Review: MAC Nude Lipsticks

13 32
วันนี้คลอเดียมารีวิวพวก ลิปสติก ที่มีอยู่ สวนมากเป็นของยี่ห้อ MAC แต่ยังมีหนึ่งแทงของ Shu Uemura ด้วยค่ะ เนื่องจากคลอเดียมีลิปหลายแทงมาก คลอเดียขอแยกรีวิวนี้เป็นเฉพาะสีนู้ด หรือสีอ่อน แล้วจะค่อยๆกลับรีวิวสีที่แรงขึ้นมาน้อยค่ะ 

ขอเริ่มต้นกับปากสีธรรมชาติค่ะ จะได้เห็นความแต่กต่างกับการทาแต่ละสีค่ะ



แล้วขอรีวิวอันแรก เป็นลิปอันแรกที่คลอเดียซื้อมา เป็น Mac Viva Glam V สีนี้จะออกสีชมพูอมน้ำตาล ที่มีสีทองผสม สีนี้จะออกดูสวยแบบธรรมชาติ แต่จะดูเข้มกว่านิดๆ ดูมีมิติมากขึ้น

 



ตามด้วยกับสีที่เราชอบมากเลยค่ะ สี Plink! จะออกสีชมพูธรรมชาติ ไม่ซีดเกินไป และทาแล้วไม่เป็นคราบสีขาว ดูอ่อนโย้นดี




สีนี้คือ Angel เป็นที่นิยมของผู้หญิงหลายคนที่ชอบแต่ง smokey eye สีนี้ยังออกสีชมพูอ่อน แต่เนื้อจะเน้น ทาแล้วจะปกปิดสีปากธรรมชาติของคลอเดียได้ดี 




สีต่อไปเป็น limited edition ชื้อว่า Ever Hip สีนี้จะออกสีแสดเข้ม หรือว่า coral นั้นเอง สีจะออกสีสมอมชมพู สีสวยนะ แต่คลอเดียว่าเข้ากับอายแซโดว์ยากหน่อยนะ นอกจากพวกสีเขียวหรือสี่นู้ดธรรมชาติ




นี้คืออีกสีที่เป็น limited edition สีนี้ยอดฮิตมาก Innocence, Beware! ขายหมดในวันที่ collection ใหม่ออกมา (สวนคลอเดยีจองล่วงหน้ากับ บี.เอ. แสนน่ารักที่เชียงใหม่ค่ะ) สีนี้จะออกนู้ซีดที่อมชมพูแต่นิดเดียวเอง จะไม่ตกขาวตอนทา และจะปิดสีธรรมชาติของปากได้ดี




สีต่อไปคือ Creme D' Nude ซึ่งจะคลายๆ Innocence, Beware! อย่างมาก แต่ Creme D' Nude จะไม่อมชมพูเท่ากับ Innocence, Beware! แล้วยังจะดูซีดกว่าอีก สีจะเหมือนผิวของคลอเดียอย่างมาก ทากับตาเข้มมากๆแล้วสวย เวิร์กสุดๆเลยค่ะ




สี Shu Uemura มาแล้วด้วยสี BG 901 S เป็นสีนู้ดซึ่งนู้ดมากๆๆๆเลยค่ะ ทาแล้วแทบจะเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แต่จะทิ้งกลิตเตอร์สีทองไว้ที่ปาก อาธีบายไม่ถูกแต่สวยนะ คลอเดียชอบพวกลิปของ Shu เพราะว่าทาแล้วเสมือนเนยละลายบนขนมปังร้อนๆ เหมือนเนื้อลิปเข้าไปในริ่มฝีปากเลย เสียอย่างเดียวที่ราคาค่ะ ฮิฮิ




คลอเดียเคยดูหนังที่มีคนแอฟริก้าแสดง คลอเดียประทับใจการแต่งหน้าของเขา โดยเฉพาะปากที่ดูเหมือนน้ำพึ่ง น่าดูดมากเลยที่เดียว เลยคลอเดียเกิดความกิเลศ อยากได้ปากแบบนั้นกันบ้าง คลอเดียไปถามบี.เอ.แล้วเค้าได้เสนอสี Gel มา เป็นสีน้ำตาลทอง สวยๆๆ แต่ถ้าจะทา คงต้องแต่งหน้าซะหน่อยนะ ไม่งั้น ปากจะลอยไปค่ะ
 



สี Hug Me จะออกสีน้ำตาลอ่อน ดูไม่เข้มไปสำหรับคนผิวขาว ดูสวยแบบผู้ใหญ่ หรูรา เก๋ดีค่ะ




สี Creme Cup เป็นอีกสีที่ได้ความนิยมจากสาวๆหลายคนค่ะ สีจะออกชมพูอ่อนหวาน อินโนเซนต์ดี




Bombshell แปลว่า ผู้หญิงสุดเซ็กซี้ แล้วทาสีนี้ลงไป ก็เซ็กซี้จริงๆ แต่จะเซ็กซี้แบบไม่แรง อ่อนหวาน น่าดูน่ามอง ประมาณนี้แหละ ซิมเมอร์กำลังพอดี ทาได้กัย smokey eye หรือ basic ๆ ก็ได้นะ




ขอบคุณที่เข้ามาดูค่ะ ถ้ามีอะไรที่ยังส่งสัย ก็ถามได้เลยนะ คลอเดียยินดีค่ะ


breesana

breesana

เป็นคนไทยในรูปร่างของฝรั่ง 555


breesana@hotmail.com เมลล์เรานะ เฟสบุ๊กก็เล่น ยังมีแฟนเพจด้วนนะคะ www.facebook.com/saosansuay เพื่อติดตามการอัพเดทของบล็อกเราได้ง่ายๆนะคะ ฮิฮิ

FULL PROFILE