The body shop ทำอย่างนี้ไม่ถูกต้อง...ใช่ไม๊ค๊ะ

0 9
    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับน้องของดิฉัน มีอยู่ว่า ทางบีทีเอสประกาศว่าเอาบัตรโดยสารไปแลกสิทธิพิเศษทาง the body shop ได้ คือ บริการแต่งหน้าฟรี ส่วนลด น้องดิฉันสนใจแต่งหน้า จึงไปแลกมา เพื่อแต่งไปงาน บายเนียที่มหาลัย น้องดิฉันก็มาปรึกษาว่าดีหรือไม่ของคุณภาพ ดิฉันตอบอย่างมั่นใจว่าดีมาก เพราะทางบริษัทของคุณเคยมา work shop ที่มหาวิทยาลัยของฉัน (ม.กรุงเทพ) น้องดิฉันเลยชวนเพื่อนอีกคนไปลงชื่อจองคิวที่สาขาเดอะมอล์งามวงศ์วาน ก็ไปลงชื่อในสมุดเรียบร้อย กับพนักงานผมสั้นๆเท่าติ่งหู (ไม่ทราบชื่อ) ผ่านไปถึงวันที่19 ไปถึงที่เคาท์เตอร์ พนักงานของคุณบอกว่าไม่มีรายชื่อ ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นทั้งๆที่น้องของดิฉันลงชื่อไว้แล้ว พูดยังไงพนักงานก็ไม่รับผิดชอบ เครื่องสำอางค์คุณก็เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ทำแบบนี้มันเสียความรู้สึกชัดๆ ทำให้น้องดิฉันต้องไปแต่งหน้าเคาท์เตอร์อื่นคือ BSC ไม่ฟรีนะคะ เสียตังค์ด้วย เต็มใจค่ะ สบายใจกว่าเยอะ  ทำไมคะ เห็นว่าเป็นเด็กหรือยังไง ขอโทษนะคะถ้าใครเห็นเป็นเรื่องจุกจิก แต่มันเสียความรู้สึกน่ะค่ะ


ppuii11

ppuii11

FULL PROFILE