพื่อนเพราะมันบอกว่ามันใช้ไม่ทัน หุหุ หลังจากใช้มาประมาณ 2 เดือน เจ้าแพนด้าหายไป เย่ๆ แต่ก็ยังเหลืออยู่นิดหน่อย ทาทุกคืน ชอบๆ แต่ไม่ปลื้มกลิ่นอ่ะ

มาถึงกระปุกฟ้า ของ ลาเนจ water sleeping pack เนยพรีมา 150 ชอบมากๆ ถ้าหน้าโทรมๆ ทาไว้ตอนกลางคืนตื่นมาหน้าจะใสๆ อ่ะแลดูสุขภาพดี ชอบๆ กลิ่นก็เหมือนมาส์กทั่วๆ ไป

เข็ดมือแล้วT______T

ต่อมาๆ มาสคาร่า ของเมลเบอลีน ชอบนะ เนยขนตายาว แล้วมันก็ช่วยให้หนาขึ้นนิดนึง(ปัดเยอะไม่ได้เดี๋ยวเพื่อนรู้ๆ -.,-) แล้วก็ยาวขึ้นเนยใช้แล้วไม่แพนด้าเลย งอนๆ เด้งๆ ทั้งคืนด้วย แต่ล้างยากอ่ะ ต้องใช้ รีมูฟของ มันเองเลย อ้อ แล้วก็บ่อยไปด้วยซ้ำที่เนยอาบน้ำไปแล้ว แล้วมานึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ล้างมาสคาร่าออกเลยย พออาบน้ำเสร็จออกมาเช็ดด้วยรีมูฟ อื้อ ออกมาเป็นปื้นเลย กันน้ำได้สุดๆ

แล้วก็ตลับกลมๆ เล็ก  ๆซื้อมาจากร้านยาลิป ของอะไรไม่แน่ใจแต่บอกว่าผลิตโดยเภสัชกร ชุ่มชื้นดีมากๆ ปากเนยไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุยๆ น่าเกลียดแล้ว แถมปากไม่ดำด้วย ตอนนแรกว่าจะไปซื้อของเภสัชแต่ไม่มีซะงั้นเลย สอยตัวนี้มา แค่ 15 บาทใช้มา 4 เดือนได้แล้วล่ะยังไม่หมดเลย> <

เย่ๆๆๆ ตัวสุดท้ายแล้วๆ
แป้งพัฟของ อีทูดี้ มันเป็นแป้งเด็กอ่ะ ก็ดีนะ ไม่วอก แต่ปกปิดรอยแผลเป็นที่เนยเป็นนิดนึง แต่ตอนนี้มันหมดแล้ว แล้วก็ไม่ซื้อต่อด้วย ไม่ชอบ มันเป็นคราบอ่ะ

เอ่อ วันนี้พอแค่นี้ก่อนน้า เมือ่มือสุดๆ > <

ยังเหลือพวกทาตัวอีกแน่ะ

ยังไงก็ขอกำลังใจพี่ๆ ในจีบันด้วยน้า ทั้งเคยเห่อ+รีวิว (หรอ??) เป็นครั้งแรก
ถ้าผิดอะไรไปต้องซอรี่จริงๆ ค่า

รักทุกคนเลยๆ :))





 


felix

felix

FULL PROFILE