เพื่อนๆช่วยด้วยค่ะ ผมที่หยิกหยอยฟูเกเรแบบนี้ จะมีโอกาสตรงเหมือนคนอื่นเค้าได้รึป่าวคะ

0 34

 

อยากขอปรึกษาบ้างคะ เครียดมาก เครียดมาหลายปีแล้วกับทรงผมตัวเอง  เนื่องจาก จขกท เป็นคนผมหยิกโดยกรรมพันธ์เลยค่ะ พ่อหยิก แม่หยิก ผลที่ได้คือ ลูกทั้งหยิกทั้งหยอย ผมเส้นเล็กมากและบางด้วยค่ะเคยยืดผมมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ผลลัพธ์คือ หลังจากยืดเสร็จใหม่ๆ ก็ตรงดีค่ะ แต่พอสระครั้งแรกหลังจากยืดปุ๊บ โคนผมเป็นคลื่น หยิก ฟู เหมือนเดิม แถมมาด้วยปลายผมที่แห้งเสีย ช็อต และด้วยความที่ผมมันไม่เป็นทรง แถมหยิกฟู ทุกวันนี้ก่อนออกจากบ้าน จึงต้องอาศัยการหนีบผมทุกครั้งหลังการสระผมและเป่าแห้งแล้ว  จริงๆไม่อยากจะหนีบให้มันแห้งเสียไปมากกว่าเดิม แต่ไม่อยากออกจากบ้านสภาพหัวไม่เป็นทรง ฟูๆฟ่องๆ เลยค่ะ รับไม่ได้จริงๆ  เศร้ามากค่ะ การยืดผมไม่ช่วยให้ จขกท ผมตรงหรือดีขึ้นมาได้เลย อาจเนื่องจากกรรมพันธ์ค่ะ ผมหยิกติดหนังหัวเลยจริงๆ ตอนนี้อยากมีผมที่เป็นทรง ดูเป็นผู้เป็นคนมากเลยค่ะ ที่ไปอยากยืดผมนั้นจริงๆต้องการแค่ให้มันดูไม่ฟูน่าเกลียดแบบนี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ไม่ได้ต้องการให้ผมตรงแหน่วอะไรมากมาย แค่ให้ดูเป็นทรงกว่าตอนนี้ เพราะไม่อยากที่จะทำร้ายผมทุกวันด้วยการหนีบทุกครั้งหลังสระ  พูดยาวไปหน่อย ขอโทษด้วยค่ะ เพื่อนๆอย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ เป็นอะไรที่เครียดมานานแล้วจริงๆค่ะ ท้อมากด้วย   มีรูปมาให้ดูให้เพื่อนๆช่วยพิจารณา และออกความเห็นกันได้เต็มที่ค่ะ 

 




นี่คือตอนสระแล้วยังไม่แห้งดีค่ะ หยิก และ ฟู ปลายแห้ง ไม่เป็นทรงสุดๆ ตอนที่ผมแห้งสนิทคูณสิบไปเลยค่ะเรื่องไม่เป็นทรง สุดบรรยายค่ะ รับไม่ได้เลย



อย่างที่บอกค่ะ ปกติจะหนีบผมทุกวัน หรือทุกครั้ง หลังจากสระผมและเป่าแห้ง เพราะมันไม่เป็นทรงจริงๆ แต่ในรูปนี้  จขกท พยายามที่จะหนีบผมให้น้อยที่สุด เพราะเบื่อที่จะหนีบแบบละเอียดเป็น ชม. เหมือนทุกครั้ง เลยหนีบแค่ด้านหน้า และหนีบข้างในแบบลวกๆ ที่เหลือปล่อยเซอร์ ปลายผมไม่หนีบ เลยออกมาเป็นแบบนี้ เพื่อนๆตกใจเลยค่ะ ไม่เคยเห็น ถามกันใหญ่ ไปช้อตผมมาเหรอ  TT_TT  คือปลายผมมันเป็นแบบนี้มานานแล้วค่ะ เสียเหมือนไปดัด ไปช้อตมา เศร้าค่ะ - -"

 

นี่คือตอนผมแห้งแล้วค่ะ เพื่อนๆเข้าใจใช่มั๊ยคะ ว่าทำไม จขกท ต้องหนีบผมทุกวัน เห็นทรงผมตัวเองแล้วกลัวค่ะ ไม่กล้าออกจากบ้าน ดูเหมือนจะเซอร์ๆ แต่ดูดีๆแล้วมันทุเรศตัวเองค่ะ รับไม่ได้จริงๆ TT_TT



นี่คือเวลาหนีบผมเสร็จค่ะ ใช้เวลาเป็น ชม. ทุกวันกว่าจะหนีบเสร็จ แต่ยอมค่ะ เพราะรับทรงผมตัวเองตอนฟูไม่ได้จริงๆ หนีบตรงแล้วดูเป็นคนละคน



รูปนี้ใส่วิกผมแท้ค่ะ  ปัจจุบันตัดสินใจซื้อวิกผมแท้มาใส่ก่อน เพื่อพักผมที่ถูกทำร้ายด้วยการหนีบทุกวันมาหลายปี กะว่าจะฟื้นฟูผมให้ดีขึ้นหน่อย แล้วลองหาร้านดีๆ ช่างดีๆ แล้วยืดผมดูอีกสักตั้งค่ะ ถ้ามันโอเคขึ้นกะว่าอยากจะตัดสั้นให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ในใจอยากตัดทรง " ติน่า" อ่ะค่ะ  คิดว่าผมสั้นน่าจะเซ็ตง่าย ยืดแล้วอาจจะไม่ได้ตรงเด่อะไร แต่ให้มันเป็นทรงก็พอแล้วค่ะ แต่จะมีวันนั้นรึป่าวน้อ  - -"


BassGirl

BassGirl

รักดนตรี rock และ ความสวยความงาม

^^

FULL PROFILE