Review : MY MAKE UP ราคาเบาเบาที่มีอยู่ค่ะ

0 14
 
สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคนนะคะ
ชื่อ นิว นะค่ะ ติดตามเว็บนี้มานานมาก มาเก็บข้อมูลอย่าเดียวค่ะ อิอิ
แต่ยังไม่เคยลอง Review ซักครั้ง
 
ถ้ามีอะไรผิดพลาด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

มาเริ่มกันเลยเนอะ...


1. เมคอัพเบสค่ะ

 

จากซ้ายไปขวานะคะ
1. Revlon Photo Ready #005 รองพื้นยอดฮิต ตัวนี้ใช้แล้วหน้าดูเนียนเด้งมาก ถ่ายรูปออกมานี่เด้งสุดๆ สมชื่อเลยค่ะ สำหรับเรื่องคุมมันกับปกปิดนิวไม่แน่ใจนะคะ เพราะนิวไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องนี้ก็เลยใช้ได้สบายมากค่ะ

2.The Face Shop Make Up Base #สีม่วง ตัวนี้นิวใช้เป็นสีม่วงนะคะเอาไว้แต้มเป็นบางจุดช่วงทีโซนไม่ได้ทาทั้งหน้า เคยลองใช้สีเขียวเหมือนกันแต่รู้สึกมันหน้าลอยๆไป หรือตอนนั้นเกลี่ยไม่ดีก็ไม่แน่ใจนะคะ แต่ตัวนี้ตัวใหม่เกลี่ยง่ายขึ้นค่ะ

3. ZA Power Block UV SPF40 PA++ อันนี้ปลื้มค่ะ รู้สึกว่าพอใช้แล้วหน้าจะเนียนขึ้นนิดนึง  เนื้อครีมไม่เหลว ใช้แล้วไม่เคยเยิ้ม แถมตอนทาไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ

4. ไฮไลท์ OP #01 ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว เพราะรู้สึกว่าใช้กับไม่ใช้มันดูไม่แตกต่างกันเลย หรือใช้ไม่เป็นก็ไม่รุ้สิ ฮาาา


2. บลัชออนค่ะ
 

1. 17 Blusher-Paradise เพิ่งสอยมาเมื่อวานสดๆร้อนๆ สีสวยดีค่ะ สีจะออกส้มแทนๆนิดหน่อยค่ะ

2. บรัชออนจาก OP #06 สีออกไปทางส้มชมพู แต่ตอนปัดต้องเบามือหน่อยนะคะ เพราะเนื้อบรัชติดแปรงเยอะมาก ถ้าแรงเกินสีจะแดงแปร๊ดเลยค่ะ

3. The Body Shop : Cheek Blush Shade #01 มีพับสำหรับทามาให้ด้วยค่ะ แต่ไม่กล้าใช้เพราะเคยลองแล้วชมพูเป็นแถบเลย นิวก็เลยใช้วิธีใช้แปรงมาปัดอีกทีนึงค่ะ สีจะออกชมพูวิ้งๆ หวานๆค่ะ


3. ลิปค่ะ


1. Etude LUCIDarling จำไม่ได้ว่าเบอร์อ่ะไรนะคะ แต่สีจะออกพีชๆหน่อย ทาออกมาแล้วจะดูฉ่ำๆ วาวๆ ค่ะ

2. Victoria's Secret Beauty Rush Lip Gloss #i want candy ใช้แล้วปากชุ่มฉ่ำและที่สำคัญหอมน่าใช้มากๆค่ะ

3. Etude Color Me Nude เป็นลิปคอลซิลเลอร์โดยส่วนตัวไม่ชอบใช้เพราะรู้สึกว่าสีขาวไป และเกลี่ยค่อนข้างยากค่ะ

4. NYX Round Lipstick #063 #588 เหลือสองสีแล้วหลังจากแจกจ่ายไปให้คนรอบข้างช่วยกันใช้เพราะส่วนตัวไม่ชอบเลยค่ะ รู้สึกว่าใช้ยาก เนื้อลิปติกไม่สม่ำเสมอ

5. Revlon Super Lustrous Lipstick #125 ชอบสีนี้มากเพราะรู้สึกว่าใช้ได้ทุกโอกาส และที่สำคัญใช้ง่ายค่ะเนื้อเนียนสวย แต่อาจจะต้องเติมกันนิสนึง


6. ลิปมันเภสัช(ตลับสีชมพูนะคะ) กลิ่นหอมดีค่ะ นิวใช้ทาก่อนนอนหรือบางทีก็เติมระหว่างวันได้ค่ะ รู้สึกว่าตื่่นเช้ามาปากไม่แห้งเป็นขุย แถมถูกมาก แนะนำค่ะอันนี้

7. สีผึ้งแม่เลียบ กลิ่นจะคล้ายยาหอมของคุณยาย เนื้อจะหนืดๆหน่อย เห็นเพื่อนบอกว่าทาแล้วปากจะชมพูตามธรรมชาติค่ะ แต่สำหรับนิว นิวว่านิวเฉยๆ ยังไม่รู้สึกว่าปากชมพูขึ้นนะคะ แต่ระวังนิดนึงเพราะเห็นหลายคนแพ้



4. แป้งค่ะ



1. OP Brilliant White loose Powder #04 ชอบตรงมีวิ้งๆนี่แหละค่ะ แต่พอใช้ๆไปแิอบเป็นคราบระหว่างวันนะคะ และเนื้อแป้งไม่ค่อยเนียนด้วยค่ะ

2. Mistine BB High Definition #s2 นิวว่ามันก็เนียนดีนะคะ ใช้แล้วหน้าเด้ง แต่พอตกกลางวันมีเหลือแอบเป็นคราบค่ะ เลยไม่ค่อยปลื้มมากนัก

3. 12Plus Miracle BB Powder ตัวนี้ไม่ทราบว่าเบอร์อะไร เพราะได้รับ Tester มาทดลองใช้ฟรีค่ะ แต่ใช้แล้วหน้าวอกมาก ดูหนาค่ะจนเพื่อนทักเลย แต่อาจจะเพราะผิดเบอร์ด้วยก็ได้ค่ะ อันนี้ไม่ทราบจริงจริงค่ะ

4. Beauty Credit Lovely Power Pact Matt #23 แป้งม้าโยกไม่ผสมรองพื้น นิวว่าใช้แล้วหน้าเนียนมากค่ะ เนื้อแป้งบางเบาเป็นธรรมชาติมาก แต่ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ และแอบต้องเติมระหว่างวันนิดหน่อยค่ะ

5. 17 Oil Control Loose Power #Rose น้องใหม่ล่าสุดเพิ่งได้มาเมื่อวานพร้อมบรัช ตอนนี้กกำลังปลื้มมากเพราะหลังจากลองใช้ไปหนึ่งวันคือวันนี้ปรากฎว่าหน้าเนียนเด้งดีมากค่ะ และไม่หนาหรือวอกด้วย แต่จะทนหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจนะคะ เพราะว่าวันนี้ยังไม่ได้ออกไปไหนเลย ไม่รู้ว่าถ้าโดนแดดโดนลมมากๆจะเป็นไง ไว้เด๋วจะมาบอกอีกทีนะคะ



5.สุดท้าย ท้ายสุดมาดูดวงตากันบ้างนะคะ


 
 

1. Etude Code B strong eyes cream liner ต้องยอมรับจริงๆว่า code B สีติดทนมากไม่แพนด้าเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนเขียน eye liner เส้นใหญ่หน่อยเพราะพู่กันค่อนข้างจะใหญ่นิดนึง แต่ขอติดตงแห้งเร็วไปหน่อยค่ะ บางครั้งเขียนไปทันเสร็จแห้งซะแล้ว

2.Etude Oh My Eye Liner #สีดำ ตัวนี้เรียกว่ารักเลยดีกว่าค่ะ เขียนง่ายมาก แถมไม่แพนด้าอีก แห้งเร็วกำลังพอดีค่ะ แต่ตัวนี้ปลายพู่กันจะเล็กนะคะ เหมาะสำหรับคนที่เขียนเส้นเล็กๆค่ะ

3. in2it Waterproof eyebrow colour #ES01  ตัวนี้มี 3  สีในหนึ่งตลับค่ะ สีจะออกโทนน้ำตาลดำๆค่ะ สามารถดัดแปลงไปทำสโมกกี้อายแบบง่ายๆ ได้เลยค่ะ  ค่อนข้างติดทนนะ อยู่ได้ทั้งวัน ชอบค่ะสีนี้

4. in2it Waterproof eye colour #ER04 ตัวนี้จะมีแค่ 2 สีในหนึ่งตลับนะคะ สีออกไปทางสีน้ำตาลแดงๆค่ะ บวกกะสีครีม(เรียกงี้ป่าว) แต่ทาแล้วจะเป็ยวิ้งๆค่ะ 

5.Mac Eye Shadow  #Sunset B สีจะออกชมพูวิ้งมากๆเลยค่ะ แต่ส่วนตัวไม่ค่อยได้ใช้เพราะรู้สึกว่าสีจะไม่ค่อยเข้ากะบรัชออนที่มีอยู่ค่ะ


 
จบแล้วค่ะ เหนื่อยมากกกก
ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ
ไว้ว่างๆจะมา Review Skin Care
บ๊ายยย
 


nEw-Patta

nEw-Patta

^_____^
จงสนุกกับสิ่งที่ทำค่ะ

FULL PROFILE