ขอบ่นพนักงานที่ Art hair สาขา 2 หน่อยเถอะ!

0 10
เมื่อวานไปยืดผมที่ร้าน Art hair สยามสาขา 2 มาค่ะ เรารีเควสว่าจะทำกับช่างคนนี้ ตามที่เข้าไปอ่านในหลายๆกระทู้แล้วบอกว่า ช่างคนนี้ดี ยืดสวย
เราก็ไม่เคยไปทำ เลยไม่รู้ว่า วิธียืดผมของที่นี่เค้าทำอะไรยังไงบ้าง
ตอนสระผม เราก็ได้พนักงานที่ไม่ใช่ช่างทำผมจริงเค้ามาสระผมให้ก่อนจะยืด อยากบอกว่า ชีหน้าตาเหม่อลอยมาก!!!
แถมปิดปากอีก.. ก็ไม่รู้ว่าไม่สบายหรืออะไรรึเปล่า? 
ชีก็สระผมให้เรา น้ำกระเด็นเข้าตาเต็มไปหมด..เราก็ด้วยความที่เด็กกว่าเยอะ..(อายุ20) ก็เลยไม่ได้ว่าอะไรพี่เค้ามาก คิดว่าเออ...มันถูก ช่างมันเถอะ
ต่อไปก็เป็นช่วงการใส่น้ำยายืด ทุกที เวลาเคยยืดเค้าจะไดร์ผมให้หมาดนิดๆ ก่อนแล้วค่อยใส่น้ำยายืดชวาร์สคอฟกระปุกเหลือง.. เราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นแบบยืดผมหยิกมากหรือผมอะไรกันแน่.. เพราะทุกทีไปอีกร้านนึง เค้าแนะนำน้ำยาก่อนตลอด เราก็ใช้ รอลีอัล ขวดม่วง X-tenso ค่ะ  
แต่พนักงานคนนี้ พอบีบน้ำออกจากผมเราปุป! ก้อละเลงน้ำยายืดลงมาเลยทีเดียว.. 
เราก็งงว่าช่างที่เรารีเควชไว้ทำไมเค้าไม่ทำให้เรา( อย่างที่บอก เคยทำที่อื่น ถ้าเป็นช่างประจำ เค้าต้องทำให้เราทั้งหมด ทุกขั้นตอนของการยืดรึเปล่า)

แต่แล้วชีก้อใช้หวีอันใหญ่ๆไปแตะน้ำยายืดมาหวีที่หัว.. อยากบอกว่า เหม่อมากกกก!จริงๆ  หันไปมองนั่นมองนี่ อยากบอกว่า ถ้าโดนหนังหรือผิวมันจะแสบ ในที่สุด ชีก็เอาน้ำยาที่ใช้หวีตักแบบลวกๆยืดลงข้างคอเราเต็ม! เราก็แบบ...เจ็บอ่ะ TT (คิดในใจ พี่นี่มันเป็นอะไรมากมั๊ยเนี่ย?) อยากบริการรึเปล่า เคยไปทำอีกที่ เค้าใช้หวีเล็กๆ ค่อยๆละเลงน้ำยาทีละปอยๆ ข้างหลังข้างหน้า..คือละเอียดกว่านี้มาก! 

เราก็เซงๆ ไม่รู้มันจะดีมั๊ย.. ได้แต่นั่งรอความหวัง... พอไปล้างผมอีก น้ำก็กระเด็นเข้าตาอีก! พูดอะไรก็พูดไม่รู้เรื่อง! ปิดปาก พูดก้อเบา! เราอุตส่าห์พูดว่า พูดดังๆหน่อยได้มั๊ยคะ ไม่ค่อยได้ยิน ชีก็มองหน้าแล้วทำหน้าเซงๆ ..ทำไมอ่ะ ก็ลูกค้าไม่ได้ยิน จำเป็นต้องเหวี่ยงใส่ด้วยหรอ

ต่อไป เราก็มาไดร์ผมให้แห้ง ตอนนี้ช่างที่เรารีเควสเค้าทำของลูกค้าอีกคนเสร็จแล้ว หัวเราเลยเต็มไปด้วย ไดร์เป่าผม 3 เครื่อง สามคน ช่วยกันไดร์ๆๆๆๆ พี่คนที่เหม่อๆชีมองไปที่อื่นตลอด  อีกสองคนเค้าไดร์ผมจนมันจะแห้ง ฝั่งพี่เหม่อยังไม่แห้งเลย แถมชีก้อเอาเครื่องเป่ามาใกล้หนังหัวมากเกินไป ร้อนมาก!จนเราต้องบอกว่า เอาเครื่องออกไปทีค่ะ ร้อนหนังหัว.. พี่คนนี้เค้าเดินออกไปเลย! 

อีกสองคนที่เป็นช่างผมกับพนักงานเลยทำกันสองคน...

เวลาที่เหลืออยู่ เราก็แค่ได้หนีบผมกับช่างและพนักงานอีกคน.. โดยวิธีอื่นๆ เราต้องทำก่ะไอ่พี่เหม่อคนนั้นตลอด..
รู้สึกแย่กับการบริการแบบนี้มาก! ไม่เคยคิดเลยว่า ร้านนี้จะกร๊วก..ได้ขนาดนี้.. ดูเขาไม่ค่อยมีใจรักการบริการเท่าไหร่.. ก็อย่างว่า ของถูกและดี มันมี แต่ขึ้นอยู่กับดวงและจังหวะ... แล้วจะให้เราเลือกทำไมว่าจะยืดผมกับคนไหน.. เพราะ 90% เราไม่ได้ทำกับช่างจริงๆเลย!!!!

ใครที่ไปทำร้านนี้ก็ระวังพนักงานคนนี้ให้ดีนะคะ ไม่เอ่ยชื่อละกัน.. เอาเป็นว่า...อย่าไปทำที่นี่เลยจะดีกว่า.. ผมที่ยืดอยู่ตอนนี้ เราก็ไม่รู้จะออกมาดีมั๊ย? ต้องรอเวลาอีก 3 วัน.. แต่มันเซ็งตรงที่ โค-ตะ-ระ !! เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ! - -"

ขอโทษนะคะ.. จขกท..ระบายซะหนักเชียว.. แห่ะๆ
 


juney

juney

สาวอวบบ

FULL PROFILE