⛵️ 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬𝗕𝗢𝗫𝗬 สุดเริ่ด! โค้งสุดท้ายเดือนเมษา ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดกับไอเทมสุดปัง | Nanearlybird

20 10
✧                                  ✧            .         
 +      
   .           
・。⠀               
        ✧            .                  
  ✧                         
 +         ✩       .     

 ✧        .

เพราะประเทศไทยมี 3 ฤดู

ได้แก่ ฤดูร้อน ฤดูร้อนมาก และฤดูร้อนมากที่สุด

55555555 เพื่อนต่างชาติสงสัย 


" ไอมาเที่ยวเมืองไทย เปลี่ยนไปแล้ว 3 ชุดต่อวัน "


อยากบอกเพื่อนว่า Hot so hott!

ร้อนก็ร้อนไปด้วยกัน จับมือกันปาดเหงื่อ 

พูดแล้วอะเมซซิ่งน้ำตาไหลจริงๆ 

พระอาทิตย์ช่างรักพวกเราเหลือเกิน☀️




h e l l o 👒

-

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่แนนคิดถึงทุกคน  เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สบายดีกันไหมเอ่ย อย่างที่ทุกคนได้อ่านกันตอนต้นกระทู้ พูดไปก็ปาดเหงื่อกันไป แนนรู้สึกเลยว่าปีนี้มันร้อนกว่าทุกปีจริงๆค่ะ ยังไงขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ อย่าให้ร่างกายขาดน้ำเด็ดขาดเลยค่ะ สุขภาพร่างกาย ผิวพรรณ มันส่งผลต่อกันหมดนะคะ


มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ ช่วงที่ผ่านมา แนนได้รับข้อความคำถามที่น่าสนใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ หลายๆคนถามเข้ามาว่า ไหนๆทำงานวงการรีวิวแล้ว มีไอเทมเด็ดตัวไหนสู้อากาศในหน้าร้อนป้ายยากันบ้างไหม เพราะผิวต้องการดูแลเป็นอย่างมาก  ทั้งปัญหาผิวหมองคล้ำเสีย อาการแสบผิว หริอจุดด่างดำ ริ้วรอยเล็กๆจากตัวการร้ายอย่างแสงแดด และปัญหาอื่นๆตามมาอีกมากมาย


ไม่รอช้าค่ะ เพราะว่าแนนได้รับ Surprise Box จาก BEAUTYBOXY คนดีคนเดิม คนใส่ใจ คนจัดเซ็ตให้เหมาะสมกับปัญหาที่ทุกคนกำลังกังวลอยู่เลย ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่า BEAUTYBOXY  คืออะไร และในกล่องมีไอเทมอะไรน่าสนใจกันบ้าง




Nice to Meet You! มารู้จักกันกับ BeautyBoxy

-

BEAUTYBOXY  คือกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่รวบรวมไอเท็มปังๆ จากหลายๆแบรนด์ หลากหลายผลิตภัณฑ์ เช่น สกินแคร์ เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแล จัดการปัญหาต่างๆ ให้คุณได้สวยหล่อได้อย่างตรงจุด จบครบในกล่องเดียว


ความน่าสนใจของ BEAUTYBOXY  ที่โดนใจสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ได้รับคือ เราจะไม่มีวันรู้เลยว่า ทางเขาเลือกผลิตภัณฑ์ตัวไหนให้เราบ้าง แต่ทุกตัวผลิตภัณฑ์จะตอบโจทย์ความต้องการ หลังจากที่เราได้ทำ Quiz สั้นๆ 


เพื่อที่ทาง  BEAUTYBOXY  คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการมากที่สุด ให้แก่เราได้ลุ้นกันทุกเดือน ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์เป็นของแท้ 100 % ราคาจับต้องได้จริง ตอบโจทย์ผู้ซื้อที่มีความหลายหลาย และปัญหาผิวที่แตกต่างกัน รวมกันไว้ในกล่องกับ 5 ไอเทมสุดปัง!



☀️ BEAUTYBOXY SUMMER ADVENTURE ☀️

-

พร้อมท้าแดดอย่างมั่นใจ ด้วยสกินแคร์ เมคอัพ บอดี้แคร์ น้ำหอม สวยครบเซ็ตกับ 5 ไอเทมสุดปังในเดือนเมษายนนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสนุกสนานในช่วงซัมเมอร์ โดยเลือกการใช้สีกล่องที่ดูสดใสจาการหยิบสีส้มอย่าง Orange Splendor และสีฟ้า Bountiful Blue ที่ใครเห็นก็สะดุดตา ดูสดใส พร้อมรับความสดชื่น ที่สำคัญยังสื่อความหมายถึงการผจญภัยไม่รู้จบในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลุยกับทุกสถานการณ์!!!


ซึ่งไอเทมสุดปัง ที่แนนได้รับ 

มีรายการดังต่อไป


👒☀️💝🍒

✏️ ความประทับใจ ✨

-

💖BEAUTYBOXY ถูกใจ ใช่เลย น่าใช้ทุกเดือน ประโยคนี้ไม่เกินจริง!


 บอกเลยค่ะว่าแนนชอบไอเทมทุกตัวในเดือนเมษายนนี้มากค่ะ ส่วนตัวแนนมีปัญหาผิวที่ต้องการดูแลอยู่ เช่น Body Scrub จากแบรนด์เขาค้อทะเลภู เปิดกล่องมาร้องโอ้วโหว เขาจัดไซส์จริงมาให้เราเลย ถูกใจจริงๆ เพราะตัวเองเองเป็นคนชอบสครับผิวในช่วงอาบน้ำ ไหนจะมีกันแดด สกินแคร์ น้ำหอมที่เหมาะสมกับการใช้ในฤดูร้อน เรียกได้ว่า " สวยครบสูตร ตอบโจทย์ครบเซ็ต พร้อมโชว์ผิวสวย ท้าแดดอย่างมั่นใจ " 🍒


สำหรับใครที่สงสัยว่า ทำไมเราลองเล่น Quiz ของเขาแล้ว เราถึงไม่ได้ไซส์จริงทุกชิ้น ทาง BEAUTYBOXY  เขาต้องการให้เราได้ทดลองใช้หลายๆตัว ตรงนี้แนนขอยืนยันค่ะว่า เขาจะคละไซส์กันมานะคะ มีทั้งไซส์จริงและไซส์ทดลอง เ และมาในราคา 3 แบงค์แดงมีทอน ซึ่งแนนมองว่าคุ้มมากนะคะ 💕เพราะบางชิ้นที่เป็นไซส์ทดลอง แนนมักพกติดกระเป๋าเวลาแนนมีเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด คือยังไงก็ได้ใช้แน่นอน ที่สำคัญทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% ด้วยค่ะ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย คลายทุกข้อสงสัยได้เลยค่ะ




อ่านมาถึงตรงนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองกดสั่ง


ไม่ว่าจะเป็นของรางวัลให้ตัวเอง

 ให้คนพิเศษ หรือคนสำคัญ


แนนก็ยังย้ำว่า คุ้มค่าอยู่ดี ในราคา

299 บาท เท่านั้นนนน!!


ใครยังไม่มี รีบเลยฮัฟ เพราะโค้งสุดท้าย

เดือนเมษานี้แล้ว ยังมีไอเทมน่าใช้อีกมากมาย

ให้เพื่อนๆได้ทดลองกัน




ช่องทางการสั่งซื้อ ✨

 Line Official : @beautyboxy 

.

.
.
.
.
#BeautyBoxy

#BeautyBoxySummerAdventure

#Unbox





Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE