เจอแล้ว! ลิปแท่งโปรด สีสวย ติดทนชัด

21 13

พูดเลยนะว่า หลังจากได้ลองแท่งนี้แล้วเราก็เก็บคุณเค้าไว้ในลิสต์ไอเทมตัวโปรดทันที และใช่ค่ะ เขาคือ...CEZANNE Lip Color Shield ลิปเนื้อฟิล์มที่สีสวยสุดอะไรสุด

จริงๆ ตอนแรกเรามีแพลนอยากซื้อของอีกแบรนด์นึงค่ะ แต่บังเอิญไปเห็นรีวิวของสาวๆ ในทวิตอวยยศลิปของ CEZANNE ว่าเป็นฝาแฝดกับแบรนด์ที่เราเล็งไว้ แต่ราคาน่ารักกว่าเยอะ นั่นแหละฮะ จากแพลน A ก็ย้ายมาเป็นแพลน B ทันทีด้วยความงก แฮ่~

ทีนี้ด้วยความไม่แน่ใจว่าจะโอเคมั้ย เราเลยซื้อมาลองแท่งเดียวก่อน โดยสีที่เราเลือกมาคือเบอร์ 05 Antique Rose New Color ค่ะ ซึ่งในเว็บที่ซื้อมา เขียนบอกไว้ว่าเบอร์นี้จะเป็นสีชมพูค่อนไปทางแดงหน่อยๆ ซึ่งปกติเราจะชอบซื้อลิปโทนสีแบบชมพูหวานๆ เลย รอบนี้เลยอบอยากลองเฉดนี้ดูบ้าง

แล้วดูสิคะ พอลองปาดสีลงบนฝ่ามือ สีที่ได้มาก็คือสวยมากกก สวยตะโกน แล้วเนื้อลิปของเขาคือทำถึงสุด! แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะพบว่า หาความชมพูไม่เจอเลยค่า(ฮา) สรุปสำหรับเรา เราว่าเป็นโทนแดงอ่อนมากกว่า 

หลังจากลองทาลงบนริมฝีปากแล้ว จะยิ่งเห็นชัดเลยค่ะว่า เขาเป็นสีแดง ไม่ใช่ชมพู แต่ๆๆ เขาเป็นแดงที่สวยอะ ออกแดงโทนนู้ดที่สามารถใช้ได้แบบ everyday look จะทาออกงาน ทาไปทำงาน หรือทาไปเที่ยวก็ได้หมดเลย ที่สำคัญกลบสีปากเดิมได้ดีด้วย มันเริ่ดอ่า~

ที่เลิฟมากอีกอย่างหนึ่งคือ เขาทิ้งสเตนไว้ค่อนข้างชัด เรียกได้ว่าติดทนมากเลยค่ะ เราพิสูจน์แล้วด้วยการทาลิปก่อนกินข้าว หลังกินข้าวเสร็จ สีแทบไม่ดรอปเลย จากนั้นเราลองใช้ชีวิตแบบไม่เติมลิปเพิ่มทั้งวัน ตกเย็นมาสีลิปยังมีอยู่เลยค่ะ ถึงจะจางลง แต่ยังดูเหมือนคนทาลิปอยู่ แถมสีนี้ตอนที่เขาจางแล้วจะดูเนียนเป็นธรรมชาติไปกับสีปากจริงเลยค่ะ 


พูดเลยนะว่า รอสิ้นเดือน เงินเดือนออก จะไปสอยสีอื่นมาเพิ่มค่ะ ตกหลุมรักมาก ❤️


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE