🥰🌈☀️ รีวิว Kindness Box Set สกินแคร์ผิวใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 🥰🌈☀️

24 10
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้ปลาบปลื้มอีกแล้วจ้า อันเนื่องจากจากเต้ยได้มีโอกาสเป็นผู้โชคดี ได้ของขวัญจาก BEAUTRIUM เป็นเซทสกินแคร์ จากแบรนด์ที่อ่อนโยนกับคนผิวแพ้ง่าย ให้ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์กันแบบยกเซทไปเลยจ้า ขอสปอยล์ว่า รีวิวนี้ยาวนิดนึงนะคะ เพราะเต้ยได้สกินแคร์มาลองใช้ 5ตัวแบบจุกๆจุใจไปเลยค่ะ

Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser

ขนาด 100 ml. ราคา 980บาท
สูตรใหม่!! ไม่เหมือนใคร คลีนเซอร์ล้างเมคอัพเนื้อครีม คลีนสิ่งอุดตันล้ำลึก ถนอมผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้อุดตัน จบปัญหาการระคายเคือง ไม่ต้องใช้สำลี
.
เนื้อคลีนเซอร์แบบ “เมลติ้งครีม” ใช้ง่าย ล้างเมคอัพกันน้ำ กันแดดกันน้ำออกเกลี้ยง ชำระล้างสิ่งสกปรกที่อุดตัน ปรับผิวให้ชุ่มชื่น สร้างคอลลาเจน ลดการเสื่อมของเซลล์ แถมปรับผิวดูกระจ่างใส  
.
สูตร 7 Free ไร้สารเคมีอันตราย SLS/SLES แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ สีสังเคราะห์ สารพาราเบน น้ำหอม
เนื้อคลีนเซอร์เป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อไม่หนักนะคะ ค่อนข้างเบาสบายผิว ละลายเมคอัพได้ดีมากๆเลย วันนี้เต้ยแต่งหน้าแบบใช้เมคอัพกันน้ำจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น อายไลน์เนอร์  มาสคาร่า กันน้ำแบบแน่นๆ แต่ไม่จำเป็นต้องถูหน้าแรงๆเลย แค่ถูคลีนเซอร์วนเบาๆบนผิว เนื้อเมคอัพกันน้ำก็ละลายออกมาอย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้สำลี ล้างเมคอัพได้สะอาดหมดจด หน้าแลดูผ่องใส ไม่มีรอยแดงจากการถูล้างเมคอัพเลย และที่สำคัญ ไม่ระคายเคืองดวงตาด้วยค่ะ

Kindness Peace Pore Serum


ขนาด 20ml ราคา 1,500บาท

เซรั่มดีท็อกซ์รูขุมขน เคลียร์ผิวสงบ ผิวเนียน รูขุมขนกริบ เซรั่มเนื้อบางเบาและอ่อนโยน สำหรับผิวที่ต้องการปรนนิบัติเป็นพิเศษ
***เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส น่าสัมผัส***
.
ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนหลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ 2-3 หยดเซรั่ม ลงบนฝ่ามือ วอร์มเนื้อเซรั่ม แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคออย่างอ่อนโยน ใช้ฝ่ามือนวดตบเบาๆ เพื่อช่วยการดูดซึม
.
ขจัดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวจากรูขุมขน ต้นเหตุสำคัญทีทำให้ผิวระคายเคืองง่าย ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งแบคทีเรีย ลดการอักเสบ คัน แดง ลดโอกาสเกิดสิวผด ผื่น ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับให้ผิวกระจ่างใส อิ่มฟู เรียบเนียน สุขภาพดี พร้อมสร้างเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะภายนอก
.
6 Free
Harsh chemical free, alcohol free, silicone free, color free, paraben free, fragrance free.
เนื้อเซรั่มตัวนี้จะเป็นสีขาวใสเลย ซึมซาบสู่ผิวได้ดี เหมาะกับเป็นเซรั่มตัวแรกหลังล้างหน้า เพื่อเตรียมผิวสู่การบำรุงขั้นตอนต่อไปค่ะ ฟีลลิ่งหลังใช้ ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้น ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิว แต่ผิวยังรู้สึกว่าต้องการการบำรุงต่อด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความชุ่มชื้นมากขึ้นจ้า

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum


ขนาด 30g ราคา 1,950บาท
เซรั่มวิตามิน C เข้มข้น สูตรผิวบอบบาง บำรุงผิวกระจ่างใสด้วยเซรั่ม Bright Side เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพจากวิตามินซีเข้มข้น บำรุงผิวให้เนียนใส ไร้จุดด่างดำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียนนุ่มฟู บูสท์ผิวให้หน้าผ่องแลดูสุขภาพดี
.
+ ปรับผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สีสม่ำเสมอ อย่างอ่อนโยน
+ ปกป้องและ ฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
+ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ
+ ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์
+ เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย
+ Dermatologically Tested
.
สูตร 6 Free
ไร้ซิลิโคน / ไร้แอลกอฮอล์ / ไร้น้ำมัน / ไร้สีสังเคราะห์ / ไร้สารกันเสีย / ไร้น้ำหอม
เนื้อเซรั่มใส ออกสีเหลืองอำพัน ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ฟีลลิ่งหลังการใช้ ไม่มีอาการระคายเคือง อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันใดๆค่ะ ส่วนผลลัพท์ในส่วนของการลดเลือนจุดด่างดำ จะมารีวิวอีกครั้งหลังทดลองใช้ต่อเนื่องอีกทีค่ะ

Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer


ขนาด 30ml ราคา 1,590บาท
ครีมบำรุงเต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มชื่นสูงสุด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Astaxantin จากสาหร่ายสีแดง ที่ทรงพลังมากกว่าวิตามิน C ถึง 6,000 เท่า เน้นสารสกัดธรรมชาติที่ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวอ่อนแอและแพ้ง่าย ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มชุมชื่น ฟื้นฟูผิวที่แพ้ง่ายเป็นสิวง่ายให้กลับมาแข็งแรง ลดปัญหาสิว สิวผด รอยหมองคล้ำ รอยสิว เผยผิวกระจ่างใส และลดริ้วรอย เนื้อครีมให้สัมผัสเบาบางสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
.
ชนะเลิศ 2 รางวัลซ้อน Marie Claire Best Beauty และ OK! Magazine Beauty Choice Best Moisturizer for Sensitive Skin
เนื้อครีมสีออกส้มอ่อนๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี ฟีลลิ่งหลังการใช้ ไม่มีอาการระคายเคือง อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันใดๆค่ะ ส่วนผลลัพท์ในส่วนของการช่วยให้ผิวเรียบเนียน และแข็งแรงขึ้นนั้น จะมารีวิวอีกครั้งหลังทดลองใช้ต่อเนื่องอีกทีเช่นกันจ้า

Kindness Freedom Invincible Water Fresh SPF50+ PA++++


ขนาด 30ml ราคา 1,100บาท
ครีมกันแดดสูตรเบาสบายดุจน้ำ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพื่อผิวสดชื่น สบายผิว ซึมเร็ว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ไม่อุดตัน
.
ด้วยกันแดดแบบ Hybrid มีกันแดดแบบ Physical ซิงค์ออกไซด์และเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดแบบ Chemical ในแคปซูล ประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด พร้อมสารสกัดธรรมชาติเพิ่มความชุ่มชื่น และลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดด
.
สูตร 6 Free
ไร้สารเคมีอันตราย / ไร้แอลกอฮอล์ / ไร้น้ำมัน / ไร้สีสังเคราะห์ / ไร้สารกันเสีย / ไร้น้ำหอม
เนื้อกันแดดสีขาว ค่อนข้างเหลว บางเบาเกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีมากๆ ทาแล้วไม่ทำให้หน้าลอย หน้าไม่วอก ผลลัพท์ของการกันแดดน่าพอใจมาก เมื่อทาตามระยะเวลาที่เหมาะสม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวจ้า
หลังจากได้ลองผลิตภัณฑ์ทั้งหมดแล้ว บอกเลยว่าประทับใจมากๆค่ะ เพราะว่าทุกตัวอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองเลย แถมยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆสนใจ สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้ที่เวปไซด์ของ BEAUTRIUM เลยนะคะ วันนี้ไปก่อนแย้ว บะบัย...

#BEAUTRIUM #kindness #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวบิวตี้ #บอกต่อของดี #ป้ายยา #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE